Bí quyết sở hữu "bờ mông cong quyến rũ" như hotgirl nổi nhất instagram

|

Với những bức ảnh tập luyện khoe thân hình khỏe mạnh, quyến rũ, cô nàng trở thành một hiện tượng mạng xã hội với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi.

Jen Selter – cô người mẫu 22 tuổi đến từ New York (Mỹ) – là một hiện tượng mạng xã hội với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, dáng người hoàn hảo, đặc biệt nổi bật là vòng 3 nở nang nóng bỏng, mỗi bức ảnh Jen đăng đều nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích, bình luận.

jen selter
Sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng lần lượt 86-58-91, Jen Selter khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi, hâm mộ, mong muốn có được thân hình hoàn mĩ như cô. (Ảnh: Internet)

Khi biết được những tấm ảnh mình chia sẻ được nhiều người thích và chờ mong, Jen lại càng chăm chỉ đăng hình, đi kèm đó là các đoạn clip hướng dẫn cách tập luyện giữ dáng. Cũng kể từ đó, cuộc sống của Jen ngày một phong phú hơn khi các lời mời chụp hình, quảng cáo cho những thương hiệu thời trang, phòng tập… kéo đến liên tục.

Bật mí chế độ ăn uống của Jen Selter…

Theo Jen chia sẻ, ăn uống phù hợp – 3 bữa/ngày, cân bằng giữa chất lượng và số lượng dinh dưỡng là một điều rất quan trọng.

Thông thường, Jen sẽ ăn bánh mì nướng hoặc bột yến mạch với lòng trắng trứng và uống nước trái cây cho bữa sáng. Phù hợp nhất cho cử trưa chỉ có thể là món salad “thần thánh”, có thể thay thế các loại rau, thịt thêm mỗi ngày để đổi vị, tránh ngán. Với bữa ăn tối có thể là gà nướng hoặc sushi. Những lúc vận động quá sức, cơ thể mau đói hơn bình thường, Jen sẽ chọn sô cô la hoặc những loại thanh đạm nhiều năng lượng nhưng không béo.

jen selter
Bên cạnh đó, không người nào có thể sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, đẹp mắt nếu chỉ ăn mà không chịu vận động cơ thể. (Ảnh: Internet)

… và 5 động tác thể dục được Jen yêu thích nhất

Với cái mông tròn, căng, săn chắc như “thương hiệu hàng đầu” của Jen, chắc hẳn các bạn đều nghĩ những động tác thể dục cô thường luyện tập đều tập trung cho vùng đó. Tuy nhiên, sự thật lại bất ngờ hơn rất nhiều. Bạn sẽ không thể nào tập riêng cho một vùng nào đó trên cơ thể mà không chú ý đến những bộ phận khác, như vậy kết quả sẽ rất… mất cân đối, tổn hại đến thẩm mĩ người nhìn. Nếu kết hợp chạy bộ trên máy, nâng tạ, với các bài tập nâng mông, săn eo, đùi, bạn sẽ có một vóc người quyến rũ, khỏe mạnh.

Và, Jen Selter đã chia sẻ bài tập gồm 5 động tác “xây dựng phần dưới” hoàn hảo nhưng cực đơn giản này với mong muốn giúp các cô gái đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống của mình.

jen selter
DONKY KICK: Cúi người xuống theo tư thế bò, hai tay giang rộng ngang vai, đùi vuông góc với thân, đầu gối chụm lại, mũi chân chạm đất. Dùng lực nâng từng chân lên cao hết mức có thể (như hình), giữ 10 giây trên không rồi hạ xuống vị trí cũ. Lập lại 15 lần với mỗi chân. (Ảnh: Pinterest)

jen selter
DOGGY HYDRANT: Cúi người xuống theo tư thế bò, hai tay giang rộng ngang vai, đùi vuông góc với thân, đầu gối chụm lại, mũi chân chạm đất. Sau đó, dùng lực đưa từng chân sang ngang, giữ 10 giây rồi trả về vị trí cũ. Lập lại động tác 15 lần với mỗi chân. (Ảnh: Pinterest)

jen selter
CHAIR KICK: Chuẩn bị một cái ghế có lưng dựa (thường là ghế cao để phù hợp với chiều cao cơ thể). Tiếp đến, lấy lưng ghế làm điểm tựa, bám chắc hai tay vào thành ghế sao cho người nghiêng về phía trước 45 độ, trong khi đó chân luôn giữ thẳng. Rồi bắt đầu đá chân về phía sau càng cao càng tốt, lặp lại 15 lần cho mỗi chân. (Ảnh: Pinterest)

jen selter
SQUAT PULSE: Đứng thẳng người, hai tay đưa về phía trước, chân dang rộng bằng vai, ngón chân quay ra ngoài. Sau đó từ từ hạ người xuống theo tư thế ngồi cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Tiếp đến là nhún người lên xuống khoảng 10 lần như vậy rồi đứng thẳng người dậy. Động tác này cần lặp lại 15 lần. (Ảnh: Pinterest)

jen selter
SQUAT KICK: Đứng thẳng người, hai tay đưa về phía trước, chân dang rộng bằng vai, ngón chân quay ra ngoài. Sau đó từ từ hạ người xuống theo tư thế ngồi cho đến khi đùi song song với sàn nhà, rồi đứng thẳng lên và đá chân sang ngang. Lặp lại động tác này 10 lần với mỗi chân. (Ảnh: Pinterest)

Lưu ý: Tất cả những động tác trên đều yêu cầu hít thở đều đặn, luôn giữ phần lưng thẳng.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube