Bài tập giúp bạn có vòng 3 săn chắc như thiên thần Victoria's Secret

|

Hai bài tập cực kì đơn giản này đã giúp thiên thần Victoria's Secret sở hữu thân hình quyến rũ hơn với vòng ba cực kì săn chắc mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Trước đây, chuẩn mực hình thể được cho là hoàn hảo của phái đẹp là kiểu thân hình mảnh mai với số đo ba vòng hài hòa vừa phải. Cũng chính vì điều này mà nhiều ngôi sao sở hữu thân hình mảnh dẻ luôn được các thiếu nữ chọn làm hình mẫu theo đuổi. Tuy nhiên, thời gian qua, xu hướng "đùi căng, mông săn, hông quả táo" với sự năng động, khỏe khoắn đã nhanh chóng "lấy lòng" các cô gái và nhanh chóng trở thành "hot trend" trong năm.

Để sở hữu thân hình đúng chuẩn với vòng 3 căng tròn mĩ mãn và cặp đùi săn chắc, chẳng còn biện pháp nào hiệu quả hơn các bài tập squat và sự nỗ lực, kiên trì tập luyện để hoàn thiện bản thân của chính bạn. Chính người mẫu Lais Ribeiro cũng thừa nhận rằng nhờ squat mà cô đã trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn ở sàn diễn Victoria's Secret so với thời kì còn sở hữu thân hình mảnh khảnh và có phần hốc hác. 

Lais Ribeiro là siêu mẫu sở hữu số đo vòng 3 vô cùng chuẩn mực và săn gọn.
Lais Ribeiro là siêu mẫu sở hữu số đo vòng 3 vô cùng chuẩn mực và săn gọn.

Vòng 3 căng tròn và cặp đùi săn chắc của Lais là niềm mơ ước của bao cô gái.
Vòng 3 căng tròn và cặp đùi săn chắc của Lais là niềm mơ ước của bao cô gái.

Lais thừa nhận rằng nhờ squat mà cô đã trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn ở sàn diễn Victoria's Secret
Lais thừa nhận rằng nhờ squat mà cô đã trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn ở sàn diễn Victoria's Secret

Dưới đây là 2 bài tập squat đơn giản mà thiên thần Lais Ribeiro đã áp dụng hiệu quả mà ngay cả những cô nàng công sở cũng hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại văn phòng.

1. Squat cơ bản

Đối với động tác này, bạn đứng thẳng, chân bước sang ngang rộng bằng vai và hai tay nắm hờ ép sát người như hình bên. Sau đó, bạn từ từ hạ người xuống đồng thời đẩy mông hướng về phía sau, đùi căng hết sức và giữ lưng tuyệt đối thẳng. Khi hạ người xuống, bạn hít vào thật sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng khi nâng người lên. Với bài tập squat cơ bản, bạn nên tập 30 lần (1 lần/20 giây) để đạt hiệu quả tốt nhất.
Đối với động tác này, bạn đứng thẳng, chân bước sang ngang rộng bằng vai và hai tay nắm hờ ép sát người như hình bên. Sau đó, bạn từ từ hạ người xuống đồng thời đẩy mông hướng về phía sau, đùi căng hết sức và giữ lưng tuyệt đối thẳng. Khi hạ người xuống, bạn hít vào thật sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng khi nâng người lên. Với bài tập squat cơ bản, bạn nên tập 30 lần (1 lần/20 giây) để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Squat khép đùi

Bạn đứng thẳng người, hai bàn chân ép sát vào nhau và hai tay đưa trước ngực. Giữ thăng bằng rồi bạn từ từ hạ người xuống, mông đẩy ra sau, trọng tâm dồn vào hai bắp đùi và phần mông, kết hợp hít thở đều đặn như squat cơ bản. Đối với các bài tập squat, lưu ý luôn giữ thẳng lưng khi cúi người, như vậy sẽ dồn trọng tâm xuống phần mông và đùi để đốt cháy các cơ bắp. Bên cạnh đó, khi tập, hai chân bước rộng sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân nhằm tập trung vào phát triển cơ mông tròn đẹp và tránh bắp chân bị to.
Bạn đứng thẳng người, hai bàn chân ép sát vào nhau và hai tay đưa trước ngực. Giữ thăng bằng rồi bạn từ từ hạ người xuống, mông đẩy ra sau, trọng tâm dồn vào hai bắp đùi và phần mông, kết hợp hít thở đều đặn như squat cơ bản. Đối với các bài tập squat, lưu ý luôn giữ thẳng lưng khi cúi người, như vậy sẽ dồn trọng tâm xuống phần mông và đùi để đốt cháy các cơ bắp. Bên cạnh đó, khi tập, hai chân bước rộng sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân nhằm tập trung vào phát triển cơ mông tròn đẹp và tránh bắp chân bị to.

(Ảnh: Internet)

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube