5 món đồ công nghệ tặng chị em dịp 20/10, vừa thời trang lại tiện dụng

20:50 11/10/2023

Phái đẹp là để yêu thương và hẳn chị em nào cũng muốn được nhận một món quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Một món quà không chỉ nằm ở giá tiền mà còn là tình cảm, sự trân trọng dành cho người phụ nữ mình yêu.

Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì đến “nửa kia của thế giới” thì tham khảo ngay 5 món đồ công nghệ đề cập dưới đây để gửi tới người phụ nữ bạn yêu thương nhé.

iPhone 15/15 Plus hồng - Món quà làm “tan chảy” trái tim bất kỳ ai

Ra mắt thời gian gần đây, iPhone 15 đã khuấy động mạng xã hội bởi những gam màu pastel cực bắt mắt, khiến các chị em cũng phải “rung rinh”. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhưng iPhone vẫn có thiết kế trẻ trung, dường như sinh ra để chiều lòng phái đẹp. Đặc biệt, màu hồng pastel trong bộ sưu tập mới nhất đã “đốn gục” trái tim của nhiều chị em.

 
5 phiên bản màu thời trang của iPhone 15/15 Plus. (Ảnh: Apple)
5 phiên bản màu thời trang của iPhone 15/15 Plus. (Ảnh: Apple)

Nhắc đến phái đẹp sẽ không thể không nhắc đến sở thích chụp ảnh sống ảo. Với hệ thống camera có độ phân giải lên tới 48 MP, giúp cho việc quay chụp sắc nét hơn cùng cảm biến quad-pixel và focus pixels 100% cũng giúp việc ghi lại những chi tiết nhỏ, tự động lấy nét trở nên dễ dàng sẽ là điểm cộng trong mắt các chị em. 

Thêm vào đó, iPhone 15 còn trang bị cảm biến tele 12 MP, giúp cho việc nhận diện khi có người vào khung hình và chụp chân dung nhanh chóng hơn. Đây cũng chính là tính năng mà nhiều chị em phụ nữ mong đợi nhất. Bên cạnh đó, thiết kế bo tròn, mềm mại của phiên bản iPhone mới nhất cũng được lòng các chị em hơn, đem lại cảm giác dễ chịu. iPhone 15 xứng đáng là món quà đáng tiền bậc nhất dành cho chị em dịp lễ 20/10 này.

 
Phiên bản màu hồng bắt mắt cùng với các tính năng cải tiến "đốn tim" nhiều chị em. (Ảnh: The Guardian)
Phiên bản màu hồng bắt mắt cùng với các tính năng cải tiến "đốn tim" nhiều chị em. (Ảnh: The Guardian)

Apple Watch Series 9 - Vừa thời thượng, vừa chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ hiện đại không chỉ quan tâm tới vẻ bề ngoài mà còn đặc biệt chú trọng tới tính năng, trải nghiệm mà đồ dùng đó đem lại. Vì vậy, nếu nửa kia của bạn là người quan tâm tới sức khỏe nhưng vẫn yêu cái đẹp, một chiếc Apple Watch Series 9 cũng là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

 
Apple Watch Series 9 vừa mới ra mắt với nhiều tính năng. (Ảnh: Apple)
Apple Watch Series 9 vừa mới ra mắt với nhiều tính năng. (Ảnh: Apple)

Không chỉ có bộ màu bắt mắt cùng thiết kế, tinh tế, thời thượng, smartwatch của nhà Apple còn có các tính năng tuyệt vời như theo dõi tình hình sức khỏe, thời gian ngủ, chỉ số huyết áp, gợi ý các bài tập thể dụng, cung cấp dự báo thời tiết… Đặc biệt, tính năng Double Tap cho phép người dùng không cần phải chạm tay vào màn hình mà chỉ cần chạm ngón cái, ngón trỏ vào nhau để chụp ảnh, tắt báo thức, nghe gọi… sẽ giúp chị em dễ dàng sử dụng hơn. Một món quà vừa thời trang lại có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe chắc chắn sẽ khiến “một nửa của thế giới” phải siêu lòng khi nhận được trong ngày 20/10. 

 
Vừa thời trang lại có tính năng theo dõi sức khỏe, đây chính là món quà 20/10 lý tưởng. (Ảnh: Apple)
Vừa thời trang lại có tính năng theo dõi sức khỏe, đây chính là món quà 20/10 lý tưởng. (Ảnh: Apple)

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite - Đem lại không gian sống trong lành

Với các bà, các mẹ, một chiếc máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite chính là món quà lý tưởng. Nó giúp cho cho không gian nhà ở luôn trong lành và an toàn. Xiaomi Air Purifier 4 Lite được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, màu trắng sang trọng. Sản phẩm sử dụng bộ lọc True HEPA và công nghệ lọc Anion đem lại hiệu quả lọc cao, trả lại bạn không gian trong lành. 

 
Máy lọc không khí giúp chị em thoải mái tận hưởng không gian sống. (Ảnh: Xiaomi)
Máy lọc không khí giúp chị em thoải mái tận hưởng không gian sống. (Ảnh: Xiaomi)

Xiaomi Air Purifier 4 Lite còn tích hợp cảm biến thông minh, giúp nhận biết và loại bỏ toàn bộ bụi mịn, lông thú, phấn hoa… Đặc biệt, độ ồn của dòng sản phẩm này chỉ khoảng 35.8dB, không gây ảnh hưởng tới giờ nghỉ ngơi. Đèn báo của Xiaomi Air Purifier 4 Lite chia 4 màu đỏ, cam, vàng, xanh tương ứng với mức độ ô nhiễm từ nặng, trung bình, thấp cho tới trong lành để bạn nhận biết được môi trường sống.

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 - Nâng niu làn da phái đẹp

Chị em nào cũng để ý tới việc chăm sóc sắc đẹp của mình và không ai không muốn một làn da sạch mụn, trắng sáng. Chính vì vậy, một chiếc máy rửa mặt cho dịp lễ 20/10 tới sẽ là món quà ý nghĩa cho các chị em. Chiếc máy rửa mặt sẽ giúp loại bỏ sạch bụi bẩn trên da sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi trên đường. Đây sẽ là món quà thay bạn “nâng niu” làn da “nửa kia”.

 
Món quà thay bạn nâng niu làn da phái đẹp. (Ảnh: Xaha Store)
Món quà thay bạn nâng niu làn da phái đẹp. (Ảnh: Xaha Store)

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa mặt và nếu vẫn phân vân chưa biết chọn mua dòng nào có thể tham khảo mẫu Luna Mini 3 của nhà Foreo. Đây là sản phẩm tích hợp 2 trong 1, vừa rửa mặt, vừa có chức năng mát xa nhờ sóng T-Sonic. Foreo Luna Mini 3 được thiết kế trang nhã, có khả năng chống nước, dung lượng pin cao, 1 lần sạc cho phép dùng lên tới 400 lần. Ngoài ra, các điểm tiếp xúc silicone của Foreo Luna Mini 3 mềm mại, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không lo đau rát. Kích thước nhỏ của em nó cũng là điểm cộng để các chị em có thể mang đi bất cứ nơi nào. 

 
Đầu lông mềm mại, làm sạch bụi bẩn nhưng vẫn di chuyển êm ái trên da. (Ảnh: Vilip Shop)
Đầu lông mềm mại, làm sạch bụi bẩn nhưng vẫn di chuyển êm ái trên da. (Ảnh: Vilip Shop)

Sạc dự phòng Energizer 20000mAh QE20013PQ

Nếu các bạn nam lo ngại về túi tiền thì có thể tham khảo sạc dự phòng Energizer. Với mức giá chỉ vài trăm, đây là một món quà công nghệ hợp túi tiền mà vẫn vô cùng tiện dụng. Có sạc dự phòng bên cạnh, chị em sẽ không còn lo đi ra ngoài mà pin hết giữa chừng.

 
Sạc dự phòng cũng là một món quà công nghệ kinh tế cho ngày 20/10. (Ảnh: Energizer)
Sạc dự phòng cũng là một món quà công nghệ kinh tế cho ngày 20/10. (Ảnh: Energizer)

Energizer có dung lượng pin lên tới 20000mAh, có thể sạc khoảng 3 - 4 lần. Bên cạnh đó, sạc dự phòng Energizer 20000mAh QE20013PQ còn có màn hình LCD hiển thị mức pin và trạng thái sạc, giúp người dùng theo dõi dễ dàng. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ PowerSafe Management, giúp tránh hiện tượng quá tải, đảm bảo an toàn, tránh chập điện. Sạc dự phòng Energizer còn được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi tiên tiến, phù hợp với cả Android và iOS. 

Với 5 gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà phù hợp cho “nửa kia của thế giới” nhân dịp 20/10. Những món đồ công nghệ hiện đại lại thêm tấm lòng của người tặng, chắc chắn các chị em sẽ thấy hạnh phúc ngập tràn trong ngày đặc biệt đó. 

20/10 là một ngày đặc biệt để tôn vinh phái đẹp. Trong ngày này, bạn có thể gửi những món quà nho nhỏ tới "nửa kia", mẹ, bà... Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được quà. Bạn cũng không cần phải đặt nặng về vấn đề kinh tế khi tặng quà. Một món quà nhỏ cùng với tấm lòng trân trọng chính là điều quý giá nhất đối với mỗi người phụ nữ. Hãy để cho họ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn không chỉ trong ngày 20/10 mà cả những ngày khác nữa nhé!