5 bất ngờ gây sốt về MV "khủng" chỉ có "1-0-2"

|

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán và liên tục chia sẻ những thông tin “rò rỉ” về một sự kiện “khủng” với tầm cỡ… vũ trụ sắp diễn ra tại Việt Nam.

Sau nhiều ngày chờ đợi, biểu tượng khổng lồ của cuộc thi “Khám phá biểu tượng Việt Nam” đã được “hé lộ” với hình ảnh thiếu nữ Việt trong tà áo dài truyền thống, trên tay là cánh chim bồ câu, biểu trưng cho thông điệp hi vọng và hòa bình của Việt Nam. Và biểu tượng khổng lồ này sẽ được nhãn hàng Pepsi phối hợp cùng nam ca sĩ Usher gửi tới thế giới qua một MV “liên ngân hà” cực khác biệt và hoành tráng. Những cảnh quay của MV này tại Việt Nam sẽ được ghi hình vào ngày 21/7/2015 sắp tới, cùng “zoom” vào sự kiện này xem và khám phá những bất ngờ cực “hot” nhé!

1. “Sốt xình xịch” ngay từ cái tên của chủ nhân MV

Mặc dù đã nổi danh từ nhiều năm trước, nhưng Usher vẫn là cái tên “khuấy động” làng nhạc thế giới khi là chủ nhân của một số lượng giải thưởng khổng lồ, bao gồm: 8 giải Grammy, 3 giải World Music Awards, 2 giải MTV Awards… Không chỉ được biết đến qua thành tích của mình, Usher còn để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh về một nam ca sĩ luôn nỗ lực, thử thách chính mình và khao khát vượt qua những giới hạn của bản thân.

MV “khủng” lần này cũng được coi là một bước tiến tiếp theo trên chặng đường thử thách bản thân của Usher khi anh dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt, độc đáo. Đó cũng chính là một phần của thông điệp “Làm điều khác biệt – Sống trẻ từng giây” của nhãn hàng Pepsi, khi khuyến khích các bạn trẻ dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt để khám phá những bất ngờ phía trước và “cháy” trọn từng khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Nam ca sĩ da màu Usher – một trong những nhân tố đầu tiên góp phần tạo nên sức nóng của MV.
Nam ca sĩ da màu Usher – một trong những nhân tố đầu tiên góp phần tạo nên sức nóng của MV.

2. Góc quay mới, trải nghiệm mới, thách thức mới.

Đúng với tinh thần “làm điều khác biệt”UsherPepsi muốn truyền tải, cách ghi hình của MV này cũng được thực hiện theo một cách độc đáo chưa từng có. Để “chộp” được những góc quay độc đáo và ấn tượng, MV sẽ được quay trực tiếp từ hệ thống camera với độ phân giải cực cao được đặt trên Trạm Không gian Quốc tế ISS. Đặc biệt hơn, những cảnh quay trong MV có “1-0-2” này của Pepsi sẽ được thực hiện tại hơn 10 quốc gia trên khắp 4 châu lục. Tại mỗi nơi, máy quay sẽ ghi lại những biểu tượng hòa bình đặc biệt, biểu trưng cho mỗi quốc gia. Với góc máy mới lạ này, chắc chắn những thước phim trong MV “liên ngân hà” này sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm “chất” hơn, “đã” hơn và hoành tráng hơn.

Đây là MV đầu tiên trên thế giới được quay từ camera đặt trên Trạm Không gian Quốc tế ISS.
Đây là MV đầu tiên trên thế giới được quay từ camera đặt trên Trạm Không gian Quốc tế ISS.

3. Những con số ấn tượng.

Gần 700 bạn trẻ tham gia xếp những miếng ghép tạo thành 01 biểu tượng đặc trưng của Việt Nam trên diện tích 5.000m2 chính là những con số “biết nói”, mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn cảnh về quy mô “hoành tráng” của MV này.  

4. Sự xuất hiện bất ngờ của Đông Nhi và 365

Mới đây, Đông Nhi 365 Daband đã “úp mở” xác nhận có mặt và hứa hẹn sẽ “quậy tưng” một cách khác biệt tại buổi ghi hình của MV này. Tuy mới chỉ là thông tin “úp mở” nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ của cả hai “đứng ngồi không yên”, hồi hộp chờ tới ngày 21/7/2015 để thấy thần tượng của mình khuấy đảo buổi quay MV như thế nào.

Cùng với Đông Nhi, 365 Daband hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” cả bãi biển Non Nước khi cùng hòa mình với gần 700 bạn trẻ “xếp hình” để quay MV “khủng”.
Cùng với Đông Nhi, 365 Daband hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” cả bãi biển Non Nước khi cùng hòa mình với gần 700 bạn trẻ “xếp hình” để quay MV “khủng”.

5. Là một phần của chiến dịch Pepsi Challenge trên toàn cầu

5 bất ngờ gây sốt về MV khủng chỉ có 1-0-2

Đây là một hoạt động đỉnh cao của cuộc thi “Khám phá biểu tượng Việt Nam”, nằm trong chiến dịch “Làm điều khác biệt – Sống trẻ từng giây” của nhãn hàng Pepsi trên toàn cầu. Qua những hoạt động mới lạ, độc đáo này, Pepsi muốn khuyến khích và mang đến cho các bạn trẻ những cơ hội bước ra khỏi “vùng an toàn” để nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt và tận hưởng những khoảnh khắc bất ngờ, sôi động của tuổi trẻ.

Cùng Đông Nhi và 365 gửi thông điệp hòa bình của Việt Nam tới thế giới.

Với mong muốn được tiếp tục truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “sống trẻ từng giây” này đến các bạn trẻ, nhãn hàng Pepsi sẽ là “người tiên phong” làm điều khác biệt khi mang đến MV ca nhạc độc đáo, mới lạ có “1-0-2” được quay từ Trạm không gian quốc tế ISS. Những cảnh quay Việt Nam trong MV ca nhạc cực đỉnh cực chất này sẽ được “bấm máy” vào ngày 21/7/2015 tại bãi biển Non Nước, TP. Đà Nẵng. Cùng chờ đón những hình ảnh và thông tin cập nhật cực hấp dẫn về buổi quay MV “khủng” này cùng Đông Nhinhóm 365 bạn nhé!

Thông tin chi tiết xem tại www.pepsi.com.vn

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

So sánh chữ ký của Donald Trump và Barack Obama

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...