Áo baby tee được BLACKPINK ưa chuộng: Tôn dáng hết nấc, chị em nên thử

13:30 24/08/2023

Áo baby tee là item khá thịnh hành trong thời gian qua. Mẫu áo này dễ mặc, dễ phối và đặc biệt rất tôn dáng, chính vì vậy các chị em đều thi nhau chưng diện. Ngay cả bộ tứ Hắc Hường cũng không ngoại lệ, thường xuyên mặc mẫu áo này với nhiều kiểu phối khác nhau. 

Rosé

Rosé là sao nữ đặc biệt ưa chuộng áo baby tee. Trong những hình ảnh được chia sẻ gần đây, nữ idol thường phối áo baby tee đơn sắc với quần jean và quần ống rộng. Ngoài ra, Rosé còn sắm thêm những chiếc áo baby tee họa tiết để outfit trở nên nổi bật.


Rosé thường diện áo baby tee đơn sắc. Ảnh: roses_are_rosie


Nữ idol chọn những mẫu áo có gam màu cơ bản để dễ phối cùng quần jean. Ảnh: roses_are_rosie

Là một kiểu áo nhỏ gọn, tương tự như croptop nhưng baby tee dễ mặc hơn, các chị em ai cũng có thể "bon chen". Chưa kể, item này còn giúp người mặc trông trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn.


Áo baby tee họa tiết giúp Rosé thêm phần trẻ trung và nổi bật. Ảnh: Ảnh: roses_are_rosie

Lisa

Diện đồ đẹp là phải có chị có em, Lisa cũng giống như Rosé khá thích những mẫu áo baby tee trẻ trung, năng động. Và một trong những outfit được Lisa ưa chuộng nhất đó là kết hợp áo baby tee với quần túi hộp hoặc chân váy dáng dài. 


Lisa sở hữu cả bộ sưu tập áo baby tee. Ảnh: lalalalisa_m


Những bản phối thời trang ấn tượng của Lisa được nhiều fan nữ học hỏi. Ảnh: lalalalisa_m

Vốn nổi tiếng sở hữu phong cách trẻ trung, năng động và thời thượng, Lisa mỗi khi lên đồ đều khiến người hâm mộ xuýt xoa. Những item mà cô chưng diện cũng được các fan thi nhau săn lùng để mặc đôi cùng thần tượng. 


Áo baby tee họa tiết kẻ ngang phối cùng quần jean đích thị là chân ái. Ảnh: lalalalisa_m

Jennie

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành, Jennie chắc chắn không bỏ qua kiểu áo baby tee. Nữ idol diện item này mỗi ngày và không quên biến tấu để trông mới mẻ, sành điệu. Theo đó, thay vì diện mẫu áo này cùng quần jean, Jennie thường kết hợp với chân váy điệu đà. 


Áo baby tee năng động và chân váy tầng nữ tính, tưởng không hợp nhưng hợp không tưởng. Ảnh: Jennie

Đặc biệt, những bản phối thời trang của Jennie thường trở nên bắt mắt hơn nhờ kết hợp phụ kiện ăn ý. Đơn cử khi diện áo baby tee, nữ idol thường mix-match thêm những đôi giày cá tính làm điểm nhấn. 


Jennie chọn những đôi giày cá tính làm điểm nhấn cho set đồ đơn giản. Ảnh: Jennie


Đôi boots qua gối giúp outfit của nữ idol trở nên nổi bật hơn. Ảnh: Jennie

Jisoo

 "Chị cả" Jisoo đặc biệt yêu thích những chiếc quần jean đơn giản, chính vì vậy cô thường sắm nhiều mẫu baby tee khác nhau để diện cùng. Trong đó, áo baby tee họa tiết được Jisoo yêu thích hơn cả. 


Jisoo diện áo baby tee hoạt tiết cùng quần túi hộp năng động. Ảnh: sooyaaa__


Sở hữu vòng eo nhỏ, Jisoo tự tin diện những mẫu áo baby tee dáng ngắn. Ảnh: sooyaaa__

Điểm qua công thức phối áo baby tee của các nữ idol BLACKPINK, hội fan nữ "bỏ túi" được không ít bí quyết hay ho. Với mẫu áo này, các cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ tha hồ phô diễn. Bên cạnh đó, những chị em cảm thấy chưa tự tin về vòng eo vẫn có thể "bon chen" chỉ cần lưu ý chọn độ dài áo phù hợp. 

Gu thời trang của các thành viên nhóm Hắc Hường vốn nổi tiếng sành điệu, các chị em thường xuyên theo dõi sẽ học hỏi được nhiều tuyệt chiêu nâng cấp phong cách. 

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng Chị gái A+ - Nơi có những thông tin và chia sẻ bổ ích giúp chị em phụ nữ hiện đại, tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP KHÔNG TỐN NHIỀU CHI PHÍ

Nhiều chị em thường nghĩ rằng muốn mặc đẹp phải tốn nhiều chi phí. Nhưng thực tế cho thấy, chỉ cần biết những mẹo hay sau đây, chuyện mặc đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Thứ nhất, mua sắm những món đồ thời trang basic, dễ phối. Thứ hai, hãy chọn màu sắc trang phục trung tính, khó lỗi thời. Thứ ba, chú ý chất lượng đồ khi mua sắm.