Cơ chế tự thực bào Autophagy và sự đột phá trong ngành Dược mỹ phẩm

19:00 07/09/2023

Thấu hiểu được ưu điểm của việc ứng dụng cơ chế tự thực bào Autophagy, L'Orsia là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam đưa Autophagy vào sản xuất Dược mỹ phẩm.

Sự thật về cơ chế Autophagy tự thực bào đã đạt giải Nobel Y Sinh học 2016

Ngày 3/10/2016, việc trao giải Nobel về Y Sinh học cho nhà khoa học Yoshinori Ohsumi đã đánh dấu sự thúc đẩy trong nghiên cứu cơ chế Autophagy. Loại bỏ tế bào cũ và hư hại, quá trình “tự thực bào” Autophagy thúc đẩy việc tái tạo tế bào mới. Tương tự như tế bào cơ thể, tế bào da cũng hoạt động theo cơ chế “tái tạo” như vậy. Ứng dụng cơ chế tự thực bào Autophagy giúp làn da trở nên khỏe mạnh và rạng ngời hơn. Đồng thời, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc, đem đến một làn da căng tràn sức sống và mịn màng. Với việc kích thích Autophagy, việc ngăn ngừa lão hóa da cũng trở nên khả thi hơn.

 
Ứng dụng hiệu quả do cơ chế Autophagy mang lại, lĩnh vực chăm sóc da đã có những bước chuyển mình đáng kể
Ứng dụng hiệu quả do cơ chế Autophagy mang lại, lĩnh vực chăm sóc da đã có những bước chuyển mình đáng kể

Kế thừa khám phá mang tính đột phá này, các nghiên cứu mới đây bắt đầu khám phá thực tế của việc ứng dụng Autophagy trong Dược mỹ phẩm. Việc kết hợp Autophagy với các thành phần phù hợp khác có thể mang lại lợi ích và hiệu quả vượt trội cho làn da.

Thương hiệu Việt tiên phong ứng dụng cơ chế Autophagy

Thành quả nghiên cứu là một chuyện, đưa lý thuyết áp dụng vào thực tế để cho ra đời những sản phẩm kế thừa trọn vẹn nghiên cứu lại là vấn đề khác. Thấu hiểu được ưu điểm vượt trội của cơ chế Autophagy, L'Orsia - thương hiệu Dược mỹ phẩm từ Việt Nam đã ứng dụng cơ chế này trong việc sản xuất Dược mỹ phẩm chăm sóc da.

 
Các sản phẩm của L'Orsia được ra đời từ sự kế thừa các ưu điểm vượt trội mà cơ chế tự thực bào Autophagy mang lại
Các sản phẩm của L'Orsia được ra đời từ sự kế thừa các ưu điểm vượt trội mà cơ chế tự thực bào Autophagy mang lại

L'Orsia mang trong mình câu chuyện về sự gắn kết và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cùng một tinh thần độc đáo và tận tụy với nhan sắc Việt. L'Orsia ra đời từ lòng yêu mến vẻ đẹp Việt Nam và khát khao mang thương hiệu vươn xa thế giới. Sứ mệnh của L'Orsia không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm đặc trị vấn đề về da, mà còn mang đến những giải pháp phục hồi và nâng cấp làn da từ sâu bên trong. Mỗi sản phẩm L'Orsia đều là một sự tương tác giữa thiên nhiên và công nghệ y sinh học hiện đại. Giữa nền y học hiện đại, sự tâm huyết và ý nghĩa đích thực đằng sau từng sản phẩm không chỉ là cách thức, mà còn là tinh thần của L'Orsia. Với mỗi sản phẩm, thương hiệu gửi đi thông điệp về vẻ đẹp, lòng tự hào và cam kết với sự hoàn thiện, tạo nên một cuộc hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và đích thực.

Với sự hiểu biết sâu sắc về cấu trúc da, cơ thể và quá trình lão hóa từ các nghiên cứu được công nhận trên toàn cầu, L'Orsia tự hào phát triển dòng sản phẩm Autophagy Activating với thông điệp "From Nobel To No Age". Thương hiệu cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình duy trì vẻ đẹp tự nhiên, bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mang chất lượng an toàn, hiệu quả, lành tính vào từng sản phẩm

Dòng sản phẩm Autophagy Activating của L'Orsia là một bước tiến mới trong việc chăm sóc da, giúp làn da chống lão hoá từ gốc rễ, đem đến làn da khỏe mạnh và vẻ đẹp bền vững.

1. Sữa rửa mặt hỗ trợ tái tạo da -  L'Orsia Rejuvenating Facial Cleanser

Kết cấu đậm đặc và bọt xốp mịn có đường kính 10 micron giúp làm sạch sâu mà không khiến da khô ráp hay kích ứng. Thành phần làm sạch kép và giàu axit amin giúp tạo lớp màng sinh học giữ ẩm và khóa ẩm trên da. Với pH 5.5 phù hợp với mọi loại da, sản phẩm đem lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ, cùng với sự bảo vệ và tái tạo da hiệu quả.

2. Tinh chất cải thiện nếp nhăn vùng mắt - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Advanced Super Revitalizing Eye Essence

Công thức Extremosio™, xuất phát từ nghiên cứu ứng dụng Autophagy đoạt giải Nobel 2016, là cam kết giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim một cách hiệu quả. Với công nghệ Liposome siêu thẩm thấu, sản phẩm tăng tốc độ phục hồi gấp 06 lần. Sản phẩm còn giúp làm mờ quầng thâm, dưỡng sáng, mang lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

 
Tinh chất giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim, giúp đôi mắt rạng rỡ, đầy sức sống
Tinh chất giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim, giúp đôi mắt rạng rỡ, đầy sức sống

3. Kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Redefining Lifting Cream

Công dụng vượt trội của sản phẩm không chỉ giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống, mà còn cung cấp đầy đủ ẩm, duy trì sự cân bằng ẩm và khóa ẩm hiệu quả. Với chiết xuất Tảo đỏ, sản phẩm giúp tối ưu quá trình tái tạo và trẻ hóa, hồi sinh làn da từ sâu bên trong. Chiết xuất nấm men tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và kích hoạt sự trao đổi chất của tế bào, giúp da luôn khỏe mạnh và rạng ngời.

 
Khóa ẩm bằng kem dưỡng từ nhà L'Orsia giúp dưỡng chất được hấp thụ sâu
Khóa ẩm bằng kem dưỡng từ nhà L'Orsia giúp dưỡng chất được hấp thụ sâu

4Tinh chất dưỡng da cải thiện dấu hiệu lão hóa - L'Orsia Cosmétique Autophagy Activating Power Infusing Concentrate

Được tạo nên dựa trên nghiên cứu ứng dụng Autophagy đoạt giải Nobel 2016, sản phẩm mang trong mình cơ chế kích hoạt "tự thực bào" độc đáo. Với khả năng tái tạo và trẻ hóa làn da từ cấp độ tế bào, sản phẩm giúp xóa tan dấu vết thời gian và đem đến làn da mịn màng, săn chắc hơn.

 
Nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa từ sau 25 tuổi để đạt hiệu quả tốt nhất
Nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa từ sau 25 tuổi để đạt hiệu quả tốt nhất

Nhờ việc bắt kịp xu hướng, ứng dụng nghiên cứu khoa học, L'Orsia đã mang đến những sản phẩm cùng thông điệp về vẻ đẹp, lòng tự hào và cam kết với sự hoàn thiện, đồng hành cùng hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và đích thực.

ĐẶC BIỆT: Ưu đãi độc quyền dành cho độc giả của báo, tặng voucher 100.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu tại L'Orsia Shopee. Duy nhất trong tháng 9/2023, số lượng có hạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DƯỢC MỸ PHẨM L’ORSIA VIỆT NAM

Website: https://lorsia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LOrsiaVietNam

Shopee: https://shopee.vn/ecomlorsialouistar

Hotline: 028 8889 8779

Địa chỉ: 137 Dương Văn An, phường An Phú, Tp. Thủ Đức