Chỉ cần 7 phút tập thể dục là đủ cho thứ Hai

|

Chỉ cần 7 phút tập thể dục là đủ cho thứ Hai

LÝ GIẢI ĐỘNG TÁC

1. Jumping Jacks: Nhảy bật chân sang hai bên, tay đưa lên cao hoặc sang ngang rồi nhảy chụm lại.

2. Wall Sit: Ngồi dựa sát vào tường, lưng thẳng, vai thả lỏng thư giãn, 2 chân mở bằng vai, mũi chân hướng thẳng về trước (không mở bàn chân chữ V). Hạ thấp cơ thể, đùi vuông góc với lưng và chân. Cúi về trước, thẳng chân đẩy người vào tường khi đứng dậy.

3. Push-up: Động tác chống đẩy.

4. Abdominal Crunch: Động tác tập cơ bụng. Bạn nằm xuống sàn, 2 chân co lên, lòng bàn chân úp xuống sàn. Giơ hai tay lên cao, dùng lực nâng người dậy.

5. Step-up Onto Chair: Động tác bước lên ghế. Bạn đặt chân trái lên ghế. Nhấc cả thân người lên ghế sao cho chân trái duỗi thẳng, hạ người xuống. Lập lại với chân phải và cứ thế đổi chân. 

6. Squat: Đứng chân rộng bằng vai, hạ thấp người xuống sao cho đầu gối vuông góc, hông đẩy ra sau. Xuống thở ra lên hít vào.

7. Triceps Dip On Chair: Động tác ngồi chống hai tay ra sau lên ghế, giúp tăng cường cơ ba đầu (các cơ sau bắp tay).

8. Plank: Tư thế lát ván. Bạn đặt khuỷu tay vuông góc dưới vai. Gáy, mông, gót chân trên một đường thẳng và siết chặt bụng nhưng vẫn hít thở đều đặn. Giữ trong 30 giây.

9. High Knees Running in Place: Chạy nâng cao đùi tại chỗ.

10. Plunge: Chụm chân, bước chân phải lên hạ thấp người xuống, đầu gối 2 chân vuông góc, hạ sát đầu gối xuống sàn. Bước xuống thở ra đứng lên hít vào. Làm tương tự với chân trái.

11. Push-up and Rotation: Chống đẩy và xoay người. Khi hạ người xuống, bạn đưa một tay lên rồi xoay thắt lưng. Trở lại tư thế chống đẩy ban đầu.

12. Side Plank: Tư thế lát ván nghiêng: Duỗi thẳng chân phải, đặt bàn chân trái xuống vuông góc với mặt sàn. Duỗi tay phải theo hông phải. Chống khuỷu tay trái vuông góc với thân.

13. Drink Tea: Dùng một cốc trà ấm sau khi tập.

Theo SKCĐ

loading...

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Jang Mi dịu dàng hát "Duyên Phận" tại Yanbeatfest 2016

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube