Bùng nổ đêm nhạc hội “PHENIVERSE” chào đón Tân sinh viên K17

18:30 17/10/2023

Ngày 14/10 vừa qua, Trường Đại học Phenikaa diễn ra đêm Đại nhạc hội mang tên Pheniverse quy tụ 11.000 khán giả được dàn dựng bài bản, công phu với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích dành cho Tân sinh viên.

Từ lâu, hoạt động chào tân sinh viên không còn xa lạ đối với những newbie khi đặt chân tới cánh cổng trường đại học. Dần dần, văn hóa chào tân tại các trường Đại học được chú trọng, đầu tư với quy mô lớn không thua kém concert của ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Đối với Đại nhạc hội chào tân sinh viên của Trường Đại học Phenikaa là điểm nhấn cực mạnh, quy tụ loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Đầu tư chỉn chu concept của Đại nhạc hội PHENIVERSE

Lấy cảm hứng từ bộ màu chủ đạo của logo Trường Đại học Phenikaa, màu xanh dương đại diện cho vũ trụ, cho phẩm chất thông minh, chính trực và độ uy tín, màu cam truyền tải đến năng lượng tích cực, ấm áp, niềm vui và sự nhiệt huyết. Kết hợp với ngành học chính của trường là Khoa học công nghệ hình ảnh vũ trụ hay dải ngân hà được lựa chọn để tạo ra một không gian ngoài hành tinh. Sự kết hợp này cùng với chủ đề độc đáo tạo nên một bầu không khí sôi nổi, trẻ trung, thể hiện tinh thần đam mê khám phá bí ẩn và cầu tiến.

 
 Đại nhạc hội PHENIVERSE chào Tân sinh viên của Trường Đại học Phenikaa được đầu tư chỉn chu từ sân khấu tới hình ảnh với sức chứa khủng 11.000 khán giả
 Đại nhạc hội PHENIVERSE chào Tân sinh viên của Trường Đại học Phenikaa được đầu tư chỉn chu từ sân khấu tới hình ảnh với sức chứa khủng 11.000 khán giả

Với sự đầu tư vô cùng hoành tráng và chỉn chu từ ý tưởng, hình ảnh vũ trụ khá gần gũi dễ tiếp cận với sinh viên, tạo ra một không gian đặc biệt và khác biệt cho lễ khai giảng cũng như đại nhạc hội tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Trở thành một trải nghiệm độc đáo và khó quên cho sinh viên, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc đời sinh viên.

Quy tụ dàn ca sĩ khách mời với vocal “chất lượng cao”

Để đêm nhạc hội thêm đầy màu sắc, không thể không kể tới dàn ca sĩ khách mời “khủng” gồm, Vũ., cặp đôi siêu “cháy” BigDaddy - Emily, “chàng rapper cực hot” - Mikelodic.  

Cùng “nóc nhà”, BigDaddy và Emily tạo thành cặp đôi cực “hot” thể hiện độ ăn ý qua bài hát “Ngõ chạm” phiên bản remix, “Mượn rượu tỏ tình” phiên bản remix, “Ơ sao bé không lắc”, “Người tình nhỏ bé” và “Tình yêu màu nắng”. 

 
Bộ đôi BigDaddy và Emily với những bản hit ngọt tới “sâu răng” dành tặng tân sinh viên Phenikaa
Bộ đôi BigDaddy và Emily với những bản hit ngọt tới “sâu răng” dành tặng tân sinh viên Phenikaa

Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, “Hoàng tử Indie” Thái Vũ. gây thương nhớ trong lòng Tân sinh viên Phenikaa với ca khúc “Bước qua nhau”, “Chậm lại”, “Anh nhớ ra” và tiêu biểu là đĩa đơn "Lạ lùng".

 
Những bản ballad ngọt ngào, gây thương nhớ từ “Hoàng tử Indie” Thái Vũ
Những bản ballad ngọt ngào, gây thương nhớ từ “Hoàng tử Indie” Thái Vũ

Chàng rapper “chiến binh khủng long” Mikelodic thuộc team Thái VG tại Rap Việt mùa 3 năm nay khuấy động sân khấu PHENIVERSE bởi những bản hit ấn tượng “Khúc ca vàng”, “Nụ hôn bisou” và “Về quê”, đồng thời anh còn được biết tới là một nghệ sĩ xuất sắc trong việc tạo ra những giai điệu độc đáo và bắt tai cùng những bản nhạc mang tinh thần yêu nước.

 
Chàng rapper “khủng long” Mikelodic đốt cháy sân khấu với bản hit ấn tượng “Về quê”
Chàng rapper “khủng long” Mikelodic đốt cháy sân khấu với bản hit ấn tượng “Về quê”

Và cuối cùng, phần biểu diễn của DJJIM, MCMINAMI kết hợp với lazer, âm thanh, ánh sáng cho không khí thêm sôi động để Đêm nhạc hội nói riêng và ngày khai giảng nói chung trở thành ký ức khó phai trong lòng Tân sinh viên và người tham gia.

Đêm nhạc hội khác biệt không thể “thiếu chỗ” cho sinh viên trình diễn

Đại nhạc hội Chào tân sinh viên K17 không chỉ là một bữa tiệc về âm nhạc ánh sáng mà đây còn là cơ hội để các bạn trẻ - những sinh viên được thể hiện năng khiếu qua các tiết mục sáng tạo. Đặc biệt, đêm nhạc hội năm nay của Trường Đại học Phenikaa sinh viên hóa thân trở thành những “dancer chuyên nghiệp” biểu diễn cùng thần tượng là những ca sĩ, khách mời góp phần tạo nên sự khác biệt có “một không hai” của Phenikaa.

 
Những tiết mục từ sinh viên Phenikaa được biên đạo Song Linh dàn dựng công phu
Những tiết mục từ sinh viên Phenikaa được biên đạo Song Linh dàn dựng công phu

Không dừng ở đó, để chuẩn bị cho những tiết mục các buổi tập luyện của sinh viên được đích thân biên đạo Song Linh hướng dẫn - biên đạo "ruột" của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Mono, Hieuthuhai, Hoàng Thuỳ Linh,...Với bề dày kinh nghiệm, các tiết mục được thổi làn gió mới khiến người xem không thể rời mắt bởi sự sáng tạo và đặc sắc.

Nắm bắt được tâm lý của các bạn sinh viên năng động, không thích sự gò bó rập khuôn, Trường Đại học Phenikaa luôn quan tâm đến “bữa ăn” tinh thần dành cho sinh viên. Với sự đầu tư công phu từ nội dung, âm thanh, ánh sáng cùng loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng, Đại nhạc hội “Chào Tân Pheniverse” đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng Tân sinh viên.