Bí kíp "đánh tan" mỡ ở cánh tay cho phái đẹp

|

Một cánh tay to mập luôn là nỗi ám ảnh của nhiều bạn nữ. Làm thế nào để lấy lại sự thon thả để tự tin xuống phố? Cùng học hỏi các mẹo sau nhé!

Kiểm soát mức calories

Trước khi bạn có ý định giảm cân, bạn phải biết được mỗi ngày cơ thể bạn hấp thụ bao nhiêu calories, như thế bạn mới có kế hoạch giảm mỡ hợp lý. Bạn nên tập trung vào chất lượng các loại thực phẩm bạn ăn hằng ngày hơn là để ý đến số lượng của chúng. Ăn ít lại không có nghĩa là bạn sẽ giảm mỡ thừa nhanh hơn đâu.

Uống nước

Bạn có biết rằng bắp tay to là do nước tích thành không? Sở dĩ tình trạng này xảy ra là do bạn sử dụng quá nhiều các loại thức ăn nhanh hay các món có chứa nhiều muối mà lại uống không đủ nước. Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa cánh tay, bạn nên tập trung vào lượng nước bạn hấp thụ mỗi ngày và tìm cho mình một chế độ ăn lành mạnh với ít gia vị hơn.

Bên cạnh đó, nước còn có chức năng giúp thanh lọc cơ thế , tốt nhất bạn nên uống khoảng 8 đến 12 ly nước mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bí kíp đánh tan mỡ ở cánh tay cho phái đẹp

Tập thể dục

Một điều có lẽ ai cũng biết đó là tập thể dục là một cách cực kì hữu hiệu để giảm mỡ thừa. Bạn có thể tìm hiểu các loại bài tập cho cánh tay trên mạng và tập luyện thường xuyên để đạt như mong muốn. Còn gì tuyệt hơn là có một cơ thể vừa thon thả vừa khỏe mạnh nhỉ?

Chế độ ăn uống

Bạn nên có một chế độ ăn uống cân bằng giữa các chất nếu muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Hãy ăn những loại thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin như cá hay trái cây. Và nhớ luôn bổ sung đồng đều các chất dinh dưỡng trong bữa ăn của mình nhé.

Sử dụng thảo dược

Nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều loại thảo dược có thể giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Tuy nhiên, đừng tự ý sử dụng chúng mà hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ trước nhé. Bạn có thể kết hợp tập thể dục và sử dụng thảo dược để đạt được kết quả nhanh nhất.

Bí kíp đánh tan mỡ ở cánh tay cho phái đẹp

Nhảy múa

Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng nhảy múa cũng là một cách rất hiệu quả để giảm mỡ thừa cánh tay. Khi bạn nhảy, hai cánh tay của bạn có dịp được vận động giúp các cơ trên cánh tay được săn chắc và thon gọn hơn. Thật tuyệt vời khi có thể vừa nhảy vừa giảm cân đúng không?

Chống đẩy

Chống đẩy là một phương pháp rất hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại cánh tay thon thả cho mình. Tuy nhiên, điều này ban đầu chắc chắn sẽ gây khá nhiều khó khăn cho các bạn nữ. Bạn có thể bắt đầu bằng một vài cái chống đẩy, sau đó tăng dần lên khi bạn đã bắt đầu làm quen với chúng.

 

 

Bí kíp đánh tan mỡ ở cánh tay cho phái đẹp

Nhảy dây

Khi nhắc đến nhảy dây, chắc hẳn nhiều bạn nữ sẽ nghĩ ngay đến trò chơi thời thơ ấu của chúng ta. Bạn có biết rằng trò chơi ngày bé ấy cũng là một cách giúp bạn giảm mỡ thừa cánh tay đó. Không chỉ thế, nhảy dây thường xuyên còn giúp cơ thể của bạn săn chắc và khỏe mạnh nữa.

Yoga

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết có nhiều tư thế yoga có thể giúp bạn giảm mỡ thừa cánh tay. Tập yoga vừa giúp bạn thư giãn, vừa giúp bạn giảm mỡ thừa, đồng thời còn giúp nâng cao sức chịu đựng của cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai và trẻ lâu hơn.

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube