Bà xã Lý Hải sinh 4 con vẫn phơi phới: Bí quyết nhờ hạn chế đồ ngọt

10:29 27/08/2023

Minh Hà - bà xã của Lý Hải nổi tiếng là mỹ nhân có lộc đường con cái khi sinh được 4 nhóc tì đáng yêu. Đáng nói, hậu sinh nở, Minh Hà vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng, không thua gì gái son khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ. 


Bà xã của Lý Hải sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật dù đã trải qua 4 lần sinh nở. Ảnh: Minh Hà

Quyết tâm cắt giảm đường

Chia sẻ bí quyết để giữ gìn vẻ ngoài xuân sắc, bà xã của Lý Hải tiết lộ cô cắt giảm tinh bột và hạn chế chất béo trong thực đơn ăn uống mỗi ngày. Ngoài ra, Minh Hà luôn cố gắng nói không với các thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo và đồ uống ngọt.


Minh Hà trẻ trung đến độ được ví như chị gái của con trai. Ảnh: Minh Hà


Minh Hà quyết tâm cắt giảm lượng đường bổ sung trong thực phẩm chế biến. Ảnh: Minh Hà

Bà mẹ 4 con cho biết, cô thường uống nhiều nước lọc và ăn uống healthy. Tuân thủ nguyên tắc này, Minh Hà thành công duy trì vẻ ngoài ấn tượng, bất chấp trải qua nhiều lần sinh nở và quy luật tuổi tác. 


Nạp vào cơ thể những thức ăn đồ uống tốt và phù hợp, Minh Hà duy trì được sắc lẫn vóc ấn tượng. Ảnh: Minh Hà

Không bao giờ để lớp trang điểm qua đêm

Ngoài chuyện ăn uống, Minh Hà rất kỹ lưỡng khâu chăm sóc da. Dù bận rộn đến mấy, cô vẫn dành thời gian để skincare. Cụ thể, người đẹp từng chia sẻ: "Khi làm việc bận rộn, xông hơi với thảo dược tự nhiên hay tinh dầu chính là một trong những phương pháp đào thải độc tố giúp làn da và cơ thể phục hồi lại trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh đó Hà không bao giờ để kem trang điểm, kem chống nắng trên gương mặt qua đêm. Vì khi ấy chúng sẽ làm tăng tốc độ lão hóa lên gấp nhiều lần. Tẩy trang cho da bằng các bước cơ bản mỗi ngày kèm với đắp mặt nạ cấp ẩm. Cố gắng đi ngủ sớm, ăn nhiều hoa quả, rau củ để cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da".


Minh Hà chăm sóc da rất kỹ, đây cũng là yếu tố mấu chốt giúp cô trẻ lâu. Ảnh: Minh Hà 


Mẹ 4 con không bao giờ để lớp trang điểm qua đêm. Ảnh: Minh Hà

Những lúc không theo chồng dự sự kiện, Minh Hà thường để mặt mộc giúp da thoáng hơn. Chưa kể việc tác động các bước trang điểm lên mặt quá nhiều dễ gây nên tình trạng lão hóa, vậy nên cô thường hạn chế tối đa. 


Da mộc của vợ Lý Hải căng bóng, sáng khỏe. Ảnh: Minh Hà

Giữ tinh thần vui vẻ, suy nghĩ tích cực

Nói đến việc trẻ lâu, Minh Hà không quên nhấn mạnh yếu tố tinh thần. Cô cho rằng, việc suy nghĩ lạc quan và tích cực sẽ giúp diện mạo chậm lão hóa hơn. Tất nhiên, để làm được điều này, ngoài việc bản thân suy nghĩ lạc quan và tích cực cũng cần lắm sự yêu thương của người chồng.


Minh Hà luôn giữ tinh thần vui vẻ, cười nhiều giúp cô trẻ lâu. Ảnh: Minh Hà


Lý Hải góp công không nhỏ giúp vợ giữ gìn vẻ xuân sắc vượt thời gian. Ảnh: Minh Hà

Hôn nhân càng hạnh phúc, người phụ nữ càng trẻ lâu, đó là điều ai cũng phải công nhận. Và Minh Hà là ví dụ điển hình, cô được ông xã Lý Hải yêu thương và chiều chuộng hết mực nên trẻ lâu cũng là điều dễ hiểu. 


Hạnh phúc chính là lớp makeup đẹp nhất của người phụ nữ. Ảnh: Minh Hà

Chị em sau sinh thường khó tránh khỏi tình trạng sắc vóc "xuống dốc", chính vì vậy việc chăm chút và yêu thương bản thân nhiều hơn là rất cần thiết. Rèn luyện thói quen sống lành mạnh, suy nghĩ lạc quan tích cực... đều là những yếu tố giúp vẻ ngoài của chị em vượt thời gian. Song song đó, các cánh mày râu cũng sẽ trở thành "công thần" trong hành trình dưỡng nhan của vợ mình nếu thể hiện sư yêu thương và quan tâm đúng cách.

NHỮNG BÍ QUYẾT VÀNG GIÚP BẠN TRẺ LÂU

Lão hóa là quy luật thường tình, ai cũng phải trải qua. Nhưng lão hóa nhanh hay chậm phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc cơ thể. Sau đây là một số bí quyết vàng giúp bạn trẻ lâu.

Thứ nhất, hãy luôn dùng kem chống nắng, đây là bước cực kỳ quan trọng. Thứ hai, hạn chế căng thẳng, giữ tinh thần vui vẻ. Thứ ba, chăm tập thể dục thể thao.