4 bài tập thể dục cho vòng 1 nảy nở

| 18:30 - 16/02/2015

Những bài tập đơn giản sẽ giúp kích thích vòng 1, giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn.

Nhiều cô gái thường cảm thấy tuyệt vọng và tự ti với vòng một khiêm tốn của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều cách có thể cải thiện điều đó mà tập thể dục là một trong những ví dụ.

Chống đẩy

4 bài tập thể dục cho vòng 1 nảy nở

Chống đẩy là bài tập thể dục hiệu quả nhất nếu bạn muốn có một vòng một săn chắc và nảy nở. Bài tập chống đẩy cực kì đơn giản. Bạn không cần bất kì dụng cụ nào và có thể luyện tập nó mọi lúc mọi nơi. Hãy nhớ là giữ tư thế đúng khi thực hiện bài tập này nhé, đặc biệt lưu ý giữ lưng thật thẳng để có thể đạt hiệu quả như mong đợi.

Nâng tạ

4 bài tập thể dục cho vòng 1 nảy nở

Nhiều người nghĩ rằng bài tập này chỉ dành cho cánh đàn ông to khỏe mong muốn có được một đôi cánh tay cơ bắp và vững chắc. Tuy nhiên, sự thật là bài tập này cũng có tác dụng với cả phái đẹp, đặc biệt nếu bạn muốn cải thiện số đo vòng ngực của mình.

Nâng người

4 bài tập thể dục cho vòng 1 nảy nở

Đây là một bài tập cực kì đơn giản mà bạn có thể thử tại nhà. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ghế chắc chắn. Chống hai tay ra đằng sau lên ghế, hai đầu gối gập lại sao cho mông đừng chạm đất như hình. Từ từ nâng người lên xuống, dùng tay và chân làm giá đỡ toàn bộ cơ thể. Khi đã dần quen với bài tập, bạn có thể gập hai chân xa hơn so với ghế, điều này sẽ giúp phần tay bạn làm việc nhiều hơn để giữ toàn bộ sức nặng của cơ thể.

Khép tay

4 bài tập thể dục cho vòng 1 nảy nở

Với bài tập này, bạn có thể thấy rõ các cơ ở phần ngực được kéo giãn và luyện tập như thế nào. Bạn chỉ cần nằm yên trên một mặt phẳng, hai tay cầm hai quả tạ nhỏ và từ từ gập hai tay từ ngoài vào trong. Độ nặng của tạ phụ thuộc vào sức khỏe và sự bền bỉ của bạn. Hãy bắt đầu với những quả tạ nhỏ và nâng dần mức độ khi bạn đã làm quen với bài tập này.