Bác sĩ Cẩm Trinh chia sẻ thông tin chăm sóc da hữu ích trên mạng xã hội

17:00 08/01/2024

Với nhiều người, việc sở hữu làn da mịn màng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của “tuổi thanh xuân”. Và “tuổi thanh xuân” của rất nhiều cô gái, chàng trai đã được chữa lành bởi đôi bàn tay và sự thấu hiểu, tinh tế của nữ bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh. 

ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh (1994 - Hậu Giang) chính là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều chị em hiện nay, bởi chị hiện có đến hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội và cũng là cái tên được nhiều người tìm đến khi gặp vấn đề về da, đặc biệt là mụn, để được tư vấn và hỗ trợ điều trị.

Ảnh: NVCC

BS Trinh hiện đang công tác tại Trinh Lê Lê  Science & Skincare - Nơi tiếp nhận và điều trị hàng chục ca bệnh mỗi ngày. Thế nhưng, dù bận rộn với công việc, lại còn phải dành thời gian trau dồi kiến thức, học vấn cho bản thân khi theo đuổi ngành học chuyên sâu da liễu, nữ bác sĩ vẫn cố gắng dành thời gian để tư vấn điều trị mụn cho cộng đồng.

Ảnh: NVCC

Với ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh, điều hạnh phúc nhất của một người thầy thuốc có lẽ chính là những khoảnh khắc chứng kiến những người tìm đến điều trị với mình được chữa lành, được cải thiện. Trên Facebook cá nhân của mình, mỗi ngày chị đều nhận được rất nhiều những lời bình luận khen tặng, cảm ơn từ rất nhiều khách hàng. Họ đều có điểm chung là đã từng gặp các vấn đề về da liễu, từng bị mụn nhiều đến mức thiếu tự tin và xấu hổ khi đứng trước người đối diện, nhưng qua bàn tay “thần kỳ” của vị bác sĩ trẻ, tất cả đều dần dần được cải thiện và trở nên tự tin hơn, tỏa sáng hơn.

Ảnh: NVCC

“Một trong những mục tiêu lớn của tôi chính là chia sẻ kiến thức và giúp đỡ mọi người xung quanh để họ có được một làn da đẹp hơn, một gương mặt đẹp hơn và có được cuộc sống trọn vẹn như ý muốn của mình”, nữ bác sĩ chia sẻ.

Bên cạnh việc là một bác sĩ trẻ trung, vui tính, BS Trinh còn là một người thầy thuộc cực kỳ tận tụy, ấm áp và hiền lành trong mắt khách hàng. Nữ bác sĩ cho biết, chị luôn cố gắng hết mức để giúp cho các bệnh nhân, khách hàng của mình có được tâm lý thoải mái hết sức có thể, cho nên chị luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, điềm tĩnh khi đối diện với mọi người.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về việc điều trị mụn, BS Trinh chia sẻ, chị cho biết hành trình cải thiện da và mang lại sức sống cho làn da là một hành trình đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn, và thực hiện đúng cách. Không phải mọi người đều có thể sử dụng chung một phương pháp trị mụn mà còn phụ thuộc vào cơ địa, loại da và mức độ tổn thương của da. Vì vậy, là một người tư vấn và điều trị, bác sĩ biết rằng chính bản thân mình phải thật chú tâm và dành nhiều thời gian để tìm hiểu về bệnh nhân, mới có thể đưa ra phương pháp phù hợp được. 

Ảnh: NVCC

 

Mục tiêu sắp tới của ThS.BS Lê Thị Cẩm Trinh là không ngừng nghiên cứu và học hỏi để mang đến những kỹ thuật chuyên môn mới trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, để mang lại lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.