Bật mí những bí quyết để bạn nam có cơ bụng 6 múi

|

Bạn muốn có một cơ thể mà nhiều người phải ao ước, ghen tị? Không cần phải khổ luyện hay mất quá nhiều thời gian cho việc luyện tập. Bạn chỉ cần thực hiện những phương pháp dưới đây:

Tập luyện 10 phút cường độ cao:

Thay vì tập luyện hàng giờ để đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể, bạn hãy luyện tập với cường độ cao trong vòng 10 phút, bạn sẽ đốt cháy từ 150 – 250 calo.

- Tập động tác chèo thuyền với cường độ cao nhất có thể trong vòng 2 phút, 2 phút tiếp theo giảm cường độ còn một nửa. Lặp đi lặp lại động tác này 12 phút.

- Đi bộ nhanh hoặc chạy trong 10 phút

- Đạp xe với cường độ nhanh trong 10 phút

- Chạy nhanh hết sức trong 30 giây, đi bộ trong 30 giây tiếp. Làm đi làm lại động tác này trong 10 phút.

Nếu chăm chỉ luyện tập những động tác trên, bạn sẽ giảm 1-2% chất béo trong 4 tuần và sẽ cảm nhận ngay được cơ bụng 6 múi được dần dần xuất hiện.

Ăn theo chế độ lowcarb

Ăn uống theo chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để hình thành cơ bụng. Nên hạn chế ăn tinh bột như: bánh mì, cơm… Việc ăn uống giảm tinh bột cũng giúp bạn giảm 300 calo mỗi ngày. Nếu bạn ăn nhiều rau xanh và chất đạm thì quá trình đôt chất béo của cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn. Với chế độ ăn uống này bạn có thể giảm 1,5kg trong 4 tuần.

Uống 1 lít nước vào buổi sáng

Nước là nguyên tố đống vai trò chủ yếu trong việc vận chuyển chất dinh dưỡng trong cơ thể. Sau khi ngủ dậy, cơ thể bạn sẽ trong tình trạng thiếu nước. Thế nên, nếu muốn cơ thể bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng hiệu quả luyện tập thì hãy uống thật nhiều nước vào buổi sáng.

Tập những bài tập cho bụng, cánh tay, bắp chân

Các bạn nam giới thường lựa chọn những bài tập hông, nâng tạ, đu xà… nhưng lại ít để ý tới những vùng như bắp chân hay tay. Hãy kết hợp các động tác chân, tay và bụng để các vùng cơ thể phát triển đầy đủ. Các bạn nam cũng nên chia nhỏ thời gian tập luyện để có thể duy trì sức bền cơ thể.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube