Bùng cháy cùng ngọn lửa Marketing Challengers Mùa 9

Là cuộc thi về Marketing toàn quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Việt Nam, Marketing Challengers Mùa 9 trở lại cùng ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy, mang đến một sân chơi đầy mới mẻ và sáng tạo.

Là một trong những nơi các marketer trẻ lựa chọn để phát triển bản thân, Marketing Challengers luôn tìm tòi nghiên cứu những xu thế mới nhằm mang đến thử thách sáng tạo và thú vị hơn cho các bạn thí sinh. Chính vì thế, chủ đề năm nay xoay quanh hai nét nổi bật của thị trường marketing trong nước: Cause-Related Marketing và Digital Marketing. 

Cause-Related Marketing (Tiếp thị có ý nghĩa xã hội) là một hình thức tiếp thị nhắm đến một chủ đề xã hội mà người dùng quan tâm, và chủ đề đó phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu. Hình thức tiếp thị này bao gồm những chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi và thúc đẩy nhận thức của họ về công tác xã hội.

Digital Marketing (Tiếp thị số) là việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong tiếp thị để làm phong phú thêm trải nghiệm thương hiệu của người tiêu dùng. Kỹ thuật số không chỉ giới hạn ở việc sử dụng các nền tảng như trang web hoặc mạng xã hội, mà còn về cách tương tác với đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Sự kết hợp hai mảng marketing đang dần chiếm lấy ưu thế trên thị trường này chính là cơ hội để các bạn sinh viên đột phá khỏi những giới hạn và chuyển mình cùng thành quả độc đáo.

Ngoài ra, đồng hành cùng cuộc thi Marketing Challengers năm nay là ứng dụng chia sẻ ảnh mang tính tương tác và cạnh tranh cao qua các bảng xếp hạng theo chủ đề. Thương hiệu cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, tạo tiền đề cho các thí sinh thoả sức thể hiện tài năng cùng ứng dụng lạ mắt này.

Cuộc thi còn vinh dự được đón tiếp các đại diện từ những Agency và Academy dẫn đầu lĩnh vực truyền thông - Marketing trong và ngoài nước trở thành giám khảo cho lần lượt 3 vòng thi của chương trình, tạo thêm động lực nâng cao chất lượng bài thi của các nhóm.

Marketing Challengers season 9 hi vọng cuộc thi năm nay sẽ bừng lên niềm đam mê cùng sự sáng tạo để giúp các sinh viên yêu thích marketing trên cả nước có thể vượt qua các rào cản và tạo nên những nét riêng trong sản phẩm của mình.

Bùng cháy cùng ngọn lửa Marketing Challengers Mùa 9

Giải thưởng của chương trình

1. Giải Quán quân

20,000,000 VND tiền mặt.

Học bổng học tại DMS, Tomorrow Marketers, IDM và AIM.

Cơ hội thực tập tại Lion&Lion, Leo Burnett, Isobar, Lixibox and IDM.

2. Giải Á quân 1

15,000,000 VND tiền mặt.

Học bổng học tại DMS, Tomorrow Marketers, IDM và AIM.

Cơ hội thực tập tại Lion&Lion, Leo Burnett, Isobar, Lixibox and IDM.

3. Giải Á quân 2

10,000,000 VND tiền mặt.

Học bổng học tại DMS, Tomorrow Marketers và IDM.

Cơ hội thực tập tại Lion&Lion, Leo Burnett, Isobar, Lixibox and IDM.

Ngoài ra, top 20 đội thi cũng được trao những phần học bổng giá trị và cơ hội thực tập từ các đối tác chiến lược của chương trình. 

Thông tin chi tiết xem tại:

http://marketingchallengers.org/contest/rules-and-regulations-&-awards

Bùng cháy cùng ngọn lửa Marketing Challengers Mùa 9

Đối tượng thi

- Nhóm dự thi có từ 3 đến 4 thành viên, hiện là sinh viên đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2018 tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Có thể tham dự lễ bế mạc chương trình diễn ra vào ngày 01/04/2018 (top 5 đội thi chỉ được vào vòng chung kết nếu tất cả thành viên đều có thể tham gia lễ bế mạc).

- Thành viên các nhóm lọt vào chung kết Marketing Challengers các mùa trước đây sẽ không được tham gia dự thi.

Cơ cấu cuộc thi

Cuộc thi Marketing Challengers season 9 bắt đầu từ ngày 10/03/2018 đến ngày 01/04/2018, gồm 3 vòng thi:

Vòng 1: Creative Brief (10/03/2018 - 18/03/2018)

Các bạn thí sinh sẽ được cung cấp thông tin tổng quan về Bloomer. Mỗi đội được yêu cầu phải thực hiện một bảng tóm tắt sáng tạo (Creative Brief) bao gồm: đối tượng khách hàng, sự thật ngầm hiểu insight và thông điệp chính của chiến dịch.

Các nghiên cứu và phân tích liên quan như khảo sát, phỏng vấn được khuyến khích thực hiện để hỗ trợ quá trình nghiên cứu của các bạn.

