CEO Cao Thị Thùy Dung khoe 3 vòng “đốt mắt” trong bộ ảnh hồ bơi ở Bali

18:00 19/12/2023

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, CEO Cao Thị Thùy Dung luôn biết cách khoe khéo lợi thế hình thể săn chắc cùng số đo 3 vòng ấn tượng, tiêu biểu là bộ ảnh bikini đầy quyến rũ dưới đây.

Người đẹp lựa chọn bộ bikini hai mảnh đầy màu sắc của thương hiệu Dolce & Gabbana, kết hợp cùng khuyên tai to bản đầy ấn tượng. Đặc biệt, thần thái sang chảnh của nữ CEO tài sắc chính là điểm cuốn hút nhất làm người đối diện không thể rời mắt.

Bên cạnh bikini, doanh nhân Cao Thị Thùy Dung cũng tranh thủ khoe triệt để vóc dáng săn chắc trong những bộ váy áo xuyên thấu hoặc ôm sát đầy quyến rũ. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn kết hợp thêm với các phụ kiện sang trọng để giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn. Tại trang cá nhân của cô, đông đảo dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi cho CEO Top White.

 
Ảnh: Kan Kieu
Ảnh: Kan Kieu

Khi chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng săn chắc dù đã trải qua việc sinh nở, người đẹp cho biết vì quá bận rộn với việc kinh doanh nên đôi khi bản thân cô không tập luyện thể dục nhiều. Thay vào đó cô chú trọng sử dụng gel làm săn chắc da của Top White và nịt bụng thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung vitamin từ rau củ quả và hạn chế các món chiên rán nhiều dầu mỡ.

 
Ảnh: Kan Kieu
Ảnh: Kan Kieu

Hơn 10 năm qua, CEO Top White Cao Thị Thùy Dung gặt hái được rất nhiều thành công trong ngành mỹ phẩm và kinh doanh bất động sản. Cô là chủ sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở Mỹ cùng nhiều “mảnh đất vàng” ở Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Bên cạnh đó, nữ CEO tỏ ra rất hào hứng và đang có nhiều dự định phát triển ở lĩnh vực stock.

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic