Dàn sao bùng nổ cùng sinh viên tại Honda UNI TOUR 2023

18:00 18/12/2023

Tại bữa tiệc âm nhạc Honda UNI TOUR 2023, các ngôi sao Hoàng Thùy Linh, Phương Ly, Rapper Low G đã “cháy” hết mình cùng 15.000 sinh viên.

Hơn 15.000 sinh viên lên đồ đi quẩy

Sau một ngày vui chơi “tẹt ga”, đêm nhạc Honda UNI TOUR 2023 là màn chốt hạ ấn tượng với thật nhiều cảm xúc thăng hoa. Hơn 15.000 sinh viên tham dự và cùng quẩy với dàn “idol giới trẻ” Hoàng Thùy Linh, Phương Ly và Rapper Low G tại khu A của Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM vừa qua.

Mùa hè vừa rồi, hành trình năm 2023 trở lại ấn tượng và nâng tầm quy mô với sân khấu âm nhạc “đỉnh của chóp” từ hệ thống âm thanh, ánh sáng đến phần trình diễn của dàn sao Việt “đã tai đẹp mắt”. Chưa kể, 03 bài trình diễn ấn tượng nhất của các tài năng trẻ được công bố và trao giải ngay trong đêm nhạc.

Sau cùng, khép lại chặng đầu tiên trọn vẹn là phần trao thưởng xe máy Honda và ủng hộ vào chương trình hỗ trợ sinh viên Ký túc xá lên đến 50.000.000 đồng như một cách tạo động lực cho các bạn trẻ tiếp tục sống cùng đam mê.

Gen Z thể hiện tài năng “không phai” cá tính

Trưởng thành trong thời đại công nghệ số bùng nổ cùng tư duy nhạy bén, Gen Z khác hẳn thời "ông bà anh" khi luôn là thế hệ độc lập, cá tính và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Hiểu rõ điều đó, những nghệ sĩ mang phong cách âm nhạc tương đồng với cá tính Gen Z là lựa chọn hàng đầu của Honda UNI TOUR. Nếu Hoàng Thùy Linh đưa người trẻ trở về ngôi nhà của các văn hóa dân gian, Phương Ly biến hóa đa sắc màu trong từng ca khúc thì nhân tố Rapper Low G lại làm nổi bật tính cách hiện đại của Gen Z “chất như nước cất”. Tất cả cùng nhau thổi bùng lên ngọn lửa tuổi trẻ nhiệt huyết sống hết mình vì đam mê.

Đặc biệt, sân khấu tài năng còn ghi nhận số lượng sinh viên đăng ký đạt mốc 100 bạn. Bao nhiêu màn trình diễn đêm chung kết là bấy nhiêu cá tính Gen Z được khắc họa rõ nét. Honda UNI TOUR 2023 như tiếp thêm động lực để các bạn trẻ tài năng bộc lộ cá tính riêng và tìm thấy sự đồng điệu qua âm nhạc. Sự đa dạng này đã tạo nên một “hệ sinh thái” độc đáo, đúng với tinh thần “đa chế độ”.

“Chơi và chill” hết mình tại Honda UNI TOUR 2023

Tại Mode Sáng tạo xu hướng, bạn sẽ tìm thấy các tâm hồn đồng điệu tại khu vực trưng bày các mẫu xe mới nhất đến từ Honda với các thiết kế thời thượng. Cũng tại Mode này, Gen Z cũng có cơ hội “chốt đơn” mỏi tay và nhận quà giá trị từ gian hàng Local Brand hay dạo thỏa thích khu vực trưng bày sách từ Nhà sách Phương Nam.

Tiếp nối đó, Mode Ươm mầm yêu thương là nơi dành cho những quan tâm nhỏ nhất. Các bạn được chơi trò mình thích (Caro Mode Chiến, Mode Bền Mode Vững, Bật Mode Đa Phương, Bật Mode Năng Động), ăn món mình yêu tại gian hàng kem mát lạnh xua tan nắng hè và đắm chìm trong những món quà, voucher hấp dẫn... đến từ Honda Việt Nam.

Đặc biệt, tại Mode Nâng tầm ảnh hưởng, hành trình còn tạo cơ hội để các bạn trẻ vừa biến các hoạt động thể thao trở thành yêu thích thường nhật, vừa góp phần nâng cao nhận thức về môi trường. Gần 1.000 sinh viên cùng nhau tham gia giải chạy kết hợp xếp tranh khổng lồ và mỗi bạn tham gia quyên góp 10.000đ vào quỹ bảo vệ môi trường.

Theo dõi Honda UNI TOUR 2023 tại Fanpage (https://www.facebook.com/HondaVietnam) hoặc Website (https://www.honda.com.vn/) của Honda Việt nam để không bỏ lỡ lịch trình đầy thú vị tại các tỉnh thành khác bạn nhé.

Honda UNI TOUR 2023 - BẬT MODE ĐA CHẾ ĐỘ là chuỗi sự kiện và hoạt động trải nghiệm dành cho sinh viên được tổ chức bởi Honda Việt Nam phối hợp cùng Hội sinh viên Việt Nam. Năm 2023, sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm cá tính Gen Z gắn liền 03 Mode chính gồm Sáng tạo xu hướng, Ươm mầm yêu thương và Nâng tầm ảnh hưởng.