"Bóc mác" các thương hiệu nghìn đô của BTS

Các chàng trai Batang Boys cực kỳ chịu chơi khi chi hàng nghìn đô để làm đẹp cho tủ quần áo của mình với các thương hiệu danh giá như Gucci, Saint Lauren…

Với 7 thành viên mang 7 cá tính khác nhau không chỉ được thể hiện trên sân khấu, BTS còn là một nhóm nhạc nam thú vị với gu thời trang đặc trưng khó nhầm lẫn và dễ gây ấn tượng với fan hâm mộ “ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Việc tạo tên tuổi trong làng thời trang Hàn Quốc chắc chắn chẳng dễ dàng gì, đặc biệt phải cạnh tranh nhiều cái tên nổi trội như G-Dragon, Sulli F(x),... có lẽ các anh chàng Batang Boys cũng cần đến các trợ thủ đắc lực từ các mẫu đồ thuộc nhiều thương hiệu lớn của thế giới. Dần dà, họ trở thành các “shopaholic yêu hàng hiệu” với những dấu hiệu đặc trưng cho tính cách từng người trong nhóm.

Rap Monster - Yamamoto, WTAPS và NEIGHBOORHOOD

Nam rapper chính của nhóm nhạc là fan cuồng nhiệt của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, thường đi đôi với tông màu đen lịch lãm, bí ẩn nhưng vô cùng cuốn hút.


Sự kết hợp giữa dạng quần áo liền họa tiết rằn ri của Yohji Yamamoto với đôi giầy Y-3 QASA Adidas (có giá khoảng 390 USD – tương đương với 8,9 triệu VNĐ) khiến Monster trông cực cool ngầu.
Sự kết hợp giữa dạng quần áo liền họa tiết rằn ri của Yohji Yamamoto với đôi giầy Y-3 QASA Adidas (có giá khoảng 390 USD – tương đương với 8,9 triệu VNĐ) khiến Monster trông cực cool ngầu.


Set đồ này gồm áo sơ mi ngắn tay trị giá 267 USD (khoảng 6,1 triệu VNĐ) và áo thun đen có giá khoảng 83 USD (lhoarg 1,9 triệu VNĐ) đều thuộc WTAPS.
Set đồ này gồm áo sơ mi ngắn tay trị giá 267 USD (khoảng 6,1 triệu VNĐ) và áo thun đen có giá khoảng 83 USD (lhoarg 1,9 triệu VNĐ) đều thuộc WTAPS.


Đồng thời, anh chàng cũng cho biết rằng NEIGHBOORHOOD là một trong những thương hiệu yêu thích của mình. Rapper Monster ưu ái dùng chiếc áo khoác xanh trị giá 800 USD (khoảng 18,2 triệu VNĐ) khi biểu diễn tại Music Core hồi năm 2016 vừa qua.
Đồng thời, anh chàng cũng cho biết rằng NEIGHBOORHOOD là một trong những thương hiệu yêu thích của mình. Rapper Monster ưu ái dùng chiếc áo khoác xanh trị giá 800 USD (khoảng 18,2 triệu VNĐ) khi biểu diễn tại Music Core hồi năm 2016 vừa qua.

V – GUCCI

“Đại gia” đích thực nhà BTS là đây khi mỗi chiếc áo của anh chàng V đều có giá lên tới hơn nghìn đô. Đơn giản vì Gucci là người bạn đồng hành xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của nam ca sĩ và anh không hề cảm thấy hối tiếc mỗi khi mua sắm để chuẩn bị ra mắt concert, MV mới hay thậm chí là tặng quà sinh nhật cho Jimin với chiếc áo len phiên bản limited edition lên tới 25 triệu!


Bóc giá set đồ này của V thì không ít người phải choáng: túi xách in hình rắn trị giá 2,390 USD (54,3 triệu VNĐ), đôi giày giá cũng hơn nghìn đô và kính mát với giá 270 USD (khoảng 6,1 triệu VNĐ).
Bóc giá set đồ này của V thì không ít người phải choáng: túi xách in hình rắn trị giá 2,390 USD (54,3 triệu VNĐ), đôi giày giá cũng hơn nghìn đô và kính mát với giá 270 USD (khoảng 6,1 triệu VNĐ).


Livestream với fan hâm mộ cũng phải diện vest nỉ gần 1380 USD (khoảng 31,4 triệu VNĐ)!
Livestream với fan hâm mộ cũng phải diện vest nỉ gần 1380 USD (khoảng 31,4 triệu VNĐ)!


Cận cảnh chiếc áo quà sinh nhật V tặng Jimin trị giá 1100 USD (25 triệu VNĐ)
Cận cảnh chiếc áo quà sinh nhật V tặng Jimin trị giá 1100 USD (25 triệu VNĐ)

J-Hope, Supreme 

Thời thượng và phá cách sẽ là tính từ miêu tả phong cách của J-Hope khi anh chọn nhãn hiệu Supreme cho set đồ của mình. Từ áo phông đơn giản đến snapback phụ kiện chọn lựa đều phải “chất chơi” khác biệt hệt như tinh thần của thương hiệu cũng như cá tính J-Hope.


Áo phông đỏ Supreme giá 33 USD (750 nghìn VNĐ)
Áo phông đỏ Supreme giá 33 USD (750 nghìn VNĐ)


Jacket Red của Supreme's F/W 2014 collection với mác 430 USD (khoảng 9,8 triệu VNĐ)
Jacket Red của Supreme's F/W 2014 collection với mác 430 USD (khoảng 9,8 triệu VNĐ)


Hay dạng polo tay dài màu nude zipper tôn dáng giá 118 USD (khoảng 2,7 triệu VNĐ)
Hay dạng polo tay dài màu nude zipper tôn dáng giá 118 USD (khoảng 2,7 triệu VNĐ)

Jimin – Saint Laurent

Chẳng hề kém cạnh bạn thân V, Jimin tiếp nối là “tay săn hàng hiệu” đích thực khi theo đuổi mốt nhà Saint Laurent đắt đỏ. Tuy vậy phải công nhận rằng anh cực kỳ hợp với nét lịch lãm và sang trọng khi khoác lên người các mẫu thiết kế này.


Nhìn đơn giản vậy thôi nhưng áo thun đen viền sao của thương hiệu đến từ Pháp này trị giá 350 USD (khoảng 8 triệu VNĐ)
Nhìn đơn giản vậy thôi nhưng áo thun đen viền sao của thương hiệu đến từ Pháp này trị giá 350 USD (khoảng 8 triệu VNĐ)


1350 USD (khoảng 30,7 triệu VNĐ) là số tiền Jimin chi ra để sở hữu áo khoác nỉ xanh navy.
1350 USD (khoảng 30,7 triệu VNĐ) là số tiền Jimin chi ra để sở hữu áo khoác nỉ xanh navy.

Jin – GIVENCHY

Nếu đã đụng độ Gucci hay Saint Laurent mà không kể đến cái tên GIVENCHY của Jin thì thật quả là một điều thiếu sót.


Anh chàng từng diện một chiếc ba lô đắt đỏ bằng chất liệu da có giá đến 750 USD (khoảng 17,1 triệu VNĐ) của hãng thời trang xa xỉ GIVENCHY .
Anh chàng từng diện một chiếc ba lô đắt đỏ bằng chất liệu da có giá đến 750 USD (khoảng 17,1 triệu VNĐ) của hãng thời trang xa xỉ GIVENCHY .


Hay túi xách Antigona cho style thời trang sân bay với giá 2100 USD (khoảng 47,2 triệu VNĐ) mới sợ chứ!
Hay túi xách Antigona cho style thời trang sân bay với giá 2100 USD (khoảng 47,2 triệu VNĐ) mới sợ chứ!

Suga – Mastermind

Đặt tiêu chí thoải mái, năng động lên hàng đầu thì nhãn hiệu của Nhật Bản Mastermind dường như lọt vào mắt xanh của giọng ca Suga. Nam ca sỹ dính liền với trang phục thể thao mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ lắm nhé.


Hoodie Mastermind x Anti Social Social Club đen giá 556 USD (khoảng 12,6 triệu VNĐ)
Hoodie Mastermind x Anti Social Social Club đen giá 556 USD (khoảng 12,6 triệu VNĐ)



Đây là lần anh chàng diện chiếc áo thun in hình phiên bản giới hạn của Mastermind X Japan. Chiếc áo này có khá giá mềm với 70 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ)

Đây là lần anh chàng diện chiếc áo thun in hình phiên bản giới hạn của Mastermind X Japan. Chiếc áo này có khá giá mềm với 70 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ)

Jungkook – H&M

Ngược lại với các anh lớn, cậu út nhà BTS lại ưa chuộng thương hiệu bình dân H&M với giá không quá 100 USD cho mỗi món đồ.


Yếm jeans bạc với phong cách quần lửng tô đậm nét tinh nghịch của chàng trai sinh năm 1997 với giá 34 USD (khoảng 772 VNĐ)
Yếm jeans bạc với phong cách quần lửng tô đậm nét tinh nghịch của chàng trai sinh năm 1997 với giá 34 USD (khoảng 772 VNĐ)


Hay quần jogger giá 50 USD (khoảng 1,3 triệu VNĐ) cũng trông sành điệu tại sân bay.
Hay quần jogger giá 50 USD (khoảng 1,3 triệu VNĐ) cũng trông sành điệu tại sân bay.


Đây có lẽ là món đồ rẻ nhất so với cả nhóm BTS vì chiếc áo này chỉ mất 25 USD (khoảng 568 VNĐ) là mua được ngay.
Đây có lẽ là món đồ rẻ nhất so với cả nhóm BTS vì chiếc áo này chỉ mất 25 USD (khoảng 568 VNĐ) là mua được ngay.

Điểm qua các thiết kế trên, với bạn ai là người mặc đẹp nhất trong BTS?

Ảnh: Tổng hợp

6 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
2 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
1 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
4 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

Thí sinh Vietnam's Next Top Model "khóc thét" vì bị treo ngược lên cao

Dàn mỹ nhân Việt cạnh tranh mốt áo tắm 1 mảnh nóng bỏng

G Dragon, Lee Jong Suk, Chanyeol là fan cứng của màu "cẩm hường"

BTS

V BTS

Bóng đá La Liga 3 giờ trước

Tờ nhật báo Marca đã có cuộc phỏng vấn với Mathieu trước khi anh gặp lại đội bóng cũ trong khuôn khổ C1.

Cộng đồng mạng 3 giờ trước

Hình ảnh gia đình 5 người hạnh phúc khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

Bóng đá La Liga 4 giờ trước

Villarreal vừa phát đi thông tin, HLV đội B Javi Calleja chính thức được chọn để thay thế Francis Escrib điều hành đội bóng.

Du lịch 4 giờ trước

Nơi đây được các ngôi sao hạng A ghé tới nhiều đến mức một kỳ nghỉ trên đảo đã được bao gồm trong túi quà cho các đề cử giải Oscar năm 2011.

Du lịch 4 giờ trước

Sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kỳ thú và rất an toàn nhưng những đất nước này lại chỉ đón lượng khách du lịch ít ỏi tới thăm mỗi năm.

Du lịch 4 giờ trước

Khách sạn lớn nhất, nhà hàng nhỏ nhất, bảo tàng cổ nhất, nơi mưa nhiều nhất... là những kỷ lục thú vị của ngành du lịch thế giới.

Sao Đông 4 giờ trước

Dù đã phát hành từ 4 năm trước, song ca khúc của SNSD vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ thị trường âm nhạc "khó tính" Nhật Bản.

Khán giả cũng như người hâm mộ vô cùng hoang mang khi thấy Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương chất vấn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Pha Lê đã có những lời đáp trả trước lời "mỉa mai" của Dương Yến Ngọc và cho rằng cô không đủ tư cách để lên án mình.

Sao Đông 5 giờ trước

7 anh chàng BTS lần đầu chia sẻ ý nghĩa đặc biệt về nickname của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

X Đóng