Ca sĩ TiTi tung ảnh cưới hầm hố với xe mô tô hạng nặng

10:45 06/04/2024

Sau thông tin xác nhận sẽ đám cưới vào tháng 4, TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) chính thức tung thêm loạt ảnh cưới siêu nóng bỏng với concept cùng mô tô hạng nặng.

Vợ của TiTi là nữ DJ Nhung Babie (sinh năm 1993) cô còn được mệnh danh là hot girl làng DJ với phong cách quyến rũ. Bộ ảnh cưới đầy nóng bỏng này cũng là mong muốn của vợ nam ca sĩ. Để chiều lòng vợ, TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) đã chi hơn nửa tỷ đồng để sắm ngay cho mình một chiếc mô tô hạng nặng và thực hiện bộ ảnh cưới về đêm. 

 
TiTi và bà xã chọn concept chụp ảnh cưới hầm hố. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
TiTi và bà xã chọn concept chụp ảnh cưới hầm hố.

Thực hiện bộ ảnh cưới ‘bỏng mắt’ cùng vợ chồng ca sĩ TiTi, anh Trần Thanh Việt (nhiếp ảnh gia kiêm CEO của Luka Wedding) chia sẻ: "Đây là một trong những cặp đôi anh làm việc cảm thấy thoải mái nhất. Vì những bộ ảnh theo chủ đề gợi cảm thế này, nếu không có cảm xúc sẽ rất khó thực hiện. Vậy nên khi TiTi và vợ đề xuất concept này, anh cũng có phần lo lắng". 

"Thế nhưng khi vào set, TiTi và vợ thể hiện rất chuyên nghiệp vì thể hiện đúng cảm xúc, và để cho ekip bắt trọn được từng khoảnh khắc tình tứ của đôi vợ chồng son", anh Trần Thanh Việt thổ lộ.

 
Cặp đôi có nhiều sở thích chung. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cặp đôi có nhiều sở thích chung.

 
TiTi từ lâu đã yêu thích phong cách bụi bặm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
TiTi từ lâu đã yêu thích phong cách bụi bặm.

Để thực hiện concept gợi cảm này, Nhung Babie đã đặt váy thiết kế riêng với yêu cầu cao. Chiếc váy được may theo số đo cô dâu, cùng những đính kết thủ công hoàn toàn và phối các dây đá bạc đầy óng ánh. 

 
Cận cảnh nhan sắc vợ sắp cưới của cựu trưởng nhóm HKT. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cận cảnh nhan sắc vợ sắp cưới của cựu trưởng nhóm HKT.

Ngoài bộ ảnh cưới phong cách ngoài đường phố, cặp đôi cũng đầu tư thêm bộ ảnh cưới tại khách sạn 5 sao bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn để thể hiện những cử chỉ tình cảm. Ca sĩ TiTi còn hé lộ rằng ảnh cưới của anh sở hữu gần 20 concepts khác nhau, mất hơn 60 ngày để thực hiện, với tổng trị giá gần 800 triệu đồng. 

 
Cặp đôi thực hiện nhiều bộ ảnh cưới khác nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cặp đôi thực hiện nhiều bộ ảnh cưới khác nhau.