Ca sĩ Huỳnh Thọ Hùng đưa giai điệu truyền cảm, mộc mạc đến khán giả

17:00 02/11/2023

Ca sĩ Huỳnh Thọ Hùng được rất nhiều khán giả yêu mến và hâm mộ bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào và sâu lắng.

Là một người yêu nghệ thuật và luôn muốn sống trong đam mê ca hát, Huỳnh Thọ Hùng đã tìm được tiếng nói chung cùng với người vợ của mình. Cả hai đều có “dòng máu” âm nhạc và luôn muốn cống hiến nhiều bản nhạc hay phục vụ cho khán giả. Sở hữu giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng và sâu lắng, ca sĩ Huỳnh Thọ Hùng đã mang những giai điệu da diết của thể loại Bolero đến gần hơn với khán giả.

Được biết trước đây Huỳnh Thọ Hùng và vợ của mình chưa thực sự thành công với nghề hát. Cả hai đều có xuất phát điểm khá khó khăn và dường như là từ con số 0. Vì quá nhiệt huyết với nghề, Huỳnh Thọ Hùng đã rất cố gắng tiếp cận nền tảng xã hội và bắt đầu tạo được dấu ấn bằng những bài hát đầu tiên trên Facebook và Youtube. Hiện đây đang là 2 kênh âm nhạc thực sự nổi tiếng được cộng đồng mạng biết đến đông đảo trong những năm vừa qua.

Anh được khán giả yêu mến qua rất nhiều ca khúc như: Duyên phận con gái, Về đâu anh đi, Duyên phận đời em, Bên nhau chúc xuân, Tôi yêu giai điệu Bolero, Tình em anh quên, Sao em đành lòng…Những bài hát mang giai điệu ngọt ngào được thể hiện bằng những MV trên kênh Youtube. Có lẽ, những nỗ lực và đam mê với nghề hát đã khiến anh dần thành công và được khán giả công nhận như ngày hôm nay.

Thọ Hùng xuất thân từ gia đình có truyền thống cải lương và sinh ra ở một vùng quê yên bình nên vì thế những sáng tác ca nhạc của anh cũng đều mang phong cách rất chân chất, mộc mạc. Mặc dù không được đào tạo chính quy về sáng tác nhạc nhưng những bài hát của anh vẫn “đốn tim” nhiều khán giả và để lại dấu ấn lắng đọng trong lòng mỗi người khi được nghe anh hát.

Không dễ dàng để được mọi người công nhận, Thọ Hùng đã từng chia sẻ: “ Lúc mới bắt đầu vào nghề sáng tác mình từng bị chê bai rất nhiều, có những lúc bản thân cảm thấy hụt hẫng và không muốn tiếp tục. Nhưng mà nghĩ lại phía sau mình vẫn còn nhiều khán giả yêu mến, vẫn còn vợ làm động lực, vì thế mình học hỏi, thay đổi nhiều hơn. Lâu dần “cứng tay” hơn và được mọi người yêu mến nhiều hơn”.

Hoạt động nghệ thuật với Thọ Hùng là niềm đam mê và là một quá trình dài nỗ lực. Anh từng chia sẻ: “Lúc buồn chán, chính ca hát và sáng tác đã giúp tinh thần tôi được hồi sinh”. Có lẽ chính những lời khen ngợi của khán giả đã tạo điều kiện để Thọ Hùng ngày càng cố gắng mang đến tiếng hát cho mọi người.