Bùi Quỳnh Hoa sở hữu "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện

14:40 03/10/2023

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Lên ngôi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa hiện là cái tên được fan sắc đẹp Việt quan tâm hơn bao giờ hết. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, người đẹp đến từ Hà Nội thành công giành lấy chiếc vương miện mà cô hằng mong ước, đồng thời trở thành gương mặt đại diện sắc đẹp Việt thi Miss Universe mùa thứ 72. 

Tuy nhiên, xoay quanh chiến thắng của mỹ nhân 9X nổ ra không ít bàn luận trái chiều và đây cũng là điều thường thấy ở các nàng Hậu khác sau đăng quang bởi ý kiến của số đông khó tránh khỏi "chín người mười ý".

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 1.
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa.

Gửi lời chúc mừng đến Bùi Quỳnh Hoa, nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến với vai trò là một người thầy gây chú ý khi chia sẻ: "Chúc mừng cô bé học trò Bùi Quỳnh Hoa đã chạm được đến giấc mơ Miss Universe VietNam của mình. Hành trình từ những ngày đầu đi thi siêu mẫu của em đến các cuộc thi sắc đẹp, làm chương trình truyền hình thực tế em luôn lắng nghe rất nhiều từ chị, em đã thay đổi rất nhiều, ngày càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn và hôm nay vũ trụ đã lắng nghe em. Chúc cho em sẽ lan toả nhiều hơn sứ mệnh của 1 Hoa Hậu trong nhiệm kỳ rực rỡ của mình. Yêu em cô học trò nhỏ nhưng có võ". 

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 2.
Mỹ nhân 9X nhận được không ít lời chúc mừng sau khi lên ngôi Hoa hậu.

Sở hữu trong tay "cả rổ" danh hiệu

Với fan sắc đẹp Việt, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên không còn quá xa lạ. Mỹ nhân sinh năm 1998 đến từ Hà Nội, từng là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Năm 2018, cô thành công giành giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam dưới sự dìu dắt của Hoa hậu Hương Giang.

Sau đó, cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và lọt top 10 chung cuộc. Tiếp nối hành trình thi thố, mỹ nhân 9X tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2022 và giành về ngôi vị Quán quân khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi tự hào.

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 3.
Bùi Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp Việt.

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 4.
Bùi Quỳnh Hoa từng giành ngôi vị cao nhất tại Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Hậu về nước với danh hiệu quốc tế, mỹ nhân sinh năm 1998 trở thành gương mặt được săn đón, cô ngồi ghế huấn luyện viên, mentor cho nhiều chương trình thực tế cũng như các cuộc thi sắc đẹp. Dù tuổi đời còn khá trẻ, Bùi Quỳnh Hoa vẫn tự tin ngồi ghế nóng, ngang hàng với những gương mặt đình đám, chứng tỏ thực lực "không phải dạng vừa".

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 5.
Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu trong tay không ít danh hiệu.

Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ, trước đây khi tham gia một số cuộc thi, cô nhận về không ít bình luận cho rằng bản thân quá nhạt nhòa. Ngay cả khi có danh hiệu vẫn không tạo được dấu ấn. Tiếp thu những ý kiến nhận xét đó, Bùi Quỳnh Hoa nỗ lực thay đổi, nâng cấp bản thân trở thành phiên bản có cá tính và màu sắc rõ nét hơn. Những thành công mà cô gặt hái được ngày hôm nay cũng chính là "trái ngọt" của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 6.
Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng bị chê nhạt.

Ở thời điểm hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa cho thấy sự "chín muồi" về kinh nghiệm, sắc vóc cũng thăng hạng đáng kể. So với thời điểm dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, mỹ nhân 9X giờ đây nhuận sắc thấy rõ. Vóc dáng của cô cũng trở nên quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy nhờ chăm chỉ rèn luyện. 

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 7.
Sắc vóc của người đẹp 9X thăng hạng sau nhiều cuộc thi.

Từng không được gia đình chấp thuận khi thi Hoa hậu

Song, ít ai biết rằng, để có được những dấu ấn nhất định như ngày hôm nay, Bùi Quỳnh Hoa đã từng làm trái lời bố ruột. Tâm sự về câu chuyện không vui này, mỹ nhân 9X cho biết bố của cô cho rằng phụ nữ khi đến tuổi nên lấy chồng sinh con và chọn những công việc chốn văn phòng. Cũng chính vì điều đó, khi mỹ nhân 9X đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, phía gia đình đã phản đối. 

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 8.
Bùi Quỳnh Hoa phải vượt qua không ít rào cản khi quyết định theo đuổi giấc mơ.

Chia sẻ về thái độ của đấng sinh thành khi ấy, Bùi Quỳnh Hoa kể: "Lúc tôi trở về, bố không muốn nhìn mặt. Khoảng thời gian tham gia cuộc thi, tôi không nói cho ai cả. Đến khi chương trình phát sóng thì bố mẹ tôi mới biết. Khi ấy, tôi nói mình sang nhà bạn ở, nhưng thật ra là vào nhà chung dự thi.

Bố là người gây áp lực cho tôi nhiều nhất, còn mẹ luôn động viên, ủng hộ tôi. Khi biết tôi muốn đi ngược lại những định hướng của ông, bố đã không nói chuyện với tôi. Phải mất một khoảng thời gian sau hai bố con mới có thể nói chuyện lại được".

Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trong tay "cả rổ" danh hiệu vẫn quyết chinh phục vương miện - Ảnh 9.
Mỹ nhân 9X nỗ lực thay đổi cách nghĩ của gia đình bằng cách tạo nên nhiều thành công.

Sở hữu sắc vóc nổi bật cùng kinh nghiệm thi thố "không phải dạng vừa", Bùi Quỳnh Hoa ngay từ khi mới ghi danh cuộc thi Hoa hậu đã tạo được sự chú ý. So với mặt bằng chung các thí sinh năm nay, mỹ nhân 9X được fan sắc đẹp đánh giá không "lép vế". Hơn nữa, người đẹp này từng có kinh nghiệm thi thố quốc tế, đây có lẽ sẽ là lợi thế khi cô "mang chuông đi đánh xứ người".

Ảnh: Bùi Quỳnh Hoa

Để diện mạo ngày càng trẻ trung, việc chăm sóc sắc vóc bằng những mẹo hay là rất cần thiết. Sau đây là những bí quyết giúp nhan sắc ngày một thăng hạng.

Thứ nhất, ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh tình trạng thức quá khuya. Thứ hai, chăm sóc da mặt đừng quên dưỡng vùng mắt. Thứ ba, tẩy tế bào chết cho da 2 - 3 lần/ tuần.