“Cơn sốt” mang tên Karamucho tại Việt Nam

Có thể nói Karamucho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, vị cay ngon có một không hai của Karamucho đang trở thành đề tài chung rất “thời sự” kết nối những tâm hồn ăn uống, từ đó tạo nên “trào lưu cay” mới toanh đầy lý thú trong giới trẻ, cho những khoảnh khắc bên nhau thêm rộn ràng và ngập tràn cảm hứng.

“Cơn sốt” mang tên Karamucho tại Việt Nam

3 dòng sản phẩm snack cay Karamucho đã có mặt rộng rãi tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khu vực TP. Hồ Chí Minh và vùng lân cận.

Bên ngoài siêu ấn tượng 

Giữa “rừng” sản phẩm trên các kệ hàng siêu thị, bao bì Karamucho lúc nào cũng nổi bật nhờ cách phối màu vừa bắt mắt vừa tạo cảm giác ngon miệng, cùng điểm nhấn mèo máy Doraemon vui nhộn! Khỏi phải nói, chỉ nhìn qua thôi cũng tò mò muốn mua thử, biết đâu khám phá được gì “hoành tráng” bên trong! 

Bên trong “khoái khẩu” cho các tín đồ ăn cay  

Xong phần mua thử là đến phần ăn thiệt, chỉ một miếng thôi là đủ ngất ngây bởi vị cay ngon vô cùng khác biệt tan chảy nơi đầu lưỡi. Cả 3 dòng sản phẩm Snack khoai tây Karamucho vị cay đặc biệt, Snack bắp Karamucho vị cay đặc biệt, và Snack bắp Karamucho vị tôm cay đậm đà - đều mang đến cảm giác phấn khích trên cả tuyệt vời khiến bạn cứ phải bốc liền liền tay. Bí quyết làm nên vị cay ngon “không đụng hàng” của Karamucho chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. 

“Cơn sốt” mang tên Karamucho tại Việt Nam

Khám phá ngay bí quyết “Cay ngon tan chảy, bốc liền liền tay”!

2 đại sứ thương hiệu Karamucho siêu hot: “Thỏi nam châm” hút hồn giới trẻ 

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên, nhãn hàng Karamucho đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu vô cùng đáng yêu: mèo máy Doraemon và nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn. Không chỉ là “công dân” rất nổi tiếng của xử sở mặt trời mọc, Doraemon còn được cả thế giới yêu mến, và tại Việt Nam, sự xuất hiện của Doraemon đã giúp bao bì bánh snack cay Karamucho thêm phần sống động và thu hút. Bên cạnh mèo máy Doraemon, Kaity Nguyễn là người truyền cảm hứng về hương vị cay ngon đậm đà của Karamucho đến người tiêu dùng Việt. “Bật mí” thêm, sắp tới Kaity cũng sẽ thực hiện nhiều dự án cực kì thú vị cùng nhãn hàng Karamucho nữa đấy, nhớ đón xem nhé! Nói chung, nhờ có Doraemon và Kaity mà các fan được biết đến và thưởng thức bánh snack cay hàng đầu Nhật Bản! Thiệt là vui ghê!

“Cơn sốt” mang tên Karamucho tại Việt Nam

Doraemon & Kaity Nguyễn - 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại Việt Nam​.

Thương hiệu snack cay danh tiếng tại Nhật Bản 

Bề dày lịch sử và chỗ đứng của thương hiệu Karamucho tại thị trường Nhật Bản cũng là lý do khiến giới trẻ tin tưởng và chọn lựa sản phẩm này. Được biết, Karamucho là sản phẩm của Koike-ya Inc. (Nhật Bản) - nhà sản xuất snack cay hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Năm 1984, bánh snack Karamucho đầu tiên của Koike-ya Inc. đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt của Karamucho đã tạo nên làn sóng “Snack Cay” vô cùng sôi nổi tại xứ Phù Tang, đưa Karamucho trở thành thương hiệu snack cay bán chạy số 1* Nhật Bản, được đón nhận nồng nhiệt không chỉ ở thị trường Nhật mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới như  Mỹ, Canada, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc... Đến Việt Nam, Koike-ya Inc. cũng thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và bài bản qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bánh snack cay Karamucho tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hứa hẹn mang đến người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ, thêm nhiều hương vị Karamucho mới lạ và hấp dẫn trong tương lai. 

*Theo số liệu thống kê của Intage SRI: thương hiệu Karamucho đạt doanh thu số 1 năm 2016 trong nhóm sản phẩm snack – vị cay tại Nhật Bản.

“Cơn sốt” mang tên Karamucho tại Việt Nam

Đại diện Koike-ya Nhật BảnKoikeya Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại họp báo ra mắt sản phẩm chiều 03/11/2017

Hút mắt với thiết kế thời thượng của OPPO A7 vừa ra mắt

Đừng bỏ lỡ tuổi học trò tươi đẹp nhé teen ơi

Vietravel tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác 5 trường đai học và trao học bổng "chắp cánh ước mơ"

Thông tin hữu ích

Karamucho

Sao Đông Hóng Hớt K-BIZ 4 giờ trước

Bất ngờ bỏ theo dõi Suho (EXO), Lay khiến C-net đua nhau đồn đoán, cho rằng anh muốn gây chú ý trong ngày EXO comeback

Công nghệ SMARTPHONE 5 giờ trước

Đâu là những chiếc điện thoại tầm trung, giá dao động từ 7 - 13 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2018?

Game LMHT 5 giờ trước

Nhà sản xuất LMHT - Riot Games đã đưa ra những thay đổi sẽ xuất hiện trong năm 2019, nổi bật nhất là việc LMHT sẽ ngừng hỗ trợ trên Windows XP và Windows Vista.

Thời trang Fashionary 5 giờ trước

Hãy cùng mang không khí lễ hội vào những outfit hằng ngày bằng cách tô điểm chúng bằng sắc đỏ nổi bật nào!

Bóng rổ NBA 5 giờ trước

Sau bản hợp đồng thất bại Carmelo Anthony, Houston Rockets đang rất đau đầu khi phải tìm kiếm một cầu thủ ném 3 điểm để chơi xung quanh James Harden và Paul.

Công nghệ IPHONE 6 giờ trước

iPhone XS Max vượt qua Mate 20 Pro và phần lớn smartphone Android khác về tốc độ trong lùm xùm giữa hai công ty Apple và Huawei đang diễn ra.

Game Game 6 giờ trước

Ai trong đời cũng đã từng có một thứ gì đó làm mình say mê đến mức khi ăn, khi ngủ cũng không thể ngừng nghĩ về nó. Đối với chúng tôi, đó là Game.

Thời trang Thời trang sao 6 giờ trước

Không muốn bị đánh giá là "một màu", nhiều sao nam Việt không ngại thay đổi và thử sức với nhiều style mới, kể cả phong cách có phần nữ tính.

Xuất hiện cùng một khung hình mới thấy hai nàng Hoa hậu Trái đất đều có chiếc cằm giống y hệt nhau. Fan hâm mộ nhanh nhảu: "đúc từ khuôn nào mà hoàn hảo thế?".

Sao Việt Sao Việt 24h 6 giờ trước

Nam Em vào danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018 nhờ vào thời gian ồn ào công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Nhạc Việt Sơn Tùng M-TP 6 giờ trước

BXH top 10 ca khúc được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google đã khiến khán giả bất ngờ: Hoá ra bài hát ăn khách nhất năm qua lại không phải "Chạy ngay đi"

X Ðóng