Choco Trúc Phương tái xuất với hình tượng đầy màu sắc cùng ‘Body Shaming’

10:00 29/09/2023

Sau bài hit “Người yêu không đá” gây sốt cộng đồng mạng vào năm ngoái, cô nàng Choco Trúc Phương tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả khi bất ngờ tung ra ca khúc mới với giai điệu vô cùng catchy - “Body Shaming”. Phần hình ảnh của MV  khiến  khán giả trầm trồ vì sự màu sắc và tràn đầy năng lượng tích cực của cô nàng.

Tối 28.9, Choco Trúc Phương đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ sau 1 năm kể từ bản hit “Người yêu không đá” khi cùng ekip tung MV “Body Shaming”. Trong MV mới này, Choco Trúc Phương hóa thân thành cô gái muốn được sống vô tư và thoải mái trên mạng xã hội nhưng gặp phải các bình luận toxic, song thay vì cảm thấy tiêu cực, cô nàng học cách trau dồi, hoàn thiện bản thân và sống tích cực khi được là chính mình.

Choco Trúc Phương khiến fan đã mắt đã tai trong sản phẩm âm nhạc mới.

Được biết, ca khúc “Body Shaming” do nhạc sĩ Bùi Công Nam chắp bút. Bài hát mang âm hưởng nhạc pop dance hiện đại, giai điệu và ca từ đều dí dỏm, vui tươi, bắt tai. Phần lời của cũng được xây dựng như cách nói chuyện trên mạng xã hội, khiến cho bài hát trở nên dễ nghe và dễ cảm nhận. Ngoài ra, một số câu lyrics còn được nam nhạc sĩ “chơi chữ” khiến bài hát càng thêm thú vị và thu hút hơn.

Bên cạnh đó, khán giả còn được dịp bất ngờ với hình tượng của Choco Trúc Phương trong sản phẩm mới lần này. Không còn là cô gái mộng mơ, ngây thơ trong tình yêu nữa mà thay vào đó là cô nàng mạnh mẽ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng với gu ăn mặc và thẩm mỹ cực chất, thậm chí trong MV này cô còn được stylist phối đồ theo cả trend gắn thú bông lên đồ đang “làm mưa làm gió” ở cộng đồng mạng.

Choco ngày càng đầu tư hình ảnh một cách chỉn chu, chuyên nghiệp

Mượn câu chuyện về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Choco Trúc Phương mong muốn truyền tải câu chuyện đến khán giả rằng thay vì để ý đến những điều tiêu cực ấy, hãy biết yêu bản thân hơn và không ngừng hoàn thiện chính mình. Có thể nói, hình tượng nhân vật mà Choco Trúc Phương đảm nhận trong MV cũng chính là hình ảnh ngoài đời của cô nàng. Thế nên, với ngoại hình đầy đặn và cho dù có khác biệt với các cô gái khác một chút nhưng Choco Trúc Phương vẫn giữ được năng lượng tích cực, đáng yêu khiến khán giả càng yêu mến cô nàng hơn.

Mặt khác, MV “Body Shaming” cũng chính là  lời nhắn nhủ đến những “anh hùng bàn phím” hay bình luận toxic trên mạng xã hội hãy “soi” lại mình để hoàn thiện bản thân trước khi đánh giá người khác.  

Choco muốn truyền tải thông điệp sống tự tin và tích cực tới các bạn trẻ

Phần hình ảnh MV cũng được Choco Trúc Phương đầu tư chỉnh chu, có nhiều sự bứt phá và độc lạ, phù hợp với nội dung bài hát. Dù được quay chủ yếu trong studio nhưng các bối cảnh lại được setup đa dạng cùng sự phối hợp đan xen với các kỹ xảo minh họa thể hiện sự tương tác trên mạng xã hội càng góp phần cho MV bắt mắt và thêm phần lôi cuốn

Dù mới ra mắt nhưng ít nhiều người dự đoán rằng phần điệp khúc và các động tác nhảy ở “Body Shaming” sẽ tạo nên hot trend với giới trẻ. Có thể nói vào thời điểm này, khoảng thời gian mà nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác cũng ra sản phẩm, Choco Trúc Phương cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về phần âm nhạc lẫn visual cho lần comeback này hứa hẹn sẽ là một nhân tố khiến khán giả trẻ phải “tâm phục khẩu phục” .