Châu Bùi lấn sân lĩnh vực mới, ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng

11:50 31/03/2024

Tháng 3/2024, Châu Bùi với vai trò nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo, chính thức giới thiệu thương hiệu làm đẹp Good Day. 

Trải qua gần 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, nghệ thuật, Châu Bùi có thể được coi là một trong những đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, không ngừng khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Sau khoảng thời gian vắng mặt ở các tuần lễ thời trang, tháng 3 này, cô nàng bất ngờ cho ra mắt thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Good Day. 

Dòng sản phẩm ra mắt của thương hiệu là 4 sản phẩm serum lấy cảm hứng từ sự phong phú và đa dạng sinh học trong thiên nhiên của Việt Nam. Châu Bùi cam kết "đứa con tinh thần" của mình được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam bởi đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và hoạt chất được khoa học chứng minh về hiệu quả làm đẹp, phù hợp cho mọi làn da, độ tuổi, giới tính.

Được biết, dự án mới chính là kết quả sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài của cô nàng fashionista. Cam kết mang đến cho công chúng sản phẩm chất lượng, Châu Bùi đã không ngại “chậm lại” để nỗ lực nghiên cứu, phát triển cho thương hiệu riêng của mình.