CEO Nhất Hương tiết lộ lý do chọn MC Mạnh Khang làm đại sứ chiến dịch 'Bánh kem kết nối'

16:05 30/11/2023

Nhất Hương kết hợp cùng MC Mạnh Khang lan tỏa chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ với những hoạt động độc đáo, ý nghĩa, gắn kết cộng đồng.

Chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ là chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng lấy chiếc bánh kem làm trung tâm kết nối mọi người lại gần nhau hơn của Công ty TNHH Tân Nhất Hương. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối nguyên phụ liệu trong ngành bánh tại Việt Nam.

Mở đầu chiến dịch này, Nhất Hương đã tổ chức và lan tỏa hoạt động ‘Bánh kem 1 chữ’ tặng thầy cô giáo đã tạo nên trào lưu gây sốt dịp 20-11 vừa qua.

Đại sứ của chiến dịch được Nhất Hương lựa chọn là MC, siêu mẫu Mạnh Khang - chàng MC VTV gắn liền với nhiều chương trình vì cộng đồng như: Cặp lá yêu thương, Trái tim cho em,...

 
Bà Hoài Sơn - CEO Nhất Hương và MC Mạnh Khang cùng chiếc bánh ‘Kết nối’ trong buổi công bố sự kiện.
Bà Hoài Sơn - CEO Nhất Hương và MC Mạnh Khang cùng chiếc bánh ‘Kết nối’ trong buổi công bố sự kiện.

MC Mạnh Khang chia sẻ: "Với vai trò đại sứ lần này, Khang đã được đồng hành cùng Nhất Hương – doanh nghiệp top đầu chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ cho ngành bánh tại Việt Nam. Khang đã ghi lại hành trình tự thực hiện 1 chiếc bánh kem viết chữ ‘Khoan dung’ và trực tiếp mang tới tặng cô giáo học cấp 2 của mình.

Thực sự là sau nhiều năm không gặp, ban đầu Khang cũng sợ là không biết sẽ nói chuyện gì với cô. Nhưng mà nhờ chiếc bánh và chữ duy nhất mình viết lên nên cô tò mò và câu chuyện cứ thế nối dài. Khi mình chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân và kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực."

 
MC Mạnh Khang tặng chiếc bánh ‘Khoan dung’ cho cô giáo của mình. (Ảnh NVCC)
MC Mạnh Khang tặng chiếc bánh ‘Khoan dung’ cho cô giáo của mình. (Ảnh NVCC)

Bên cạnh MC Mạnh Khang, chiến dịch còn thu hút 20 bạn KOC và các bạn trẻ khác tham gia. Đã có rất nhiều chiếc ‘bánh kem một chữ’ được thực hiện, hastag về chiến dịch trên TikTok đạt hơn 9 triệu view.

CEO Nhất Hương tiết lộ lý do chọn MC Mạnh Khang đồng hành với vai trò đại sứ chiến dịch:  "Nhất Hương và Mạnh Khang có những điểm chung khi cùng hướng tới cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ mang đến hiệu quả cao. Chúng tôi sẽ có rất nhiều hoạt động vì cộng đồng trong thời gian sắp tới."

 
Mạnh Khang và nhóm bạn ủng hộ trang thiết bị và 200 phần quà cho các em ở học sinh ở điểm trường khó khăn Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).
Mạnh Khang và nhóm bạn ủng hộ trang thiết bị và 200 phần quà cho các em ở học sinh ở điểm trường khó khăn Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Trong gần 8 năm, Mạnh Khang đã là đại sứ và đồng hành cùng rất nhiều chương trình như: Cặp lá yêu thương, Trái tim cho em, chiến dịch ‘5000 bước chân cùng bệnh nhân ung thư’, …

Chia sẻ về việc làm thế nào để cộng đồng tin tưởng và các hoạt động từ thiện chân chính, Mạnh Khang cho hay: "Để xây dựng cộng đồng văn minh, tử tế thì cần những con người cũng văn minh và tử tế vì vậy Khang luôn là người kết nối những người nghiêm túc và chân chính để tạo ra những cộng đồng chân chính, cùng nhau tham gia hoạch định các dự án mang lợi ích cho xã hội.

Và sau đó thì đồng hành cùng những đơn vị, cơ quan, tổ chức, những thương hiệu giống như Nhất Hương để tạo ra thêm nhiều cộng đồng chân chính, nhân văn hơn. Khang tin là việc tốt có sức mạnh to lớn sẽ lan tỏa mạnh mẽ đến tất cả mọi người."

Công ty TNHH Tân Nhất Hương là doanh nghiệp sản xuất và phân phối nguyên liệu làm bánh. Thương hiệu sở hữu trung tâm dạy nghề và hệ thống cung cấp dụng cụ ngành bánh và pha chế với 7 chi nhánh tại: TP HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Tìm hiểu thêm  về Nhất Hương tại đây: https://tannhathuong.com/