|

Đầu tháng 9 vừa qua, người ta đã thực sự kinh hãi khi phát hiện một con “quái vật” với hộp sọ lớn, chân có vuốt và cơ thể nhỏ không khác gì một “sinh vật ngoài hành tinh”.

Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Theo The Mirror, “quái vật” được phát hiện vào ngày 1/9 vừa qua tại một địa điểm gần bờ sông Kovashi thuộc thành phố Sosnovy Bor, Nga. Những người tìm thấy đã rất ngạc nhiên và không dám tới gần. Sau đó, họ báo cho những nhà sinh vật học. Ban đầu, mọi người cho rằng đây là một con gà bị đột biến. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã bác bỏ suy đoán này.

Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

“Đây chắc chắn không phải là một loài gia cầm đã bị đột biến, nhưng cũng không phải là cá. Kích thước hộp sọ của nó so với cơ thể khiến chúng tôi ngạc nhiên. Bên cạnh đó, nó có chân với đầy móng vuốt nhưng không có cổ và cánh nên cần phải nghiên cứu thêm mới có thể kết luận”, một nhà sinh vật học nhận định.

Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Ngay sau đó, xác của “quái vật ngoài hành tinh” đã được đưa về để bảo quản nhằm phục vụ cho mục đích nghiên cứu tại Viện Sinh học nằm ở tỉnh Krasnoyarsk. Theo Yegor Zadereev, một nhà sinh vật học của Viện cho biết rằng nhóm đang tìm hiểu và sẽ có câu trả lời trong một vài ngày tới.

Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến những sinh vật lạ ngoài vũ trụ. Cũng có người suy đoán “thiết thực” hơn khi cho rằng nó là kết quả của việc đột biến bởi phóng xạ… Tuy vậy, đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan và câu trả lời chính thức sẽ đến từ khoa học.

Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Tháng 7 vừa qua, một “quái vật ngoài hành tinh” khác cũng đã được phát hiện tại Úc. Đây là một con cá tí hon với hình thù quái dị, hàm răng dữ tợn, thân thon, cơ thể màu đen… Nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa xác định được chú cá thuộc loài nào.

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT