CN Blue là đại sứ ngành thực phẩm của Hàn Quốc

| 12:33 - 13/08/2013

Ngành thực phẩm Hàn Quốc sắp tới sẽ có bước đột phá đặc biệt khi các lãnh đạo của ngành này hiểu rõ sức ảnh hưởng mạnh mẽ và rộng lớn của các ngôi sao Hallyu tại thị trường hải ngoại. Ngành thực phẩm Hàn Quốc đã tin cậy các chàng trai CN Blue và giao cho họ sứ mạng quảng bá K-Food.

CN Blue đã trở thành gương mặt đại diện mới và hiện đang tích cực quảng cáo cho ngành Thương Mại Nông - Thủy Sản & Thực Phẩm Hàn Quốc thông qua nhãn hàng toàn cầu K-Food.

CN Blue làm đại sứ cho ngành thực phẩm Hàn Quốc
CN Blue làm đại sứ cho K-Food

Mới đây, các chàng trai của CN Blue đã tham gia ghi hình giới thiệu 27 mặt hàng nông sản Hàn Quốc, như ớt bột, nấm, hồng sâm, sữa... Các đoạn quảng cáo này sẽ được chiếu trên nhiều kênh truyền hình không chỉ ở Hàn Quốc mà ở các thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Đông Nam Á..., và không chừng sẽ có cả ở Việt Nam nữa. Các fan có thể xem các đoạn quảng cáo này trên Youtube và Facebook của nhãn hàng K-Food.

CN Blue
Các chàng trai mong muốn K-Food được bán tại các quốc gia mà họ đến lưu diễn

Chia sẻ về vai trò làm đại sứ cho ngành thực phẩm Hàn Quốc, CN Blue cho biết: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được giới thiệu các thực phẩm Hàn Quốc mà chúng tôi yêu thích sẽ được xuất khẩu tới các nước khác láng giềng. Thật tự hào nếu thấy thực phẩm của Hàn Quốc được bày bán tại các quốc gia mà chúng tôi đến biểu diễn!".

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube