Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) đẩy mạnh mô hình nhà thuốc online uy tín

14:00 12/03/2024

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Central Pharmacy (trungtamthuoc.com), nhà thuốc trực tuyến với mục tiêu đẩy mạnh mô hình và xây dựng thương hiệu nhà thuốc online uy tín chất lượng qua bài viết sau. 

Công nghệ số chính là ngòi nổ giúp Central Pharmacy tiến nhanh hơn, xa hơn

Trong những năm gần đây, công nghệ số 4.0 được coi là cú hich cực lớn đối với ngành dược. Thói quen tiêu dùng của người dân đã thay đổi, tất cả các mặt hàng đều được mua trực tuyến. Vì vậy, việc đẩy mạnh số hóa ngành dược là kim chỉ nam có thể tháo gỡ mọi vướng mắc, không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đám đông mà còn đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Central Pharmacy, một hiệu thuốc trực tuyến được thành lập trên trang web trungtamthuoc.com, đầu tư rất nhiều vào đổi mới công nghệ và cải tiến quy trình hoạt động. Đây được coi là bước đột phá mới và là cơ hội giúp thương hiệu nhà thuốc online Central Pharmacy tiếp cận khách hàng theo nhiều cách hơn. 

Trước đây, theo mô hình nhà thuốc truyền thống, Central Pharmacy được coi là một trong những nhà thuốc dẫn đầu về chất lượng, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong thời buổi đầy biến động và thử thách, để tăng trưởng bền vững, nhà thuốc online của Central Pharmacy làm cho sức khỏe của mọi người được chăm sóc dễ dàng nhất.

Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) đẩy mạnh mô hình nhà thuốc online uy tín - Ảnh 1.

Đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu của nhà thuốc online Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com)

Hướng đi nào bền vững trước cơn bão hiệu thuốc trực tuyến, giúp khách hàng lựa chọn giữa hàng trăm nhà thuốc trực tuyến là một bài toán hóc búa.

Central Pharmacy nhận thấy thế mạnh của mình là đội ngũ dược sĩ đại học chất lượng cao. Vì vậy, Central Pharmacy chủ trương xây dựng hệ thống nhân lực được đào tạo bài bản và hệ thống quản lý chất lượng, xây dựng website không chỉ dừng lại ở việc khách hàng cần gì bán đó mà còn nỗ lực phục vụ và tư vấn khách hàng. Có thể nói đây là cầu nối giúp nhà thuốc tiếp cận khách hàng tốt nhất, và đây chính là điểm khác biệt của nhà thuốc Central Pharmacy với các cửa hàng bán thuốc khác.

Ngoài ra, việc đẩy mạnh nhà thuốc trực tuyến mà vẫn giữ được lợi thế của nhà thuốc ngoại tuyến cũng là một hướng đi táo bạo của Central Pharmacy. Sự kết hợp này là một cách cực kỳ hiệu quả và sáng tạo để xây dựng một nhãn hiệu thuốc riêng trong ngành dược phẩm

Với sự chuyển mình và sự phát triển đồng thời của mô hình kinh doanh nhà thuốc online và offline, ban đầu nhà thuốc Central Pharmacy gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chất lượng chuyên môn cao, đặc biệt là chữ “tâm” đối với người thầy thuốc, nhà thuốc đã dần vươn xa và gặt hái được nhiều quả ngọt.

Trang web trungtamthuoc.com của Central Pharmacy nhận được hơn 20.000 lượt truy cập mỗi ngày và tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây là một động lực rất lớn cho nhà thuốc để xác định xem liệu con đường kết hợp này có phải là con đường phù hợp hay không.

Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) đẩy mạnh mô hình nhà thuốc online uy tín - Ảnh 2.

Dược sĩ Thu Thảo phụ trách chuyên môn của nhà thuốc Central Pharmacy - chuyên môn là thế mạnh của Central Pharmacy 

Dược sĩ Thu Thảo là một trong những dược sĩ xuất sắc của nhà thuốc Central Pharmacy. Bên cạnh việc tư vấn sử dụng thuốc, các dược sĩ luôn đi đầu trong việc tiếp thu những kiến thức y khoa mới nhất từ các trang báo, trang web về sức khỏe nổi tiếng thế giới để chia sẻ với các bạn.

Dược sĩ Thu Thảo khẳng định: "Sứ mệnh của Central Pharmacy là lấy sức khỏe cộng đồng làm gốc, bước tiếp theo của nhà thuốc còn nhiều khó khăn, nhưng ước mơ xây dựng thương hiệu từ hai bàn tay trắng của chúng tôi đã thành công và tôi tin tưởng càng lớn" ước mơ tạo ra một thương hiệu vượt ra ngoài chuỗi nhà thuốc mà mọi người đều mong đợi cuộc xâm chiến vào thị trường Đông Nam Á không còn xa.

Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) đẩy mạnh mô hình nhà thuốc online uy tín - Ảnh 3.

Nhà thuốc Central Pharmacy nằm ở đâu?

Trang web chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy: https://trungtamthuoc.com

Địa chỉ: Số nhà 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 888 633

Fan Page: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Với các thông tin hữu ích ở trên chúng tôi mong rằng các bạn có thể hiểu rõ hơn về nhà thuốc Central Pharmacy uy tín. Và có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua thuốc online uy tín, chất lượng và phù hợp nhất với mình.