Vòng 2: IMC Plan and Executive Summary (23/03/2018 - 25/03/2018)

Từ big idea mà các bạn thí sinh đã tìm được ở trong vòng 1, mỗi đội phải tự soạn ra một bản kế hoạch truyền thông tích hợp (Integrated Marketing Communication Plan) cho thương hiệu Bloomer trong vòng 3 tháng (tháng 7/2018 đến tháng 9/2018) và đi kèm với đó là một bản ngân sách phù hợp. Kế hoạch truyền thông tích hợp phải sáng tạo nhưng thực tế, phù hợp với hình ảnh, vị thế của thương hiệu Bloomer.

Sau đó, các thí sinh sẽ phải thiết kế một bản tóm tắt dự án (Executive Summary) để tóm tắt toàn bộ kế hoạch truyền thông tích hợp, bao gồm ý tưởng lớn, kế hoạch thực hiện và số liệu. Các bản tóm tắt dự án sẽ được đăng trên trang Facebook của Marketing Challengers và một phần số điểm cho vòng 2 sẽ được tính dựa trên thị hiếu của người xem (bao gồm lượt likes, shares và comments).

Vòng 3: Pitching Day (01/04/2018)

Top 5 đội thi sẽ trình bày kế hoạch truyền thông tích hợp của đội mình trước ban giám khảo. Buổi thuyết trình bao gồm 3 phần:

1. Thuyết trình: Mỗi đội sẽ có 15 phút để trình bày lý do chọn công cụ của nhóm và bản kế hoạch truyền thông tích hợp đã được cải thiện.

2. Tranh luận: Sẽ có 5 phút để các nhóm đưa ra câu hỏi, nhận xét về ý tưởng của các nhóm khác.

3. Trả lời câu hỏi: các giám khảo sẽ có 5 phút để đưa ra nhận xét về bài của cả nhóm và cho cơ hội để các nhóm trình bày rõ hơn ý tưởng của đội.

Marketing Challengers season 9 đã bắt đầu mở đơn đăng ký vào ngày 26/02/2018 và kết thúc đăng ký cá nhân vào 11:59 PM 07/03/2018 và đăng kí nhóm vào 5:00 PM 18/03/2018.

Bùng cháy cùng ngọn lửa Marketing Challengers Mùa 9

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.marketingchallengers.org/

Facebook: https://www.facebook.com/marketing.challengers

Email: marketingchallengers.rmitbc@gmail.com.

Hotline: Huyên Lê (+84) 948544692.

Gương mặt nào có thể soán ngôi Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường tại CMG Awards năm nay?

5 bí quyết tự học guitar độc nhất để trở thành cao thủ đệm hát

Gợi ý thời trang cực “chất” cho ngày mới năng động

Tin cộng đồng

Đại học RMIT

Công nghệ IPHONE 32 phút trước

Một chiếc iPhone X được báo cáo là đã phát nổ sau khi cập nhật lên iOS 12.1, Apple sau đó ngay lập tức xác nhận sẽ vào cuộc điều tra.

Xã hội Nhảy lầu tự tử 37 phút trước

Trưa 15/11, công an quận Thủ Đức, TPHCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi và đang tiến hành làm rõ nguyên nhân một nam sinh rơi lầu tử vong.

Nhạc Việt BB Trần 42 phút trước

Bị chỉ trích làm parody "Như lời đồn" quảng cáo một cách lộ liễu, BB Trần lên tiếng đính chính, tiết lộ sự thật không ai ngờ.

Sao Đông Sao Hoa ngữ 52 phút trước

Lễ hỏa táng minh tinh đáng thương Lam Khiết Anh được tổ chức vào sáng 15/11. Không khí đau thương bao trùm toàn bộ buổi lễ.

Tại đây, nam du khách khai tên Chang Yu Jui. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện điện thoại của Jui đầy những hình sơn vẽ bậy ở khắp nơi tại TP.HCM.

Theo giao kèo đã ký với VFF, HLV Park Hang-seo sẽ không dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu trong năm 2019.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chụp tiểu sử của nhà văn Nam Cao được thiết kế kỳ công theo concept trang Facebook cá nhân khiến CĐM thích thú.

Mẹo mua sắm Mẹo mua sắm 1 giờ trước

Làn da của bạn rất cần được "bảo bọc" cẩn thận khi thời tiết lạnh. Hãy cùng tìm hiểu những loại mỹ phẩm sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn luôn khỏe đẹp nhé.

Sao Việt Sao Việt 24h 1 giờ trước

Được Trấn Thành mai mối cho "hết ế" nhưng nhiều lần cứ rao bán nên Anh Đức, nên mới đây nam diễn viên hài gọi "MC khẩu nghiệp" chính là Trấn Thành.

Sao Đông Dung ma ma 1 giờ trước

Thành công khi hóa thân thành nô tì trung thành của Hoàng hậu, Lý Minh Khải chịu khá nhiều áp lực khi nhập vai. Bà bị nhiều khán giả ghét bỏ thậm chí xa lánh...

Khám phá sinh vật kì lạ 2 giờ trước

Hãy tiếp tục theo dõi bộ sưu tập quái vật biển của ngư dân Nga để biết rằng trí tưởng tượng của bạn vẫn còn chưa đủ bay cao đâu, phải uống thêm sữa đi thôi...

X Ðóng