Chi Pu biến hóa cảm xúc trong MV "Hoa Dưới Mặt Trời"

11:00 01/12/2023

Vào 20h tối qua, Chi Pu ra mất MV "Hoa dưới mặt trời". MV nhận được sự quan tâm của khán giả, bởi đây là sản phẩm âm nhạc nữ ca sĩ ra mắt sau dấu ấn tại Đạp Gió 2023.

"Hoa dưới mặt trời" thuộc thể loại pop - ballad, được Trang Pháp sáng tác kiêm sản xuất và Nemo đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí, Mixing & Mastering bởi nhạc sĩ OnlyC. Lần trở lại Chi Pu đã gây bất ngờ khi không phải là một bản dance sôi động.

Chia sẻ thêm về sản phẩm ý nghĩa, Chi Pu nhấn mạnh đây là món quà mà cô muốn gửi gắm đến những người luôn yêu quý mình thời gian qua.

"Ngoài gia đình, bạn bè thì những người luôn theo dõi, ủng hộ, động viên Chi là khán giả và những người hâm mộ. Các bạn dành cho mình rất nhiều tình cảm, quan tâm Chi từng chút một. Đôi khi có những điều mình không thể hiện ra mà FC vẫn luôn thấu hiểu.

MV Hoa dưới mặt trời như một món quà Chi gửi đến mình, để lấy thêm động lực, vững tin vào con đường mình đã chọn. Nhưng đồng thời cũng là món quà, lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng gửi đến FC và những người luôn yêu quý Chi", Chi Pu xúc động chia sẻ.

MV "Hoa dưới mặt trời" như một đoạn phim ngắn với hình ảnh lớp lang và nhiều tầng nghĩa. Những chiếc cầu thang như con đường mà nữ ca sĩ đã đi qua với nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống...

Cuối MV, Chi Pu và các cô gái cùng nắm tay, thể hiện tinh thần giúp đỡ nhau để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Khán giả có thể ngầm hiểu Chi Pu đang kể về hành trình 14 năm nhiều thăng trầm của mình.

 
Cuối MV Hoa dưới mặt trời", Chi Pu xinh đẹp và rạng rỡ
Cuối MV Hoa dưới mặt trời", Chi Pu xinh đẹp và rạng rỡ

Phần trang phục cũng là một điểm cộng trong MV. Xuyên suốt Hoa dưới mặt trời, Chi Pu dù diện những bộ trang phục ôm sát quyến rũ hay đầm dạ hội đính kết hoa tỉ mỉ đều đẹp rạng ngời, cuốn hút. Đặc biệt, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ "lụi tim". Chưa kể nhiều khán giả cũng nhận ra sự tinh tế của Chi Pu khi lựa chọn những phụ kiện trang sức trong BST mới của PNJ giúp cô nàng càng tỏa sáng.

Khán giả để lại nhiều bình luận về MV mới của Chi Pu:

"Lâu lắm mới thấy Chi Pu thể hiện lại ca khúc ballad, bài hát lần này nghe một lần là thấm luôn".

"Mình cực thích phần nhạc và đặc biệt là lời bài hát, nghe xong được tiếp thêm nhiều động lực hẳn".

"MV đơn giản nhưng rất nhiều ẩn ý, luôn thích cách đưa đến một sản phẩm chỉn chu như vậy của Chi Pu"...

 
2023 là một năm rực rỡ với Chi Pu
2023 là một năm rực rỡ với Chi Pu

2023 là một năm rực rỡ với Chi Pu khi gặt hái được những thành công nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Đạp Gió tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ xuất sắc giành vị trí thứ 6 chung cuộc, trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được ra mắt trong nhóm nhạc bước ra từ chương trình đình đám này.

Sau Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình thực tế, đêm nhạc lớn tại Trung Quốc như: A Delicious Guess hay Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á...

Mới đây Chi Pu còn lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Vi quang vinh diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.