CN Blue là đại sứ ngành thực phẩm của Hàn Quốc

Ngành thực phẩm Hàn Quốc sắp tới sẽ có bước đột phá đặc biệt khi các lãnh đạo của ngành này hiểu rõ sức ảnh hưởng mạnh mẽ và rộng lớn của các ngôi sao Hallyu tại thị trường hải ngoại. Ngành thực phẩm Hàn Quốc đã tin cậy các chàng trai CN Blue và giao cho họ sứ mạng quảng bá K-Food.

CN Blue đã trở thành gương mặt đại diện mới và hiện đang tích cực quảng cáo cho ngành Thương Mại Nông - Thủy Sản & Thực Phẩm Hàn Quốc thông qua nhãn hàng toàn cầu K-Food.

CN Blue làm đại sứ cho ngành thực phẩm Hàn Quốc
CN Blue làm đại sứ cho K-Food

Mới đây, các chàng trai của CN Blue đã tham gia ghi hình giới thiệu 27 mặt hàng nông sản Hàn Quốc, như ớt bột, nấm, hồng sâm, sữa... Các đoạn quảng cáo này sẽ được chiếu trên nhiều kênh truyền hình không chỉ ở Hàn Quốc mà ở các thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Đông Nam Á..., và không chừng sẽ có cả ở Việt Nam nữa. Các fan có thể xem các đoạn quảng cáo này trên Youtube và Facebook của nhãn hàng K-Food.

CN Blue
Các chàng trai mong muốn K-Food được bán tại các quốc gia mà họ đến lưu diễn

Chia sẻ về vai trò làm đại sứ cho ngành thực phẩm Hàn Quốc, CN Blue cho biết: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được giới thiệu các thực phẩm Hàn Quốc mà chúng tôi yêu thích sẽ được xuất khẩu tới các nước khác láng giềng. Thật tự hào nếu thấy thực phẩm của Hàn Quốc được bày bán tại các quốc gia mà chúng tôi đến biểu diễn!".

K-Food

Quốc tế phim ảnh 2 giờ trước

Thế giới điện ảnh vốn là nơi biến những điều không thể thành có thể. Vậy thì bạn có biết, ở phía sau hậu trường họ đã làm điều đó như thế nào?

Khám phá Sát nhân 3 giờ trước

Cảnh sát Trung Quốc trao thưởng 200.000 nhân dân tệ cho bất cứ thông tin nào có được về tên hung thủ cuồng sát những phụ nữ mặc đồ đỏ

Xã hội vụ án 3 giờ trước

Mỗi khi có một nạn nhân bị sát hại, thi thể của họ đều có gắn một quân bài, trên có chữ “Alice” viết bằng máu.

Theo chia sẻ của một diễn viên thì công ty của Hải Quân đã đóng cửa, mọi thứ được thu dọn sạch sẽ một cách đột ngột mà không có lấy một lời thông báo.

Bỏ túi những bí kíp giúp teen “lao” vào năm học mới một cách “ngầu oách xì dầu”, refresh (làm mới) bản thân để có 9 tháng, 270 ngày học thật hạnh phúc.

Châu Á YG Entertainment 3 giờ trước

Mới đây, YG đã công bố kế hoạch về chương trình sống còn tiếp theo sau sự thất bại ê chề của MIXNINE.

Xã hội Đường băng 3 giờ trước

Dù đã xuống cấp, nhưng cả 2 đường băng trên vẫn tiếp tục khai thác vượt tải, tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay.

Phim Việt Khả Như 4 giờ trước

Ngọc Hoa phát hiện chồng trẻ có bồ nhí ngay Tiệm nail của Linda (Khả Như), khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn.

X Ðóng