Chú ong Jollibee chiếm trọn trái tim GenZ với những khoảnh khắc đáng yêu

10:00 23/04/2024

Tiếp nối hành trình lưu diễn khắp 300 trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc, mới đây nhất The Jolly Tour 2024 của Jollibee đã “lăn bánh” đến miền Bắc mở ra những trải nghiệm âm nhạc có 1-0-2 cho các bạn sinh viên.

Trong lần đầu có mặt tại miền Bắc, chuyến lưu diễn The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã ngay lập tức tạo được tiếng vang và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên khắp các trường Cao đẳng, Đại học tại miền Bắc.

Cùng với tổ đội HURRYKNG, Pháp Kiều, 24k.Right, Quang Hùng MasterD, OgeNus, Vũ Phụng Tiên, chú ong Jollibee tiếp tục kết nối niềm vui - âm nhạc - ẩm thực tạo nên khoảnh khắc thú vị sau giờ học và những trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Chú ong Jollibee check-in cùng các bạn sinh viên khu vực miền Bắc

Bên cạnh sự bùng nổ đến từ các idols hàng đầu thì chú ong Jollibee cũng liên tục lọt vào tầm ngắm của GenZ với hàng triệu khoảnh khắc đáng yêu khi phiêu theo âm nhạc và giao lưu cùng các bạn sinh viên. 

Với tinh thần mang niềm vui lan tỏa khắp nơi, chú ong Jollibee không ngại lăn xả và quẩy hết mình tại The Jolly Tour 2024. Chính năng lượng tích cực và hình ảnh đáng yêu của chú ong Jollibee đã được các bạn fan GenZ ghi lại và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

Những khoảnh khắc đáng yêu khi phiêu theo nhạc chú ong Jollibee liên tục được các bạn sinh viên ghi lại

Với sự lan tỏa tích cực, chú ong Jollibee đã thật sự trở thành biểu tượng của sự gần gũi, đáng yêu, chơi hết mình, bung xõa hết nấc trong lòng các bạn GenZ. Các Jollifans không ngại nán lại sau giờ học, kiên nhẫn xếp hàng đợi chụp hình, giao lưu và tham gia các trò chơi cùng chú ong Jollibee.

Các bạn sinh viên không giấu được niềm vui và sự hào hứng khi được giao lưu cùng chú ong Jollibee

Chú ong Jollibee cổ vũ các bạn sinh viên khi tham gia trò chơi tại booth sự kiện

Suốt những ngày diễn ra The Jolly Tour 2024, chú ong Jollibee đã trở thành người bạn diễn đặc biệt hỗ trợ các idols HURRYKNG, Pháp Kiều, 24k.Right, Quang Hùng MasterD, OgeNus và Vũ Phụng Tiên tỏa sáng trong các màn biểu diễn, giao lưu, khuấy động không khí.

Chú ong Jollibee và Pháp Kiều trở thành bộ đôi ăn ý trên sân khấu

Chú ong Jollibee “quẩy hết mình” cùng 24K.Right khi giao lưu với fans tại Hà Nội

Bên cạnh những khoảnh khắc trên sân khấu, chú ong Jollibee còn đóng vai trò như một hoạt náo viên máu lửa, một “chiến thần ngoại giao” mẫn cán tại booth trò chơi liên tục làm nóng không khí, mang đến niềm vui và kéo các bạn sinh viên đến gần nhau hơn. Sự vui vẻ, nhiệt tình, hài hước này đã giúp chú ong Jollibee tiếp tục ghi điểm tuyệt đối trong lòng Jollifans.

Danh xưng “chiến thần ngoại giao” chính thức gọi tên chú ong Jollibee

Bạn Mai Phương (Đại học Kiến Trúc Hà Nội) hào hứng chia sẻ về trải nghiệm check-in cùng chú ong Jollibee và tham gia các hoạt động trải nghiệm tại booth trò chơi The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang: “Từ hôm nay em và các bạn của mình đã chính thức trở thành fan của chú ong Jollibee. Em mong rằng Jollibee sẽ tổ chức thật nhiều chương trình như thế này để em và các bạn lại có thêm những hoạt động thật vui và đáng nhớ sau giờ học”.

Sau TPHCM, các hoạt động của The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang vẫn đang diễn ra cùng với loạt nghệ sĩ đình đám như: HURRYKNG, Pháp Kiều, 24k.Right, Quang Hùng MasterD, OgeNus, Vũ Phụng Tiên tại 300 trường cao đẳng, đại học tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các bạn sinh viên đừng quên theo dõi Fanpage Jollibee Vietnam để cập nhật hành trình và lên lịch quẩy cùng The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang nhé!