CHARLES & KEITH ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM

|

CHARLES & KEITH vừa cho ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM nhằm tìm kiếm, khám phá những gương mặt tài năng và phong cách, truyền cảm hứng sống và bộc lộ những điều khiến họ đặc biệt. Chiến dịch giới thiệu những gương mặt năng động và sở hữu một niềm đam mê với lĩnh vực mà họ cống hiến như Nghệ thuật, Thiết kế, Thể thao, Âm nhạc, Thời trang, Điện ảnh và Nhiếp ảnh. Với tinh thần “Hãy cùng chấm điểm cho phong cách riêng của bạn”, #IAMWHOIAM tôn vinh những cảm hứng sáng tạo và kết hợp, qua đó nhấn mạnh phong cách nổi bật riêng biệt của từng người.

VJ của MTV Kaylee Hwang luôn tự nhận mình màu mè và cá tính, cô là đại diện cho những nàng khỏe khoắn, năng động, sở hữu nguồn năng lượng bất tận. Mọi người sẽ không bao giờ thấy Kaylee mặc lại một bộ trang phục hai lần, và cô ấy có thể thay nhiều bộ đồ trong này với nhiều sắc màu khác nhau.

Photographer Luciola Dung Nguyen thách thức các bạn trẻ với phong cách trẻ trung, đơn sắc cùng hình ảnh cuốn hút, đầy bí ẩn. Luciola tin rằng thời trang là để cho bản thân, chính vì vậy quan trọng là mặc những gì mà bạn thích và cảm thấy tự tin về cơ thể mình.

Nhà thiết kế thời trang Hà Hồng Lam đại diện cho hình ảnh dịu dàng và nữ tính của những nàng thơ hiện đại. Đối với cô, nguồn cảm hứng đến rất bất chợt. Lam không thích gò ép theo một khuôn khổ nhất định, mà thích mix & match dựa trên cá tính bản thân.

Chiến dịch sẽ được thực hiện qua các hoạt động tại 5 cửa hàng, từ ngày 21 – 31/10/2016 – Bitexco, Le Thai To, Nguyen Trai, Saigon Center và Vincom Galleries Hà Nội.

Một cuộc thi ảnh cũng sẽ được tổ chức trên mạng xã hội, yêu cầu người chơi tham gia chụp lại hình ảnh thể hiện phong cách của mình tại cửa hàng, đăng tải hình ảnh lên trang Facebook hoặc Instagram cá nhân kèm hastag #IAMWHOIAM và #CHARLESKEITH_VN, tag @CHARLESKEITHOFFICIAL. Sau khi tải ảnh, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi 15% khi mua sắm tại một trong những cửa hàng trên.

Đây cũng là sân chơi để cùng lúc lựa chọn ra những cá nhân quốc tế đại diện cho câu chuyện đằng sau thông điệp #IAMWHOIAM, bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.

Chi tiết tại: http://charleskeithsays.com/category/iamwhoiam/

CHARLES & KEITH ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM

CHARLES & KEITH ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM

CHARLES & KEITH ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM

Về CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH phát triển trên tiêu chí mang lại dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với một tốc độ nhanh chóng.

Nhãn hàng đang thử nghiệm mở rộng phạm vi kinh doanh thông qua việc phát triển dòng sản phẩm phụ kiện bao gồm túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ để có thể phối hợp hài hòa với tủ đồ của bất cứ cô gái nào.

Ngày nay, CHARLES & KEITH đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng, với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới. Cam kết mang lại sự đổi mới và dịch vụ hoàn hảo cho những cô gái phong cách đã được mở rộng ra khỏi phạm vi các cửa hàng bán lẻ thông qua việc ra đời thành công website bán hàng trực tuyến CHARLESKEITH.COM biến thương hiệu trở nên quen thuộc trên toàn Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và châu Âu.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube