Bí kíp bỏ túi: 4 cách giảm mỡ vòng ba hiệu quả

|

UỐNG NƯỚC TRƯỚC MỖI BỮA ĂN

Nghiên cứu của các chuyên gia Hoa Kỳ cho thấy: Người có thói quen uống 1-2 cốc nước trước bữa ăn 15 phút có thể tiêu hao được từ 2–3kg trong vòng 2 tháng. Phương pháp này giúp bạn giảm trung bình 75 đơn vị calorie trong mỗi bữa ăn. Nếu duy trì đều đặn thói quen này, bạn có thể giảm thiểu đáng kể lượng calorie hấp thụ.

BƠI LỘI

Bất kỳ kiểu bơi nào cũng có thể trở thành bài tập hữa ích giúp giảm mỡ vòng ba. Bơi lội giúp bạn huy động sự phối hợp của tất cả các bộ phận cơ thể, trong đó vùng mông và đùi. Hơn nữa bơi lội còn là một bộ môn thể thao rất có lợi cho sức khỏe.

Bí kíp bỏ túi: 4 cách giảm mỡ vòng ba hiệu quả

Bơi lội thúc đẩy tất cả các cơ bắp vận động, trong đó có mông và đùi

LEO DỐC 

Đi bộ, đặc biệt là đi bộ lên dốc sẽ giúp vòng ba săn chắc một cách hiệu quả. Nếu đang ao ước sở hữu một thân hình đẹp thì bạn nên đi bộ thường xuyên và đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra từ 15 – 20 phút để đi bộ. Sẽ rất hiệu quả nếu bạn đi ở những nơi có độ dốc hơn mặt đất từ 1–1,5 mét.

ĐỨNG LÊN NGỒI XUỐNG

Đây là bài tập giúp giảm mỡ vòng ba hiệu quả nhất. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hành 3-4 lần, mỗi lần trung bình từ 15 nhịp trở lên là bạn hoàn toàn có thể đốt cháy số mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Sở hữu một vòng ba săn chắc và cân đối sẽ không còn là điều quá khó nếu bạn áp dụng các cách trên, cho cả nam lẫn nữ.

Theo SKCĐ

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube