Chấm điểm giấc ngủ của bạn

|

Bạn thường có thói quen lướt web trước khi đi ngủ và chỉ chịu để đôi mắt của mình được nghỉ ngơi khi kim đồng hồ đã chỉ số 12..hoặc hơn?. Bạn cũng thường tự làm khó bản thân trong những ngày ấy bằng những tư thế ngủ “khúc gỗ”?… Có khi nào bạn nghĩ, những thói quen ấy sẽ giúp bạn tự chấm điểm giấc ngủ của mình? Cùng khám phá những điều thú vị qua phần trắc nghiệm sau nhé!

Chấm điểm giấc ngủ của bạn

1. Rất nhiều eva vì mê mẩn một bộ phim hay,mải  mêlướt web hoặc tám chuyện với bạn bè mà quên cả giờ giấc, khi bắt đầu đi ngủ thì đồng hồ đã chuyển sang ngày mới. Còn bạn, bạn thường đi ngủ vào lúc mấy giờ?

a. Thường xuyên sau 12 giờ

b. Sắp xếp mọi việc để đi ngủ trước 11 giờ

2. Đồng hồ đã chỉ 11 h rồi mà bạn vẫn trằn trọc, chẳng thể chợp mắt được. Khi đó bạn sẽ làm gì?

a. Lướt facebook hoặc tâm sự đêm khuya với đám bạn thân 

b. Nghe một bản nhạc nhẹ nhàng cho thư giãn đầu óc để từ từ đi vào giấc ngủ

3.Chăm chút cho không gian ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn. Bạn đã sắp xếpnhư thế nào cho phòng ngủ của mình?

a. Cứ để tự nhiên thôi. Thường xuyên đi ngủ giữa ngổn ngang sách báo, đồ đạc

b. Luôn giữ cho phòng ngủ thoáng mát, thêm chút tinh dầu oải hương cho thư giãn đầu óc

4. Vào những ngày “đèn đỏ”ghé thăm, ám ảnh sự cố “bị tràn”khiến không ít eva chẳng dám xoay chuyển cơ thể, gò bó với 1 tư thế ngủ duy nhất từ tối cho đến sáng?Còn bạn thì sao?

a. Nằm nghiêng, nằm thẳng hoặc nằm im chẳng thay đổi tư thế để tránh sự cố “tràn”

b. Thoải mái ngủ với tư thế mà mình yêu

=> Chấm điểm: a: 0 điểm; b: 2.5 điểm

  • 10 điểm – Giấc ngủ lý tưởng: Bạn chính là chuyên gia về giấc ngủ. Bạn không chỉ biết ngủ sao cho đúng, cho đủ mà còn biết ngủ sao cho thật thoải mái theo tư thế mình yêu. Vì thế nên lúc nào bạn cũng có đượcmột giấc ngủ trọn vẹn - thật sâu và ngon. Nhờ đó nên  bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, quyến rũ và đầy tự tin để sẵn sàng  đón chào ngày mới. 
  • 5– 7, 5điểm - Bạn cần điều chỉnh: Bạn nên từ bỏ thói quen đi ngủ sau 12 h vì không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng vào ngày hôm sau mà việc ngủ sau 12 giờ với phái nữ còn là nguyên nhân dẫn tới ung thư vú và làm tăng nguy cơ lão hóa làn da. Việc lướt facebook tưởng như sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn thì lại có tác dụng ngược lại bởi ánh sáng của màn hình điện thoại có thể ngăn cản sự sản xuất - melatonin – một lại hormone thúc đẩy giấc ngủ và sóng từ điện thoại còn có ảnh hưởng không tốt đến não bộ, gây đau đầu hoặc đau nửa đầu. Thay vào đó một bản nhạc du dương sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng. Và nếu vào ngày ấy, bạn nghĩ rằng việc gò mình ngủ một tư thế sẽ giúp tránh sự cố tràn thì cũng nên thay đổi đi nhé. Vì ngủ như vậy không tốt cho sức khỏe, khiến cơ thể luôn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi khi thức giấc.
  • 0 - 2,5  điểm – Báo động đỏ: Số điểm này cho thấybạn đang ngủ không đúng cách và ngủ như thế là không tốt cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp của phụ nữ. Bạn cần thay đổi cùng một lúc những thói quen không đúng nêu trên cùng với việc tìm ra thật nhiều bí quyết để có thể thoải mái ngủ tư thế mình yêu, thậm chíngay cả trong những “ngày ấy”.Ngủ như vậymới thật tuyệt vời, bởi chỉ khi bạn được ngủ một cách thoải mái bạn mới có đươc một giấc ngủ thật sâu  và trọn vẹn.Điều đó mang đến lợi ích rất lớn cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Chấm điểm giấc ngủ của bạn

Bí quyết ngủ ngon trong những ngày ấy 

Để có được giấc ngủ sâu, thoải mái ngủ theo các tư thế mình yêu trong những ngày ‘đèn đỏ” hãy chọn cho mình BVS chuyên dụng ban đêm, có độ dài vượt trội và công nghệ siêu bảo vệ đa chiều giúp ôm khít cơ thể, chống tràn sau tuyệt đối, ví dụ như Diana Night 35cm Siêu bảo vệ mới nhé. Chọn đúng người bạn đồng hành sẽ làm giấc ngủ của chúng ta tuyệt vời, cơ thể sẽ khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau.

Các bạn đã sẵn sàng tận hưởng giấc ngủ ngon và vẫy tay chào tạm biệt những đêm dài ẩm ướt, khó chịu chưa? Hãy tham gia Fanpage của Diana và cùng trải nghiệm sản phẩm Diana Night 35cm Siêu bảo vệ mới hoàn toàn miễn phí tại đây nhé http://bit.ly/DianaNight35cm

 

loading...
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube