Cuộc sống của Hoa hậu Diễm Kyly sau gần 1 năm sang Mỹ định cư

17:00 14/03/2024

Hoa hậu Diễm Kyly tự hào vì thích nghi nhanh, học hỏi thêm được nhiều thứ mới mẻ sau gần một năm sang Mỹ định cư. Sau khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Hình thể Thế giới 2014, Hoa hậu Diễm Kyly hoạt động được chừng một thời gian trong Vbiz rồi chuyển hướng sang kinh doanh.

Nói về chuyện gác lại hào quang rực rỡ để sang Mỹ định cư cùng chồng, Diễm Kyly cho hay bản thân không hối hận mà còn thấy đây là lựa chọn khiến cuộc sống chị bước sang trang mới.

 
Hoa hậu Diễm Kyly và cô giáo Hạnh Nguyễn
Hoa hậu Diễm Kyly và cô giáo Hạnh Nguyễn

Ở Mỹ, Diễm Kyly trở thành người phụ nữ của gia đình, mỗi ngày chị tự tay nấu nướng, chăm sóc cây kiểng, tập thể thao và chăm sóc 2 con cùng ông xã. Thời gian gần đây, chị còn sắp xếp di chuyển từ Las Vegas về California để học lấy bằng Cosmo về lĩnh vực làm đẹp ở trường Việt Nam Beauty College ,trường dành cho cộng đồng người việt tại Mỹ do cô Hạnh Nguyễn dạy nail, cô Khanh dạy tóc và cô Vân dạy Facial.

Diễm Kyly kể trong lớp chị với cô Hạnh Nguyễn hay cùng nhau tâm sự về Việt Nam. Cô thì chia sẻ kinh nghiệm và ngành nail tại Mỹ. “Trong lớp học toàn người Việt mình mới qua còn chân ướt chân ráo qua nên mọi người rất hòa đồng, thân thiện và dễ gần. Riêng trường thì tạo mọi điều kiện hỗ trợ học viên trong bước đầu khó khăn. Còn các cô thì luôn hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ và chu đáo”.

Hai con của chị gồm một gái (22 tuổi) đang học ngành y tá còn một trai (19 tuổi) đang học kinh doanh kỹ thuật số. Mỹ nhân gốc Trà Vinh có cuộc sống bình yên bên trong căn biệt thự sân vườn rộng rãi, thoáng mát ở Las Vegas.

Ở tuổi U50, Diễm Kyly được nhận xét trông trẻ trung và style ăn mặc năng động. Trên trang cá nhân, chị thường xuyên đăng ảnh khoe mặt mộc đi chơi, đi xuống phố, đi tham quan những cảnh đẹp ở xứ sở cờ hoa và vẻ ngoài tươi tắn.

Diễm Kyly bày tỏ: "Cuộc sống của tôi trong những ngày đầu sang Mỹ định cư thực sự rất khó. Mọi thứ rất xa lạ và tôi phải thay đổi hoàn toàn cũng như bắt đầu lại từ con số 0. Tôi bị mất ngủ triền miên, tôi phải đi học lái xe, học thêm tiếng Anh để giao tiếp, học cách chế biến những món ăn mới,…”.

Bên cạnh việc chăm sóc tốt cho gia đình và giỏi giang trong kinh doanh, Diễm Kyly còn âm thầm chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bằng số tiền do mình làm ra chứ tuyệt đối không kêu gọi từ thiện. Hiện chị đang có một phòng khám ở TP.HCM vừa kinh doanh, vừa để tạo công ăn việc làm cho các lao động ở quê nhà Trà Vinh. Trong tương lai chị cũng dự định sẽ mở một quỹ từ thiện để giúp đỡ những bệnh nhân nghèo không may mắc bệnh nặng.