Các fan phấn khích khi Conrad Sewell tung ca khúc mới

|

Sau thành công của single mật ngọt “Hold me up”, giọng ca người Úc vừa ra mắt bài hát chứa đựng đầy cảm xúc ngay từ cái tên “Taste the feeling”. Đây cũng là ca khúc chủ đề trong chiến dịch sáng tạo cùng tên của Coca-Cola.

Bài hát mới được viết bởi Scott Fritz, Jeremy Bircher, Josh Jones – những tài năng đang lên trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất của âm nhạc Âu Mỹ. Trong khi đó, DJ tài năng Avicii cũng góp một tay trong phiên bản remix của Taste the feeling. Nhà sản xuất âm nhạc người Thụy Điển này từng được đề cử giải Grammy và là chủ nhân của nhiều bản EDM đầy sắc màu dành cho giới trẻ. 

Vui nhộn, tràn đầy hứng khởi, giai điệu bắt tai,Taste the feeling khiến bất cứ ai cũng phải lắc lư theo. Cái hay của người sáng tác nằm ở chỗ những khoảnh khắc và cảm xúc lướt qua hằng ngày được ghi lại trọn vẹn bằng ca từ đơn giản và cô đọng. Bài hát truyền đến thông điệp về sự yêu mến cuộc sống và khuyến khích người trẻ xích lại gần nhau để cùng chia sẻ mọi cảm xúc và trải nghiệm. Đoạn điệp khúc “No one can stop me when I taste the feeling/ Nothing could ever bring me down” (Không ai có thể ngăn tôi khi tôi uống cùng cảm xúc/ Không gì có thể làm tôi thất vọng) chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt đã được người nghe yêu thích và truyền tai nhau. Được biết, ca khúc cũng bao gồm nhạc hiệu mới lấy cảm hứng từ âm thanh của trải nghiệm khi uống Coca-Cola, từ bật nắp, sủi bọt và cảm giác sảng khoái khi tận hưởng hương vị sản phẩm. Những âm thanh đơn giản được nhạc hóa trở nên đầy cảm xúc, kèm theo những khoảnh khắc chân thực và niềm vui bình dị trong cuộc sống hằng ngày, Coca-Cola đã tạo nên hiệu ứng kết nối người dùng trên toàn thế giới.

Với Taste the feeling, Conrad Sewell truyền đến người nghe những xúc cảm vui tươi, chan chứa tình yêu cuộc sống.
Với Taste the feeling, Conrad Sewell truyền đến người nghe những xúc cảm vui tươi, chan chứa tình yêu cuộc sống.

Tại Việt Nam, giọng ca The Voice Trúc Nhân cũng chiếm được cảm tình của khán giả khi cover ca khúc này. Học trò Thu Minh sở hữu chất giọng cao, vui tươi, điểm xuyết sự dí dỏm rất phù hợp với tinh thần bài hát. Trúc Nhân cũng cho biết giai điệu vui tươi cùng thông điệp ý nghĩa của ca khúc thu hút mình ngay khi nghe lần đầu. Anh hi vọng phần cover này sẽ phần nào đưa Taste the feeling đến gần với khán giả Việt hơn, đồng thời như một món quà âm nhạc ý nghĩa dành tặng cho những ai yêu mến mình. 

Trúc Nhân cover bài hát Taste the feeling tại buổi ra mắt chiến lược “Một thương hiệu”. 
Trúc Nhân cover bài hát Taste the feeling tại buổi ra mắt chiến lược “Một thương hiệu”

Đứng ở khía cạnh của một nhà sản xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá cao phần hòa âm, phối khí của Taste the feeling. Anh nhận xét: “Bài hát được hòa phối trẻ trung, đơn giản, dễ dàng khiến người nghe thuộc và hát theo. Tôi nghĩ Taste the feeling sẽ sớm chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc lớn vì rất hợp với xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay. Quan trọng hơn nữa, bài hát chứa đựng nhiều cảm xúc của các bạn trẻ, rất dễ đi vào lòng họ”

Giám khảo Giọng hát Việt nhí cũng chia sẻ sự ủng hộ với Coca-Cola khi chọn bài hát làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch mới Taste the feeling. “Tôi nhận ra sự đồng điệu lớn giữa một sản phẩm gần gũi với giới trẻ và bài hát với ca từ nhẹ nhàng đầy xúc cảm này. Coca-Cola đã rất khéo léo khi dùng những gì rất thật, rất đời thường này để chinh phục trái tim của người nghe, và tạo nên một kết nối ngọt ngào, không hề gượng ép cho sản phẩm”, nhạc sĩ tài năng chia sẻ.

Dù vừa được phát hành nhưng Taste the feeling đã thu hút hàng trăm nghìn lượt nghe và yêu thích trên trang YouTube. Bài hát phát huy tối đa chất giọng đầy “nội lực” của Conrad Sewell. Đây được coi là bước khởi đầu hoàn hảo cho chàng nghệ sĩ trẻ trong năm 2016. 

Taste the feeling là ca khúc nằm trong chiến dịch mới cùng tên, cũng là chiến dịch mở màn cho chiến lược tiếp thị mới với tên gọi “Một thương hiệu” của Coca-Cola. Được triển khai trên quy mô toàn cầu, “Một thương hiệu” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm Coca-Cola, Coca-Cola LightCoca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng, cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình. Theo đó, sản phẩm được đưa làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo. Với thông điệp “Taste the feeling – Uống cùng cảm xúc”, Coca-Cola khuyến khích người dùng thoải mái thể hiện và chia sẻ mọi cảm xúc, khoảnh khắc trong cuộc sống, như chính lời trong bài hát được Conrad Sewell thể hiện. 

tracking

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...