Bài tập đơn giản những nàng mê giày cao gót

| 20:00 - 15/09/2014

Những bài tập này cực hữu ích cho những nàng hay đi giày cao gót đấy nhé.

Không có gì đẹp hơn là 1 chiếc váy bó sát cùng với đôi giày cao gót quyến rũ. Nhìn thì rất đẹp nhưng để đi đứng trên những đôi giày đó 1 thời gian dài chắc chắn không dễ dàng gì vì đi giày cao gót quá lâu dồn thêm trọng lực vào mắt cá chân sẽ gây đau và sưng bắp chân, ngón chân… Để loại bỏ tình trạng này, hãy dành 5-10 phút mỗi ngày để tập cho đôi chân của mình các nàng nhé!

Đẩy tường

Bài tập đơn giản những nàng mê giày cao gót

Đứng thẳng và quay mặt đối diện với tường. Bước chân phải lên trước, đặt 2 tay lên tường (ngang bằng vai). Khuỵ thấp chân phải xuống dần dần để bạn cảm thấy sức căng bên phía chân trái. Giữ khoảng vài giây sau đó đổi bên.

Tập gan bàn chân

Bài tập đơn giản những nàng mê giày cao gót

Lấy 1 quả bóng nhỏ (bóng tennis, bóng golf) đặt ở dưới bàn chân. Đứng gần 1 bức tường để giữ thăng bằng. Sau đó dùng chân đẩy quả bóng lăn qua lăn lại. Kiểm soát cường độ bài tập bằng cách tăng (giảm) áp lực xuống chân.

Tập mắt cá chân

Bài tập đơn giản những nàng mê giày cao gót

Đứng trên chân phải, lấy tay nâng chân trái lên bằng hông. Xoay cổ chân theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng sau đó xoay ngược lại. Làm tương tự đối với chân còn lại.

Gập người chạm đất

Bài tập đơn giản những nàng mê giày cao gót

Cúi người xuống đất sao cho 2 tay của bạn chạm sàn. Hãy cố gắng giữ chân và tay thẳng. Sau đó, lần lượt nâng gót chân từng bên một và nhún. Thực hiện động tác này liên tục 10 lần.

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Phụ huynh nói gì nếu bạn lỡ... thi rớt?

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube