Châu Khải Phong đáp trả khi bị chê "ca sĩ hội chợ"

13:00 27/09/2023

Châu Khải Phong không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc. Trong suốt hành trình 15 năm làm nghề, nam ca sĩ đã “bỏ túi" 30 bản hit với rất nhiều ca khúc đạt hàng trăm triệu lượt xem. 

 
Châu Khải Phong là cái tên quen mặt đối với khán giả yêu âm nhạc Việt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Châu Khải Phong là cái tên quen mặt đối với khán giả yêu âm nhạc Việt.

Sự miệt mài, nghiêm túc trong âm nhạc đã giúp Châu Khải Phong rất được lòng khán giả mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên việc hiếm khi tham gia các show truyền hình của Châu Khải Phong cũng là một thắc mắc lớn đối với người hâm mộ.

Mới đây, sự xuất hiện của Châu Khải Phong trong một chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chia sẻ về việc này nam ca sĩ bộc bạch: "Khán giả và người hâm mộ rất muốn tôi tham gia một chương trình truyền hình. Đây cũng là điều mà tôi cũng rất mong muốn, sắp tới đây tôi sẽ cố gắng tham gia các show truyền hình nhiều hơn nữa để đáp lại tình yêu của khán giả trong suốt 15 năm vừa qua. 

 
Châu Khải Phong hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Châu Khải Phong hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Ngoài những sân khấu biểu diễn thì đây là sân chơi tuyệt vời để tôi rèn luyện kỹ năng ca hát, được trải lòng những điều tuyệt vời mà tôi đã làm suốt nhiều năm qua, để khán giả hiểu hơn về Châu Khải Phong. Trong suốt 15 năm qua, tôi có nhiều bản hit nhưng chương trình này giúp tôi lan tỏa rất nhiều về nó.

 
Châu Khải Phong khẳng định mình có nhiều hit trong sự nghiệp ca hát. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Châu Khải Phong khẳng định mình có nhiều hit trong sự nghiệp ca hát.

Hiện tại lịch diễn của tôi rất dày, tuy nhiên tôi muốn tập trung cho các show truyền hình, tôi sẵn sàng hạn chế đi diễn để mang đến cho khán giả của tôi một hình ảnh mới mẻ về Châu Khải Phong".

Việc Châu Khải Phong xuất hiện trên show truyền hình là tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ của anh, tuy nhiên đây cũng là điều khiến nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi cư dân mạng lại cho rằng anh chỉ là "ca sĩ hội chợ" nên không xứng khi xuất hiện tại chương trình ca hát vốn quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.

 
Nhiều khán giả cho rằng Châu Khải Phong là ca sĩ hội chợ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều khán giả cho rằng Châu Khải Phong là ca sĩ hội chợ.

 
Khán giả cho rằng nam ca sĩ đang cố gắng lấy lại hào quang. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khán giả cho rằng nam ca sĩ đang cố gắng lấy lại hào quang.

Nói về vấn đề này, Châu Khải Phong phản pháo: "Điểm xuất phát của tôi không quan trọng mà quan trọng nhất là sự cố gắng suốt nhiều năm vừa qua, đến cuối cùng đó là câu trả lời tôi là ca sĩ có đến 30 bài hit và không phải ca sĩ nào cũng có được điều đó".

Sau nhiều năm nỗ lực hiện tại Châu Khải Phong đã "bỏ túi" cho mình hàng loạt bản hit. Thế nhưng, nhiều khán giả cũng luôn nhớ tới hình tuwojg "ca sĩ hội chợ" của giọng ca Ngắm Hoa Lệ Rơi.

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG 

Để có thể gặt hái được thành công ai cũng phải nỗ lực từ những điều nhỏ nhất. Muốn có được "quả ngọt" mỗi người cần phải tự cố gắng không ngừng nghỉ và hình thành nhiều thói quen tốt. 

Thứ nhất cần biết thử thách bản thân. Thứ hai nên coi trọng sức khỏe để gặt hái "quả ngọt". Thứ ba, nên tỉnh táo, chủ động và tập trung vào công việc.