Cực sốc với “quái vật ngoài hành tinh” vừa được tìm thấy

Đầu tháng 9 vừa qua, người ta đã thực sự kinh hãi khi phát hiện một con “quái vật” với hộp sọ lớn, chân có vuốt và cơ thể nhỏ không khác gì một “sinh vật ngoài hành tinh”.

Theo The Mirror, “quái vật” được phát hiện vào ngày 1/9 vừa qua tại một địa điểm gần bờ sông Kovashi thuộc thành phố Sosnovy Bor, Nga. Những người tìm thấy đã rất ngạc nhiên và không dám tới gần. Sau đó, họ báo cho những nhà sinh vật học. Ban đầu, mọi người cho rằng đây là một con gà bị đột biến. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã bác bỏ suy đoán này.

“Đây chắc chắn không phải là một loài gia cầm đã bị đột biến, nhưng cũng không phải là cá. Kích thước hộp sọ của nó so với cơ thể khiến chúng tôi ngạc nhiên. Bên cạnh đó, nó có chân với đầy móng vuốt nhưng không có cổ và cánh nên cần phải nghiên cứu thêm mới có thể kết luận”, một nhà sinh vật học nhận định.

Ngay sau đó, xác của “quái vật ngoài hành tinh” đã được đưa về để bảo quản nhằm phục vụ cho mục đích nghiên cứu tại Viện Sinh học nằm ở tỉnh Krasnoyarsk. Theo Yegor Zadereev, một nhà sinh vật học của Viện cho biết rằng nhóm đang tìm hiểu và sẽ có câu trả lời trong một vài ngày tới.

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều người đã nghĩ ngay đến những sinh vật lạ ngoài vũ trụ. Cũng có người suy đoán “thiết thực” hơn khi cho rằng nó là kết quả của việc đột biến bởi phóng xạ… Tuy vậy, đó chỉ là những suy nghĩ chủ quan và câu trả lời chính thức sẽ đến từ khoa học.

Tháng 7 vừa qua, một “quái vật ngoài hành tinh” khác cũng đã được phát hiện tại Úc. Đây là một con cá tí hon với hình thù quái dị, hàm răng dữ tợn, thân thon, cơ thể màu đen… Nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa xác định được chú cá thuộc loài nào.

Sốc: Phát hiện “thần thằn lằn” bằng xương bằng thịt

Sốc với những "quái vật” xuất hiện ở Việt Nam và thế giới

Hết hồn với sự xuất hiện của "quái vật" bê... hai đầu

Động vật lạ

thế giới động vật

Động vật quý hiếm

sinh vật ngoài hành tinh

Xã hội Tai nạn cháy nổ 1 giờ trước

Trụ đèn trang trí trên đường phố bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hốt hoảng và khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Chỉ trong chưa đầy 1 giờ, nhóm trộm đã lấy đi 3 chiếc xe máy trong cùng một nhà. Sự việc khiến chúng ta cảnh giác hơn nữa trong những ngày cuối năm.

Cặp đôi này đã trao nụ hôn thắm thiết trên sân khấu, trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè.

Bóng đá Chuyển nhượng 2 giờ trước

Hơn 60% người hâm mộ Real đã bỏ phiếu rằng muốn Ronaldo rời đi ngay trong mùa hè này.

Hai cặp đôi này luôn có những khoảnh khắc rất ngọt ngào khiến cho mọi người "nhầm lẫn" họ là nhân vật chính của buổi tiệc.

Họ đều là ngôi sao hàng đầu làng giải trí dù bận rộn nhưng cũng đã dành thời gian đến chung vui cùng gia đình nam MC Trấn Thành.

Gia đình Trấn Thành đã chia lễ cưới của em gái ra thành 2 lần đãi tiệc để có thể đón chào đầy đủ các quan khách, người thân 2 bên gia đình.

Neymar chỉ là một trong những cầu thủ Brazil tiêu biểu mà Los Bancos "thèm khát" suốt hai thập kỷ qua.

Thời trang Thời trang sao 3 giờ trước

Nếu là người hâm mộ Quỳnh Anh Shyn hẳn là bạn sẽ thấy mỹ nhân này không chỉ ngày càng đẹp mà vòng 1 cũng "phổng phao" trông thấy.

Bị các fan của Trường Giang công kích vì đã đăng trạng thái và không hỗ trợ nam danh hài trong màn cầu hôn bạn gái, Quý Bình không giấu sự bức xúc.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà tính cách lầy lội cũng là điểm cực kì thu hút của các thần tượng.