Ca sĩ Lê Hùng Cường: Những mối lương duyên làm nên tên tuổi

15:30 22/12/2023

Lê Hùng Cường là giọng ca bolero được nhiều người theo dõi trên diễn đàn âm nhạc Việt Nam hiện nay, anh đã tạo nên tên tuổi bằng chính thực lực, tài năng và những nỗ lực bền bỉ của mình trên con đường chạm đến ước mơ.

Ca sĩ Lê Hùng Cường được mọi người biết đến với chất giọng trầm, ấm và đầy truyền cảm, anh nuôi dưỡng đam mê ca hát bằng tất cả sự nhiệt huyết, tận tụy, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nhờ sự cố gắng bền bỉ, Lê Hùng Cường đã mang đến cho mọi khán thính giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khẳng định vị trí của mình khi được đứng chung sân khấu với nhiều nhân vật đình đám trong giới như danh ca hải ngoại Giao Linh, ca sĩ Hà My, Hồ Phương Liên (Á Quân Thần Tượng Bolero 2017), Tiểu Thúy (Quán quân ca sĩ thần tượng 2020) và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

 
Chân dung ca sĩ Lê Hùng Cường
Chân dung ca sĩ Lê Hùng Cường

Với những biểu hiện nổi bật của mình trên diễn đàn âm nhạc, Lê Hùng Cường đã được nhiều ca, nhạc sĩ để mắt đến. Trong đó, mối lương duyên giữa anh và nhạc sĩ Lê Minh là một trong những bước ngoặt lớn ảnh hưởng đến sự nghiệp cầm ca của chàng ca sĩ này.

Nhạc sĩ Lê Minh nhận thấy ở Lê Hùng Cường đó là sự nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi mạnh mẽ, từ đó, anh được nhạc sĩ nhận là học trò, trao dồi thêm cho anh để trở thành một thế hệ ca sĩ mang âm hưởng trữ tình bolero và ballad mới đầy triển vọng. Hai tác phẩm “Nuốt lệ chua cay”“Trong cơn đau tình” chất chứa trong đó biết bao sự tâm huyết, tận tụy, kỳ vọng từ người nhạc sĩ tài ba và dành tặng riêng nó cho Lê Hùng Cường. Không làm phụ sự mong đợi từ người lái đò, Lê Hùng Cường cùng với hai bài hát đã gặt hái được nhiều thành công và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng công chúng

 
Hai thầy trò nhạc sĩ Lê Minh và Lê Hùng Cường
Hai thầy trò nhạc sĩ Lê Minh và Lê Hùng Cường

Ngoài hai tác phẩm trên, Lê Hùng Cường không dừng lại ở đó, anh còn thử sức với ca khúc nổi tiếng giai điệu vui tươi trẻ trung sôi động và được rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đi trước thể hiện của nhạc sĩ Lê Minh, như là “Vui trong ngày cưới”, bài hát đã được phát hành trên kênh youtube Lê Hùng Cường Official. Với sự đầu tư cùng màu giọng, phong cách đặc trưng của mình, bài hát đã nhận được sự ủng hộ đông đảo đến từ bà con khán thính giả trên khắp mọi miền.

 
Lê Hùng Cường gặt hái được nhiều thành công với hai bài hát “Nuốt lệ chua cay” và “Trong cơn đau tình”
Lê Hùng Cường gặt hái được nhiều thành công với hai bài hát “Nuốt lệ chua cay” và “Trong cơn đau tình”

Trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của mình, Lê Hùng Cường luôn đặt trong đó tất thảy niềm đam mê thuần khiết nhất với âm nhạc. Đối với anh, đó chính là cơ hội để cống hiến và phục vụ cho bà con khán thính giả, thế nên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần anh nỗ lực thể hiện sự chỉnh chu nhất của chính mình. Dần dà, chàng ca sĩ ấy được nhiều ca sĩ, nhạc sĩ tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” với nhiều lần hợp tác thành công.

 
Lê Hùng Cường đang học hỏi và trau chuốt những sáng tác mới đầy ấn tượng của chính anh!
Lê Hùng Cường đang học hỏi và trau chuốt những sáng tác mới đầy ấn tượng của chính anh!

Không những chỉ dừng lại ở vai trò người cầm mic, Lê Hùng Cường còn tiếp tục học hỏi, lấn sân sang vai trò nhạc sĩ, sáng tác nhiều ca khúc ấn tượng như “Góc khuất trong tim”, “Một niềm đau”, anh không ngừng phát triển bản thân để mang đến cho quý khán giả yêu mến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Niềm yêu thương nhớ nhung quê hương luôn là dòng suối tình cảm và luôn khắc khoải trong tim anh chàng nghệ sĩ. Dòng cảm xúc dạt dào ấy đã thúc đẩy Lê Hùng Cường chắp bút cho ca khúc “Phú Thọ yêu thương”, thể hiện trong đó là tình yêu đậm đà, sâu sắc với mảnh đất anh hùng ấy.

 
Anh chàng vẫn tiếp tục phát triển dòng nhạc trữ tình Bolero và ballad Việt
Anh chàng vẫn tiếp tục phát triển dòng nhạc trữ tình Bolero và ballad Việt

Lê Hùng Cường theo nghề ca hát với tinh thần ham học hỏi, đam mê, nhiệt huyết và anh cũng chưa bao giờ làm khán thính giả thất vọng với từng sản phẩm âm nhạc đặc sắc của mình phát hành. Anh luôn sẵn sàng học hỏi, phát triển và tận dụng mọi cơ hội để hợp tác và mang đến sản phẩm âm nhạc tốt nhất, không làm phụ lòng khán thính giả yêu mến anh. Lê Hùng Cường thực sự là một viên ngọc sáng, là một giọng ca mới đầy triển vọng trên hành trình phát triển của dòng nhạc trữ tình Bolero và ballad Việt.