Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Đầu tháng 9 vừa qua, người ta đã thực sự kinh hãi khi phát hiện một con “quái vật” với hộp sọ lớn, chân có vuốt và cơ thể nhỏ không khác gì một “sinh vật ngoài hành tinh”.

Theo The Mirror, “quái vật” được phát hiện vào ngày 1/9 vừa qua tại một địa điểm gần bờ sông Kovashi thuộc thành phố Sosnovy Bor, Nga. Những người tìm thấy đã rất ngạc nhiên và không dám tới gần. Sau đó, họ báo cho những nhà sinh vật học. Ban đầu, mọi người cho rằng đây là một con gà bị đột biến. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã bác bỏ suy đoán này.

“Đây chắc chắn không phải là một loài gia cầm đã bị đột biến, nhưng cũng không phải là cá. Kích thước hộp sọ của nó so với cơ thể khiến chúng tôi ngạc nhiên. Bên cạnh đó, nó có chân với đầy móng vuốt nhưng không có cổ và cánh nên cần phải nghiên cứu thêm mới có thể kết luận”, một nhà sinh vật học nhận định.

Ngay sau đó, xác của “quái vật ngoài hành tinh” đã được đưa về để bảo quản nhằm phục vụ cho mục đích nghiên cứu tại Viện Sinh học nằm ở tỉnh Krasnoyarsk. Theo Yegor Zadereev, một nhà sinh vật học của Viện cho biết rằng nhóm đang tìm hiểu và sẽ có câu trả lời trong một vài ngày tới.

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến những sinh vật lạ ngoài vũ trụ. Cũng có người suy đoán “thiết thực” hơn khi cho rằng nó là kết quả của việc đột biến bởi phóng xạ… Tuy vậy, đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan và câu trả lời chính thức sẽ đến từ khoa học.

Tháng 7 vừa qua, một “quái vật ngoài hành tinh” khác cũng đã được phát hiện tại Úc. Đây là một con cá tí hon với hình thù quái dị, hàm răng dữ tợn, thân thon, cơ thể màu đen… Nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa xác định được chú cá thuộc loài nào.

Sốc: Phát hiện “thần thằn lằn” bằng xương bằng thịt

Sốc với những "quái vật” xuất hiện ở Việt Nam và thế giới

Hết hồn với sự xuất hiện của "quái vật" bê... hai đầu

Động vật lạ

thế giới động vật

Động vật quý hiếm

sinh vật ngoài hành tinh

Sao Việt Sao Việt 24h 24 phút trước

Khi mà cơn sốt Iphone 8 bắt đầu "bùng lên" thì Á hậu Huyền My đã là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại đắt giá này.

Bóng đá Hậu trường 1 giờ trước

Bạn gái Ronaldo đã có mặt tại sân Bernabeu để cổ vũ sự trở lại của người yêu

Bí ẩn 1 giờ trước

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học đã phần nào lý giải cái chết của 129 thành viên thủy thủ đoàn trên hai con tàu mất tích 170 năm qua ở Bắc Cực.

Cùng nhau đi Mỹ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại "thả thính" với người hâm mộ khi khoe ảnh chụp ở công viên cùng nhau.

Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ mà được mọi lứa tuổi yêu thích và hâm mộ, trong đó có cả các nhóc tì nhà sao Việt.

Chia tay rồi lại tái hợp là một điều không quá xa lạ đối với nhiều nghệ sĩ Việt trong giới showbiz bây giờ.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm cả Hương Tràm và Mai Tài Phến đều lảng tránh không trả lời.

Cách đáp trả thâm thúy của Hoa hậu Kỳ Duyên khi bị anti-fan "dạy bảo" nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Nhân vật 2 giờ trước

Cộng đồng mạng lại được một phen “dậy sóng” trước hình ảnh cô gái sở hữu góc nghiêng đẹp mê hồn không thua kém bất cứ hot girl Hàn Quốc hay Thái Lan nào.

Người đẹp 2 giờ trước

Không lung linh, lộng lẫy tại vòng Sơ tuyển thế nhưng ảnh đời thường của 10 người đẹp đầu tiên vào bán kết này lại vô cùng xinh xắn.

Sau nhiều ngày im lặng trước scandal về chuyện tình cảm, ca sĩ Vũ Duy Khánh chính thức lên tiếng thích rõ sự việc.

Sao Đông 2 giờ trước

Lên tiếng đòi lại công bằng cho vợ một cách đầy bản lĩnh, Hoắc Kiến Hoa vẫn không nhận được đồng tình của cư dân mạng.