Ca sĩ Hana Cẩm Tiên bầu bí vẫn ca ngọt, được "nửa kia" cưng hết nấc

08:08 31/08/2023

Hana Cẩm Tiên bầu bí được chồng cưng như trứng

Hana Cẩm Tiên được khán giả biết đến qua nhiều bản cover bắt tai như Vương Vấn, Như Bến Đợi Đò, Ơi Anh Gì Ơi… Giọng ca sinh năm 2000 hiện mang thai nhóc tì đầu lòng ở tháng thứ 7. Theo dõi cuộc sống thường nhật của mẹ bầu, khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi thấy nữ ca sĩ được "nửa kia" rapper yêu thương và chiều chuộng hết mực. 

 
Hana Cẩm Tiên và rapper Lê Gia Quân. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hana Cẩm Tiên và rapper Lê Gia Quân. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên

Hana Cẩm Tiên cũng nhiều lần bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi được "nửa kia" cưng như trứng mỏng. Bộc bạch trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn vì những điều dịu dàng và sự quan tâm anh luôn dành cho em, vượt qua mọi thứ đến hiện tại anh giúp em trưởng thành và mạnh mẽ hơn! Em chưa bao giờ hối hận khi bên anh. Mong nhiều năm về sau vợ chồng mình luôn cười cùng nhau, khóc cùng nhau và mãi bên nhau".

 
Giọng ca sinh năm 2000 hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên nửa kia. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca sinh năm 2000 hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên nửa kia. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên

Trộm vía ở những tháng cuối thai kỳ, Hana Cẩm Tiên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời. Body của nữ ca sĩ cũng tương đối thon gọn, chỉ vòng 2 thay đổi thấy rõ. Đặc biệt, làn da trắng sáng của nữ ca sĩ trong thai kỳ được nhiều chị em bầu bí thi nhau "xin vía". 

 
Hana Cẩm Tiên bầu bí nhuận sắc. Ảnh:  Nguyễn Thị Cẩm Tiên - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hana Cẩm Tiên bầu bí nhuận sắc. Ảnh:  Nguyễn Thị Cẩm Tiên

Cuối thai kỳ vẫn tràn đầy năng lượng, cover bài nào hot bài đó

Song, không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc xinh đẹp khi mang thai, Hana Cẩm Tiên còn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào. Dù bụng lớn vượt mặt, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ đến phòng thu cùng "nửa kia". Không những thế, cô còn ra mắt MV cover bắt tai, cho thấy phong độ bầu khỏe, bầu đẹp đáng ngưỡng mộ. 

Mới đây, Hana Cẩm Tiên ra mắt MV cover ca khúc Sao Trời Làm Gió, lập tức nhận được sự yêu thích lớn từ phía khán giả. Nữ ca sĩ trước nay cứ cover bài nào là y như rằng hot bài đó, cho thấy phong độ giọng hát đáng gờm. 

 
Giọng ca sinh năm 2000 chăm chỉ làm việc dù bụng bầu lớn vượt mặt. Ảnh: Lê Gia Quân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca sinh năm 2000 chăm chỉ làm việc dù bụng bầu lớn vượt mặt. Ảnh: Lê Gia Quân

Ở cạnh bên, "nửa kia" rapper luôn dành cho Hana Cẩm Tiên sự quan tâm chu đáo. Từ chuyện ăn uống, nghỉ ngơi đến công việc, giọng ca sinh năm 2000 đều có người ấy làm trợ thủ đắc lực. Cũng nhờ đó, mẹ bầu luôn tràn đầy năng lượng và nhuận sắc thấy rõ ở những tháng cuối thai kỳ. 

 
Gặp được đúng người, Hana Cẩm Tiên lúc nào cũng rạng ngời. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Gặp được đúng người, Hana Cẩm Tiên lúc nào cũng rạng ngời. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên 

Hạnh phúc khi gặp đúng người, không câu nệ đám cưới rình rang

Hiện, Hana Cẩm Tiên và "nửa kia" vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón nhận tin vui trước và đã đăng ký kết hôn, đợi thời điểm thích hợp sẽ tổ chức đám cưới sau. Tuy nhiên, có một số khán giả lại mỉa mai về việc Hana Cẩm Tiên có bầu trước khi cưới. 

Đối diện với vấn đề này, giọng ca sinh năm 2000 thẳng thắn nêu quan điểm rằng: “Mình chưa đám cưới: Đúng! Đám cưới linh đình rồi bỏ nhau cũng vậy, mình sống chung, là gia đình nhỏ trải qua cùng nhau, đám cưới cũng không muộn nè bạn. Đám cưới là hình thức, pháp luật công nhận mới quan trọng. Nhưng mà mình có giấy đăng ký kết hôn”. 

 
Giọng ca sinh năm 2000 không ngại lên tiếng chuyện có tin vui nhưng vẫn chưa cưới. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca sinh năm 2000 không ngại lên tiếng chuyện có tin vui nhưng vẫn chưa cưới. Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Tiên 

Quan điểm về chuyện tổ chức đám cưới của Hana Cẩm Tiên cũng được nhiều người đồng tình. Thực tế cho thấy, có không ít cặp đôi đăng ký kết hôn và sinh con trước, đến thời điểm thích hợp mới tổ chức đám cưới. Điều này tùy thuộc vào hoàn cảnh và quan điểm của mỗi người, thành ra Hana Cẩm Tiên bức xúc cũng là điều dễ hiểu. 

 
 
Hana Cẩm Tiên và "nửa kia" nỗ lực làm việc, cùng nhau vun vén cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Lê Gia Quân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hana Cẩm Tiên và "nửa kia" nỗ lực làm việc, cùng nhau vun vén cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Lê Gia Quân

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hana Cẩm Tiên và người ấy đã tạo dựng được nhiều tài sản giá trị. Ngoài ngôi nhà khang trang, đôi uyên ương còn mua sắm xế hộp và nhiều của cải giá trị khác. Vượt qua nhiều thăng trầm, Hana Cẩm Tiên có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ. 

BÍ QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ NẮM BẮT HẠNH PHÚC

Hạnh phúc không khó để nắm bắt nếu chị em biết được những bí quyết sau. Thứ nhất, hãy yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách, đừng ngại đầu tư cho chính mình. 

Thứ hai, nỗ lực trau dồi kiến thức và nhiều kỹ năng khác nhau để bản thân trở nên tự tin hơn. Thứ ba, hãy là một người độc lập, đừng bi lụy khi yêu.