Chuyện "Lơ ngơ" chăm da - đến hot KOL cũng quên bước quan trọng này

20:00 29/12/2023

Khám phá ngay “bí kíp” bảo vệ da mộc sáng khoẻ từ những hot Tiktoker thông qua chuỗi sự kiện LOJÌEM, và cùng Bioré gỡ rối chuyện thời học “xinh” cho các teen THPT ở Hà Nội, TPHCM xem có gì mà thích mê! 

LOJIÈM - Cập bến cùng teen cấp 3 “giải ngố” chăm da

Tuổi dậy thì vốn được xem là cột mốc phát triển quan trọng đối với hầu hết các bạn trẻ. Trong đó, từng bước chuyển mình về thể chất lẫn tinh thần trong thời điểm này đều được xem là một nhân tố để định hình nên tính cách, dấu ấn riêng của mỗi người. 

Song song với những nhận thức đầu tiên về ngoại hình, làn da của lứa tuổi này cũng được xem là “khó chiều” khi phải thường xuyên hoạt động ngoài trời, đối mặt với mụn, thâm, da kém sắc,…như “cơm bữa” khiến các bạn mất đi sự tự tin để thể hiện bản thân mình. 

(Các bạn học sinh THPT hào hứng tham gia chương trình LOJÌEM cùng Bioré )

Hiểu được những lo lắng đó, Bioré đã cập bến trường học với chuỗi sự kiện LOJÌEM - Chuyện thời học “xinh”, nhằm mang đến cho các teen lứa tuổi THPT ở Hà Nội và TPHCM những kiến thức cơ bản về bảo vệ da mộc sáng khoẻ, kết hợp cùng những các hoạt động tư vấn, chia sẻ cùng các hot Tiktoker. Bioré mong muốn thông qua chương trình LOJÌEM, các bạn trẻ sẽ có được những kiến thức và kỹ năng chăm sóc da cần thiết, giúp các bạn tự tin tỏa sáng, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hoá ra không chỉ mình bạn “lơ ngơ”, các Tiktoker thời học “xinh” cũng quên mất bước này

Chăm sóc một làn da “trộm vía” là cả một quá trình, và để có một làn sáng khoẻ thì dưỡng sáng, kiềm dầu và che khuyết điểm thôi là chưa đủ. Để thật tươi tắn mỗi ngày, tự tin hòa mình vào những hoạt động học tập, ngoại khóa suốt ngày dài, các bạn còn cần bảo vệ da bằng một dòng chống nắng phù hợp để bảo vệ da thường xuyên, một bước mà hầu hết các bạn thường bỏ quên vì nỗi lo bí bách cho da. Hình thành thói quen bảo vệ da ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường không những không mất nhiều thời gian của các bạn, mà ngược lại còn giúp cho chúng ta vượt qua rào cản tự ti, tăng tốc hơn trên con đường thể hiện cá tính, sẻ chia spotlight cùng bạn bè.  

(Tiktoker Linh Sim chia sẻ bí quyết chăm da tại Trường THPT Việt Đức – Hà Nội)

Ở đầu cầu Hà Nội, cô bạn Linh Sim không ngần ngại chia sẻ những lỗi ngây ngô của mình trong những ngày đầu tập tành chăm da.  Trong đó chỉ ra sai lầm của hầu hết các teen khi chăm da là quá tập trung dưỡng mà quên mất sử dụng sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, bụi mịn, nhất là khi độ tuổi này thường xuyên phải tham gia các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Kết quả là yêu da, mà da mãi chẳng chiều, những tự ti vốn có lại nhân lên bội phần. 

(Tiktoke Hương Lý chia sẻ cùng các bạn học sinh về những mặc cảm ngoại hình)

Đầu cầu TPHCM cũng không kém cạnh với sự xuất hiện của một “profile cực khủng” - Hương Lý, một nhà sáng tạo nội dung đời sống với hơn hơn 2 triệu người theo dõ. Thông qua kiến thức sâu sắc về ngành tâm lý học và cách truyền tải thân thiện, Hương Lý đã đưa ra những góc nhìn thú vị về vấn đề mặc cảm ngoại hình tuổi dậy thì, giúp các bạn trẻ bớt “lơ ngơ” hơn trong việc chăm sóc làn da mộc sáng khoẻ. 

Thông qua những chia sẻ nhẹ nhàng mà tinh tế, các khách mời lại càng nhấn mạnh hơn nữa tầm quan trọng của việc lựa chọn một sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da tuổi dậy thì như Sữa Chống Nắng Bioré UV Sara, vốn được xem là “chống nắng tình đầu” của bao thế hệ học sinh. Hiểu rõ điều này tức là các bạn cũng bớt “lơ ngơ” hơn một chút rồi đấy!

LOJIÈM - Đồng hành cùng hội “tự tin từ teen”, sẻ chia spotlight thêm sáng

Điểm đáng phát huy của chương trình lần này là Bioré đã mạnh dạn đi sâu hơn vào cuộc sống nội tâm của các bạn cấp 3 thông qua hoạt động chia sẻ “Áp lực vô hình đến từ ngoại hình”. Lần đầu tiên, các teen được đứng lên “Chiếc Bục Dũng Khí” của riêng mình, mạnh dạn dẹp tan âu lo, chấp nhận bản thân bằng câu nói nhẹ nhàng như chính cái tên của sự kiện: LOJÌEM. 

 

(Khách mời và các bạn học sinh cùng nhau chụp hình lưu niệm)

Thông qua những chia sẻ trong chương trình về Chuyện thời học “xinh”, KAO và nhãn hàng Bioré muốn truyền tải thông điệp rằng từ hôm nay các bạn trẻ không đơn độc trong hành trình trưởng thành, cũng như trong cuộc chiến với những áp lực, vì đã có LOJÌEM giúp các bạn hiểu rõ bản thân mình và tìm được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp, giúp các bạn tự tin để chinh phục những ước mơ, hoài bão. 

Cùng đón chờ những phiên bản tiếp theo của LOJÌEM để “nghe ngóng” thêm những bí quyết yêu da, bừng cá tính bạn nhé!

BOX THÔNG TIN

"Dòng sản phẩm Bioré UV Sara với 3 phiên bản: Sáng hồng da, Che khuyết điểm và Kiềm dầu chống lem gây ấn tượng với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB, kiểm soát nhờn với công nghệ bột phấn Sara Sara từ Nhật Bản. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ HSSV nhờ cảm giác thoáng nhẹ, bảo vệ da mạnh mẽ suốt ngày dài học tập và trải nghiệm"