Cỏ Mềm ra mắt bộ chăm sóc da ngừa lão hóa - Sâm 1700

10:00 23/10/2023

Từ tẩy trang, làm sạch đến cân bằng da và cấp ẩm chuyên sâu, phái đẹp đều đã có thể tìm đến dòng sản phẩm Sâm 1700 của thương hiệu Cỏ Mềm với thành phần nổi bật là hoạt chất chống lão hóa quý hiếm chiết xuất từ sâm Lai Châu.

Sau nhiều năm nghiên cứu và đầu tư vùng nguyên liệu riêng, ngày 10/07 vừa qua, thương hiệu Cỏ Mềm đã chính thức giới thiệu dòng mỹ phẩm Sâm 1700 gồm 5 sản phẩm: Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner, Serum và Kem dưỡng ẩm chứa chiết xuất sâm Lai Châu. Đây là một dấu mốc đáng nhớ với thị trường mỹ phẩm Việt và đặc biệt là với những người quan tâm đến quy trình dưỡng da ngừa lão hóa, bởi không dễ gì có thể tìm được những sản phẩm có hiệu quả tương tự, nhất là từ một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên.

 
Dòng sản phẩm Sâm 1700 từ tâm huyết của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm
Dòng sản phẩm Sâm 1700 từ tâm huyết của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm

ThS. Dược sĩ Thuận Thảo – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tâm huyết với việc nghiên cứu thảo dược Việt Nam vào sản phẩm ứng dụng. Sâm Lai Châu là dược liệu quý đã được thử nghiệm thành công trong dòng sản phẩm Sâm 1700 cho hiệu quả ngừa lão hoá da cao. Vùng trồng Sâm của Cỏ Mềm ở độ cao 1700m tại Sìn Hồ, Lai Châu cũng đã đạt được tiến độ tốt về chất lượng và sản lượng, đem lại nguồn nguyên liệu ổn định cho sản phẩm.” Đại diện Cỏ Mềm cũng cho biết, nguồn sâm Lai Châu được sử dụng trong các sản phẩm Sâm 1700 đều là những củ sâm chất lượng đạt chuẩn, chứa nhiều hoạt chất có khả năng chống lão hóa, chống oxy hóa và bảo vệ tế bào da vượt trội.

 
Vùng trồng sâm Lai Châu của Cỏ Mềm đáp ứng tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào cho bộ mỹ phẩm
Vùng trồng sâm Lai Châu của Cỏ Mềm đáp ứng tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào cho bộ mỹ phẩm

Được biết, sâm Lai Châu có chứa tới 52 saponin - cao gấp đôi lượng saponin có trong sâm Hàn Quốc. Để tận dụng nguồn hoạt chất chống lão hóa quý hiếm này, nhóm nghiên cứu của Cỏ Mềm không chỉ tập trung phát triển một sản phẩm đơn lẻ, mà đã tạo ra một quy trình dưỡng da đồng bộ, đáp ứng nhu cầu dưỡng da toàn diện hàng ngày của người tiêu dùng Việt. Bộ 5 sản phẩm trong dòng Sâm 1700 được thiết kế để đáp ứng đủ từ bước tẩy trang, rửa mặt đến cân bằng da, cấp ẩm và khóa ẩm, đồng thời chiết xuất sâm Lai Châu với các hoạt chất chống lão hóa cũng được kết hợp với nhiều hoạt chất khác như Bakuchiol, Ectoin,... để tạo nên một quy trình chăm sóc da lý tưởng.

 
Nước tẩy trang Sâm 1700 giúp làm sạch lớp trang điểm và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da
Nước tẩy trang Sâm 1700 giúp làm sạch lớp trang điểm và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da

Nước tẩy trang Sâm 1700 là nước tẩy trang 2 lớp giúp làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Nhờ kết hợp chiết xuất sâm Lai Châu với các hoạt chất làm mềm da, Nước tẩy trang Sâm 1700 vừa làm thoáng sạch lỗ chân lông, vừa duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp làn da mềm mại, sáng khỏe.

 
Sữa rửa mặt Sâm 1700 làm sạch thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa
Sữa rửa mặt Sâm 1700 làm sạch thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa

Với Sữa rửa mặt Sâm 1700, Cỏ Mềm không chỉ sử dụng chiết xuất sâm Lai Châu mà còn bổ sung thêm vitamin B5 để thúc đẩy quá trình phục hồi da. Đây cũng là sản phẩm không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, mà làm sạch bằng các chất diện hoạt dịu nhẹ thuộc nhóm amino acid. Do đó, quá trình rửa mặt, làm sạch không những không gây tổn thương da hay làm mất đi độ ẩm vốn có, mà còn giúp da sáng sạch, khỏe mạnh, hỗ trợ ngừa lão hóa ngay từ những bước ban đầu.

 
Toner Sâm 1700 có dạng xịt sương, giúp cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da
Toner Sâm 1700 có dạng xịt sương, giúp cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da

Nhờ ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại, Cỏ Mềm có thể thu được nguồn hoạt chất chống lão hóa tối ưu từ mỗi củ sâm Lai Châu, sau đó kết hợp sử dụng công nghệ nhũ tương nano để Toner Sâm 1700 thẩm thấu sâu vào da hiệu quả, ngăn ngừa mất nước cho da trong thời gian dài. Các saponin trong sâm Lai Châu cùng dầu hạt meadowfoam tạo ra hiệu quả bảo vệ cấu trúc collagen, giảm nếp nhăn sâu và thu mờ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da khô sần và lão hóa sớm. Toner Sâm 1700 cũng giúp duy trì độ pH cân bằng tự nhiên, không chứa cồn gây kích ứng da và paraben.

 
Serum Sâm 1700 chứa nhiều thành phần dưỡng chất góp phần hạn chế quá trình lão hóa sớm
Serum Sâm 1700 chứa nhiều thành phần dưỡng chất góp phần hạn chế quá trình lão hóa sớm

Serum Sâm 1700 và Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 cũng là hai sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng, với khả năng cải thiện nếp nhăn và vết chân chim trên da. Để đạt được hiệu quả này, các chuyên gia của Cỏ Mềm đã kết hợp các hoạt chất trong sâm Lai Châu với ectoin - một loại acid amin tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm kéo dài, bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường và bakuchiol - một thành phần “vàng" được chiết xuất từ cây babchi, một loại thảo mộc quen thuộc của Ấn Độ với khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen, giảm nếp nhăn, ngừa mụn và tái tạo da mạnh mẽ… Các hoạt chất này kết hợp hoàn hảo trong Sâm 1700 đã mang đến khả năng ngừa lão hóa vượt trội, cùng các peptide giúp da luôn căng mượt, đàn hồi. Serum Sâm 1700 và Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 cũng được bổ sung thêm niacinamide (vitamin B3) và tranexamic acid làm sáng da an toàn, cùng các saponin trong sâm Lai Châu như Ginsenoside Rg3, Rb2 và F1 giúp ngừa nám, duy trì một làn da sáng mịn, tươi trẻ vượt thời gian.

 
Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 có khả năng khắc phục da khô và làm mờ các đốm nâu
Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 có khả năng khắc phục da khô và làm mờ các đốm nâu

Có thể thấy, Sâm 1700 là dòng mỹ phẩm ngừa lão hóa được phát triển chuyên nghiệp và bài bản, mang nhiều lợi thế từ nguyên liệu tới công nghệ của một thương hiệu Việt Nam. Dược sĩ Thuận Thảo và Cỏ Mềm khẳng định: “Chúng tôi tin rằng dự án phát triển vùng nguyên liệu và dòng sản phẩm Sâm 1700 sẽ đem lại bước tiến tích cực cho ngành dược liệu và mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.” Còn đối với khách hàng, Sâm 1700 sẽ là một lựa chọn đáng chú ý, giúp mỗi người tìm ra một bí quyết chống lão hóa của riêng mình, không còn phải phụ thuộc quá nhiều bởi các trào lưu làm đẹp du nhập từ nước ngoài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa