Big Cola mang "hương vị khát khao" đến Asia's Got Talent

|

BIG Cola hân hạnh đồng hành cùng Asia’s Got Talent, chương trình truyền hình thực tế lớn hàng đầu thế giới. Với vai trò là đối tác thức uống độc quyền của chương trình, BIG Cola mong muốn chuyển tải đến thí sinh và người hâm mộ thông điệp “Think Big, Dream Bigger”. 

BIG Cola, thương hiệu hàng đầu từ công ty nước giải khát đa quốc gia AJE, đã chính thức trở thành đối tác thức uống độc quyền của chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á 2015. Mang thông điệp “Think Big, Dream Bigger” (tạm dịch: “Dám nghĩ lớn, dám mơ ước, dám thực hiện”), BIG Cola khuyến khích mỗi người thay đổi bản thân, thay đổi thế giới, cũng như tận hưởng những hương vị đầy khát khao từ cuộc sống. 

Big Cola mang hương vị khát khao đến Asia's Got Talent

Đúng như tên gọi của mình (BIG có nghĩa là “LỚN”), BIG Cola hướng đến việc truyền cảm hứng cho người tiêu dùng cho tinh thần dám nghĩ LỚN, táo bạo vượt qua thói quen hàng ngày một cách đầy can đảm để chạm tay đến ước mơ. Có thể nói, đồng hành với chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á 2015 là cách thể hiện chính xác nhất thông điệp của BIG Cola, góp phần thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của hàng triệu người hâm mộ, đem đến niềm tin vào những ước mơ và nỗ lực cạnh tranh để biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Những tài năng và những người sẵn sàng chiến đấu vì ước mơ lớn ấy được BIG Cola gọi là các “BIGGER” (tạm dịch: những người dám nghĩ LỚN). Đây là khái niệm đầy sáng tạo, tiếp nối chiến dịch toàn cầu trước đó về “Một Thế Giới Mới”. 

Big Cola mang hương vị khát khao đến Asia's Got Talent

Ông Jorge López-Dóriga, Giám đốc Tiếp thị của tập đoàn AJE chia sẻ: "Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng dám NGHĨ LỚN và "chiến đấu" vì những giấc mơ, phát triển khả năng để thay đổi thế giới xung quanh và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn thắp lên niềm tin rằng tài năng của con người là không giới hạn, và sẽ không gì là không thể đối với những tài năng LỚN” 

Khởi động từ tháng 9/2014, Asia’s Got Talent đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tài năng tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Srilanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Quán quân của chương trình sẽ sở hữu giải thưởng 100.000 đô-la Mỹ và trở thành một biểu tượng mới, một nguồn cảm hứng đánh thức những tài năng trên toàn thế giới.

“Bộ tứ quyền lực” trên ghế nóng chương trình là những cái tên đình đám trong làng giải trí quốc tế, như ca sĩ / diễn viên người Đài Loan - Mỹ Ngô Kiến Hào, diễn viên chính trong bộ phim thần tượng nổi tiếng "Vườn Sao Băng” và thành viên của nhóm nhạc F4. Tham gia cùng anh sẽ là nhà sản xuất âm nhạc Canada, David Foster, người từng chiến thắng 16 giải trên tổng số 47 đề cử Grammy trong suốt sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của mình. Ngoài ra còn có Melanie C, một trong 5 mảnh ghép của ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls  Anggun Cipta Sasmi, ngôi sao nhạc rock của Indonesia, với hit single 'Mimpi' đã được công nhận là một trong "150 Bài Hát Indonesia hay nhất mọi thời đại" do tạp chí Rolling Stone bình chọn, cô cũng từng đảm đương vai trò giám khảo cuộc thi "X Factor Indonesia" và chương trình truyền hình "Indonesia’s Got Talent”.

Asia's Got Talent bản gốc được dẫn dắt bởi 2 cái tên kì cựu Marc Nelson Rovilson Fernandez, phát sóng từ ngày 12 tháng 3 trên kênh AXN. Riêng phiên bản Việt hóa sẽ lên sóng VTV6 2 tập/ tuần vào 19h55 Chủ nhật và thứ Hai, bắt đầu từ ngày 15 tháng 3. MC hậu trường chính là Miss International Vietnam 2015 Phạm Hồng Thúy Vân, người sẽ giúp khán giả Việt Nam có cái nhìn cận cảnh, sâu sát hơn về từng thí sinh, từng tiết mục hấp dẫn và từng cung bậc cảm xúc của thí sinh khi đến với Tìm kiếm tài năng Châu Á

Sorin Voinea, Trưởng phòng Marketing và phát triển kinh doanh của AJE, cho biết: “Asia’s Got Talent là cơ hội tuyệt vời để BIG Cola thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi đến khách hàng. Nơi nào có những tài năng muốn thể hiện ước mơ của mình và làm tất cả để biến ước mơ ấy thành hiện thực, thì nơi đó luôn có BIG Cola với sự hỗ trợ hết mình”.

Được biết, BIG Cola là thương hiệu quốc tế và là biểu tượng nổi bật nhất của tập đoàn AJE, với sự hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên ba châu lục: Mỹ Latin, châu Á và châu Phi. Đây cũng là thương hiệu có khả năng đáp ứng nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng với nhiều thể tích và hương vị khác nhau tại các thị trường, đặc trưng nhất là hương cola. Ngoài hương vị Cola (không chứa caffein), cam, chanh tại Việt Nam, BIG Cola còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều hương vị độc đáo khác như BIG hương nho tại Thái Lan hay BIG hương dâu tại Indonesia. 

AJE là một trong những công ty thức uống đa quốc gia lớn nhất, với sự hiện diện tại hơn 20 quốc gia ở châu Mỹ Latin, châu Á, châu Phi, có 15.000 lao động trực tiếp và gián tiếp. Với cam kết mạnh mẽ về “dân chủ hóa hàng tiêu dùng”, AJE hướng tới các nhóm khách hàng tiêu dùng mới, giúp họ tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Xa hơn, AJE đang hướng đến việc trở thành một trong những công ty đa quốc gia top 20 vào năm 2020.

 

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube