Cách đơn giản để có cơ bụng sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

|

Nếu đối với các chàng trai cơ bụng 6 múi là mơ ước thì đối với các cô gái, tiêu chuẩn vòng bụng sexy chính là lộ rõ cơ bụng 11.

1. Động tác V-up

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay đặt dọc theo thân người. Sau đó từ từ nâng 2 chân và thân người lên sao cho bàn tay chạm vào mũi chân. Cuối cùng bạn trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác khoảng 15 lần.

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

2. Gập bụng chéo

Đầu tiên bạn ngồi trên sàn sao cho người hơi ngửa ra, chân gấp, bàn chân chạm sàn. Sau đó vặn thân sang bên phải hết mức có thể, đồng thời thở ra và siết cơ bụng trong khoảng 2 giây rồi quay lại tư thế ban đầu. Tiếp theo, ta lần lượt đổi bên và áp dụng động tác này khoảng 40 lần.

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

3. Động tác V-up nâng cao

Bắt đầu với tư thế nằm thẳng trên sàn. Sau đó nâng thân người và chân đồng thời 1 cách từ từ, 2 tay luôn giữ song song với sàn cho đến khi 1/2 cánh tay ngang với đầu gối. Cuối cùng bạn trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này 20 lần.

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

4. Nâng cao chân

Đầu tiên bạn nằm thẳng trên sàn, chân hơi nhấc lên sao cho không chạm đất. Sau đó giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nâng chân lên sao cho vuông góc với thân người, giữ nguyên khoảng 2 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này khoảng 20 cái để có hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

5. Gập bụng đạp xe

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay đan vào nhau và đặt sau đầu. Sau đó nhấc thân người khoảng 30 độ, nghiên thân người sang phải kết hợp đưa gối phải lên sao cho đầu gối phải chạm khuỷu tay trái, chân trái duỗi thẳng không chạm đất. Tiếp theo ta đổi bên ngược lại và áp dụng 40 lần.

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

6. Plank

Thực hiện động tác plank trong khoảng 90 – 120 giây.

Cách đơn giản để có cơ bụng  sexy như siêu mẫu trong 1 tháng

Lưu ý: Để bài tập có hiệu quả và không bị mất sức, bạn cần kết hợp hít thở sâu đều đặn. Ngoài ra, 1 chế độ ăn uống khoa học, nhiều chất xơ, vitamin, giảm bớt thức ăn chiên rán và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp quá trình thu gọn vòng eo diễn ra nhanh hơn.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube