Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

|

Thêm một bằng chứng chứng tỏ thành công “không đối thủ” của bộ phim “bom tấn” này.

Mới đây, Cục phân tích Thương hiệu Hàn Quốc (Korea Brand Reputation Analysis) đã tiến hành xếp hạng những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Được biết, họ làn những gương mặt đại diện quyền lực và đình đám nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Danh sách được chọn dựa trên những phân tích về tình hình tiêu thụ sản phẩm, truyền thông thương hiệu, giá trị giao tiếp xã hội, giá trị marketing…

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Đứng đầu trong bảng xếp hạng không ai khác chính là Song Joong Ki – chàng “soái ca quân nhân” đang chiếm trọn trái tim khán giả trên khắp châu Á. Vai diễn trong Descendants of the Sun không chỉ đánh dấu màn tái xuất tuyệt vời sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới. Với sự nổi tiếng hiện nay của Song Joong Ki, không có gì khó hiểu khi anh trở thành ngôi sao được các thương hiệu săn đón cùng hàng loạt những hợp đồng có giá trị béo bở.

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Xếp ngay sau Song Joong Ki, không ai khác chính là nữ bác sĩ xinh đẹp trong Descendants of the Sun, Song Hye Kyo. Với vẻ đẹp không tuổi cùng hình ảnh “ngọc nữ” thuần khiết, nữ diễn viên 34 tuổi chưa bao giờ hết hot trong ngành quảng cáo không chỉ tại Hàn Quốc. Cộng thêm thành công vang dội của vai diễn mới nhất, Song Hye Kyo tiếp tục chứng tỏ ngôi vị đỉnh cao ở lĩnh vực này chỉ thua bạn diễn kém tuổi.

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Tiếp theo trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay là Park Bo Gum. Đây là thứ hạng khá bất ngờ khi anh chỉ vừa được đánh giá là tân binh màn ảnh tiềm năng nhờ những vai diễn xuất sắc trong năm 2015 qua.

Có thể thấy, vai diễn Taek “ngố” trong Reply 1988 là bước đệm tuyệt vời giúp Park Bo Gum vươn lên hàng ngũ ngôi sao trong thời gian vô cùng ngắn. Nếu như bạn diễn Hyeri trở thành “nữ hoàng quảng cáo” mới thì nam diễn viên 23 tuổi cũng không kém cạnh khi nhận về liên tiếp 10 hợp đồng giá trị lớn. Vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và tươi mới của Park Bo Gum là thế mạnh giúp anh lọt vào “mắt xanh” của các thương hiệu nổi tiếng.

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Thứ hạng tiếp theo thuộc về nhóm nhạc Mamamoo. Ra mắt năm 2014, Mamamoo với vẻ ngoài không mấy nổi trội nhưng lại chinh phục cộng đồng fan Kpop bằng tài năng âm nhạc thật sự. Tạp chí Billboard Mĩ còn bình chọn Mamamoo là một trong những nghệ sĩ Kpop đáng xem nhất năm 2015 cùng nhận định: “Với phong cách retro, giọng ca và kĩ năng rap xuất sắc, một ca khúc hit để đưa thương hiệu Mamamoo lên ngang tầm các nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay dường như chỉ còn vấn đề thời gian.”.

Tháng 2 vừa qua, Mamamoo phát hành album Melting đầu tiên trong sự nghiệp. Ca khúc You’re The Best nhanh chóng “oanh tạc” các bảng xếp hạng online và liên tục lãnh cúp tại sân khấu âm nhạc cuối tuần. Chỉ trong vòng thời gian ngắn, Mamamoo đã trở thành cái tên quen thuộc của Kpop và là gương mặt đại diện mang lại nhiều lợi ích cho nhiều thương hiệu hiện nay.

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời thống trị lĩnh vực quảng cáo

Không chỉ thành công lăng xê Park Bo GumHyeri, Reply 1988 còn xuất sắc đưa Ryu Jun Yeol vươn lên thành ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Dù đây chỉ là vai diễn thứ ba trong sự nghiệp nhưng nam diễn viên 29 tuổi vẫn chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng, đầy chiều sâu.

Cùng với nhiều lời mời phim ảnh hấp dẫn, Ryu Jun Yeol còn được chọn trở thành gương mặt đại diễn của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Anh trở thành ngôi sao sáng giá có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực quảng cáo chỉ đứng sau những cái tên phía trên.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube