BigBang "cười ra nước mắt" với loạt ảnh cover của VIPs Việt

|

Cộng đồng fan VIP tại TP.HCM đã có nhiều hoạt động thú vị trước thềm buổi offline k niệm chặng đường 10 năm ca hát của Big Bang vào 27/3.

Ngày 27/3, buổi offline kỷ niệm 10 năm debut của Bigbang sẽ được tổ chức bởi YG Family VietNam FC - cộng đồng fan hâm mộ các nghệ sĩ của công ty giải trí YG. Trước thềm sự kiện quan trọng này, YG Family VietNam FC tổ chức cuộc thi thú vị mang tên ‘Cosplay’. Qui định của chương trình là: các fan hóa trang giống phong cách của thần tượng và những phần hóa trang sáng tạo nhất sẽ giành được phần thưởng là những cặp vé trong buổi công chiếu DVD MADE tour sắp tới.

Concert tour này sẽ kéo dài từ năm 2015 đến 2016. (Ảnh: Internet)
Concert tour này sẽ kéo dài từ năm 2015 đến 2016. (Ảnh: Internet)

Với cuộc thi này, các fan của Bigbang sẽ có cơ hội thể hiện khả năng cũng như mức độ hài hước bằng việc nhái theo phong cách, biểu cảm và cả những khoảnh khắc ‘không thể quên’ của thần tượng. Điểm qua những ‘tác phẩm’ gửi về tham gia cuộc thi, cộng đồng mạng không thể nhịn cười với sự sáng tạo vô bờ bến.

Fan và thần tượng. Ai ngầu hơn? (Ảnh: Internet)
Fan và thần tượng. Ai ngầu hơn? (Ảnh: Internet)

Nào mình cùng son môi. (Ảnh: internet)


GD phiên bản lỗi. (Ảnh: Internet)


Khó hiểu quá! (Ảnh: Internet)
Nào mình cùng son môi. (Ảnh: internet)

Nào mình cùng son môi. (Ảnh: internet)


GD phiên bản lỗi. (Ảnh: Internet)


Khó hiểu quá! (Ảnh: Internet)
GD phiên bản lỗi. (Ảnh: Internet)

Nào mình cùng son môi. (Ảnh: internet)


GD phiên bản lỗi. (Ảnh: Internet)


Khó hiểu quá! (Ảnh: Internet)
Khó hiểu quá! (Ảnh: Internet)

Từ trang phục đến ngay cả hình xăm cũng bị … ‘đụng hàng’ rồi nhé!


Ai giống khủng bố hơn? (Ảnh: Internet)


Khi hai giải thương không giống nhau, nhưng người ta vẫn có cùng biểu cảm. (Ảnh: Internet)
Từ trang phục đến ngay cả hình xăm cũng bị … ‘đụng hàng’ rồi nhé!

Từ trang phục đến ngay cả hình xăm cũng bị … ‘đụng hàng’ rồi nhé!


Ai giống khủng bố hơn? (Ảnh: Internet)


Khi hai giải thương không giống nhau, nhưng người ta vẫn có cùng biểu cảm. (Ảnh: Internet)
Ai giống khủng bố hơn? (Ảnh: Internet)

Từ trang phục đến ngay cả hình xăm cũng bị … ‘đụng hàng’ rồi nhé!


Ai giống khủng bố hơn? (Ảnh: Internet)


Khi hai giải thương không giống nhau, nhưng người ta vẫn có cùng biểu cảm. (Ảnh: Internet)
Khi hai giải thương không giống nhau, nhưng người ta vẫn có cùng biểu cảm. (Ảnh: Internet)

Đẳng cấp ‘bựa’ của idol đã được fan BigBang lột tả xuất sắc. (Ảnh: Internet)
Đẳng cấp ‘bựa’ của idol đã được fan BigBang lột tả xuất sắc. (Ảnh: Internet)


cùng là bánh bèo mà sao khác nhau xa quá! (Ảnh: Internet)
cùng là bánh bèo mà sao khác nhau xa quá! (Ảnh: Internet)

Cô ấy thật xuất sắc. (Ảnh: Internet)
Cô ấy thật xuất sắc. (Ảnh: Internet)

MADE là chương trình world tour mới nhất của Bigbang di chuyển đến 32 thành phố trên 13 quốc gia. Nổi bật nhất trong world tour lần này là đêm diễn cuối cùng tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ từ ứng dụng xem trực tuyến, đã thu về số con số kỷ lục: 3,5 triệu lượt xem. Đến với MADE, bên cạnh những bản hit gắn với sự nghiệp và tên tuổi của nhóm như: Loser, Bang Bang Bang, Fantastic Baby, Blue,… khán giả còn có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc xúc động, khi 5 thành viên kề vai sát cánh bên nhau, đùa giỡn trên sân khấu.

FanBigBangHanoiFanBigBangHaNoi2FanBigbangHanoi4

Những hình ảnh của buổi offline tại Đà Nẵng ngày 20/3:

BigBang-4BigBang-7BigBang-8

Buổi công chiếu MADE kỷ niệm chặng đường hoạt động 10 năm của Big Bang diễn ra vào 27/3. Thay vì tổ chức tại các rạp chiếu theo đúng kế hoạch ban đầu thì buổi offline tại TPHCM đã được di chuyển ra khuôn viên ngoài trời để có thể đáp ứng hết số lượng người tham gia tăng đột biến. Ngoài ra BTC đầu tư trình chiếu ngoài trời kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, khói lửa nhằm mang lại sự tương tác cao nhất và ấn tượng khó quên cho VIPs.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube