7 ngôi sao giải trí thế giới thành công nhất khi “lấn sân” thời trang

Họ đều là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với những thương hiệu thời trang riêng trị giá hàng triệu đô la Mỹ.

Nicole Richie: 2 triệu USD

Thương hiệu thời trang House of Harlow 1960 được Nicole Richie thành lập năm 2007 với sự ra mắt của bộ sưu tập nữ trang. Harlow chính là tên con gái của nữ diễn viên người Mĩ. Bốn năm sau, cô ấy tiếp tục niềm đam mê thời trang của mình bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm thời trang ứng dụng mang tên Winter Kate. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng với nhiều sản phẩm thời trang từ trang sức, túi xách, quần áo đến giày dép, mắt kính và nước hoa.

Justin Timberlake: 50 triệu USD

Chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát mà còn trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu William Rast. Đây là thương hiệu do Justin Timberlake cùng với người bạn thân của mình Trace Ayala thành lập năm 2006. Với những mẫu quần jeans thời trang, thương hiệu này nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong làng thời trang và mang về cho những người sáng lập khoảng 50 triệu USD mỗi năm.

Gwen Stefani: 90 triệu USD

Gwen Stefani là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp, có lẽ chính vì thế mà thương hiệu thời trang của nữ ca sĩ này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người yêu thời trang trên thế giới. Thương hiệu L.A.M.B của Gwen được thành lập năm 2003 với định hướng theo đuổi những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ nền văn hóa châu Á và Mỹ Latinh. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu , đem lại thành công lớn cho Gwen khi bước chân vào làng thời trang với vai trò một nhà thiết kế.

Victoria Beckham: 95 triệu

Victoria Beckham không chỉ nắm giữ trái tim của chàng cầu thủ quyến rũ nhất thế giới David Beckham mà còn là bà chủ của một thương hiệu thời trang thành công mang tên mình. Victoria đã đi những bước rất dài trên con đường sự nghiệp, từ một ca sĩ nổi tiếng trong nhóm nhạc Spice Girls đến một nhà thiết kế thời trang thành công với danh hiệu “nhà thiết kế của năm” năm 2011. Với những mẫu túi xách và váy đầm thời thượng, Victoria đã xây dựng thành công tên tuổi cho dòng thời trang cao cấp của riêng mình.

Jay-Z: 700 triệu USD

Từ khi bắt đầu năm 1999, thương hiệu thời trang riêng của Jay-Z Rocawear đã trở thành một trong nhãn hiệu thời trang hiện đại được yêu thích nhất tại Mỹ. Jay-Z kinh doanh rất nhiều thứ, từ quần áo, giày dép đến túi xách, trang sức, thắt lưng,… Rocawear chứng tỏ Jay-Z không chỉ là một chàng rapper tài năng mà còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh thời trang, Hiện nay, nhãn hiệu này mang về cho Jay-Z ít nhất 700 triệu USD một năm.

Jessica Simpson: 750 triệu USD

Jessica Simpson còn có một biệt danh khác là “con cưng triệu đô của thời trang” nhờ vào dòng thời trang rất thành công mang tên mình. Thương hiệu thời trang của Jessica tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là quần áo, túi xách và giày. Chính bởi sự khéo léo và thông minh của mình trong việc bắt kịp xu hướng và thị hiếu, Jessica Simpson Collection đã mang lại cho nữ diễn viên đến 750 triệu USD một năm, chỉ tính riêng trong năm 2010.

Ashley và Mary-Kate Olsen: 1 tỷ USD

Hai chị em sinh đôi đa tài của nhà Olsen chắc chắn là những cô nàng giỏi giang nhất trong việc kinh doanh thời trang. Hai chị em hiện nay đang sở hiệu 3 nhãn hiệu thời trang thành công là Olsenboye – thời trang trẻ em, Elizabeth and James – thời trang dành cho đối tượng trung lưu, bình dân và The Row – thời trang cao cấp. Một trong những sản phẩm giá trị của thương hiệu The Row đã được nữ diễn viên Jessica Biel mua đó là một chiếc balo trị giá đến 18 ngàn USD. Những gì mà hai chị em Olsen đã làm được phải gọi là một “đế chế” thời trang mới xứng tầm.

0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

Jessica ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Bộ sưu tập đầm bầu cực chất của Thu Minh

5 mẫu kính hứa hẹn sẽ “gây sốt” mùa hè 2015

Thời Trang

Người nổi tiếng

Bóng đá Ligue 1 25 phút trước

Neymar đóng vai trò lớn giúp PSG hủy diệt Dijon 8-0. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil lại bị CĐV đội nhà quay lưng sau khi giành quyền đá penalty từ Cavani.

Sáng ngày 14/1, những quà tặng giá trị của chương trình “Tết FPT Shop – Rinh xe tiền tỷ” đã được trao cho các khách hàng may mắn tại FPT Shop.

Sao Việt Sao Việt 24h 40 phút trước

Cựu người mẫu đã nhanh chóng trần tình về sự việc để mong mọi thứ không đi quá xa và không để những hiểu lầm tiêu cực xảy ra.

Sao Việt Sao Việt 24h 40 phút trước

Không chỉ xôn xao ở Việt Nam, thông tin Chi Pu thân mật với bạn diễn điển trai Jin Ju Hyung đang lan truyền trên một vài trang tin của Hàn Quốc.

Sao Việt Sao Việt 24h 1 giờ trước

"Nếu ai nói Bolero là dòng nhạc khó hát nhất và hát được dòng nhạc này thì không ngại gì các dòng khác, đó là thiếu hiểu biết và ngu dốt", Duy Mạnh cho hay.

Tuy là không cùng một dòng máu, nhưng câu chuyện đầy cảm xúc của hai anh em cùng cha khác mẹ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động

Xã hội Lệ Rơi 1 giờ trước

Mới đây cái tên Lệ Rơi lại một lần nữ làm cộng đồng mạng "nháo nhào" khi hình ảnh của anh xuất hiện trên trang báo nước ngoài kèm lời khen cho nhan sắc mới.

Người dân quanh khu vực đã cực kì bức xúc với hành động của cặp cha mẹ khi bỏ đói và nhốt 13 đứa trẻ dưới căn hầm tối tăm, bẩn thỉu.

Chẳng phải khoe da đẹp, mặt đẹp như bình thường, giờ đây muốn bắt kịp trào lưu hot nhất cộng đồng mạng thì bạn phải khoe làn da mộc của mình.

Xã hội trà sữa bẩn 2 giờ trước

Sau câu chuyện “Tiền đâu mà uống trà sữa 50 - 60 ngàn một ly?”, vấn đề trà sữa đe dọa sức khỏe đang trở thành chủ đề cực nóng.

X Ðóng