3 bài tập để vòng 1 săn chắc ngay tức khắc

|

Chúng ta hoàn toàn có thể giúp cho vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn, ngăn ngừa sự chảy xệ chỉ với những bài tập đơn giản.

Nếu được hỏi rằng thế nào là một bộ ngực hoàn hảo? Đa số câu trả lời chính là một bộ ngực tròn đầy. Mọi người thường vô tình quên rằng, theo thời gian, cơ ngực của chúng ta sẽ mất dần đi sự săn chắc và trở nên chảy xệ. Và đây chính là cơn ác mộng của đa số chị em phụ nữ.

Vòng ngực săn chắc luôn là niềm mơ ước của các chị em. (Ảnh: Internet)
Vòng ngực săn chắc luôn là niềm mơ ước của các chị em. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể giúp cho vòng 1 săn chắc hơn, ngăn ngừa sự chảy xệ trong một thời gian dài với những bài tập đơn giản. Vì vậy, hãy cùng theo dõi một số tuyệt chiêu để có một bộ ngực như ý nhé!

1. Bài tập thứ 1

Bước thứ nhất,  nằm sấp xuống thảm tập, đưa cánh tay ra trước mặt, cằm. Tiếp theo, uốn cong đầu gối. Cánh tay kéo dài về phía sau, chạm vào bàn chân. Chú ý không để hai chân tách rời.

Bước thứ hai, hít vào và ngẩng đầu lên để các cơ bụng được căng ra, kéo ngực nâng lên đồng thời hai tay kéo chân gần đến thắt lưng. Cuối cùng, thở thư giãn rồi trở lại vị trí ban đầu. Nên lặp đi lặp lại động tác này ba lần.

Bài tập căng cơ này sẽ giúp phát triển cơ phát triển ở một số khu vực bên dưới bầu ngực. (Ảnh: Internet)
Bài tập căng cơ này sẽ giúp phát triển cơ phát triển ở một số khu vực bên dưới bầu ngực. (Ảnh: Internet)

Bài tập căng cơ này sẽ giúp phát triển cơ phát triển ở một số khu vực bên dưới bầu ngực, giúp cho ngực thêm căng và đầy đặn.

2. Bài tập thứ 2

Các mô ngực có thể được cải thiện đáng kể với bài tập này. Để thực hiện, đầu tiên, ta quỳ trên mặt đất, để hông và đùi ép vào cẳng chân, để tay thư giãn trên đùi.

Bước thứ hai, từ từ nhấc bàn tay vòng ra phía sau và căng các cơ để tay có thể chạm vào ngón chân.

Tiếp đó, chụm hai cánh tay ra phía sau, với cánh tay giơ phía sau và gập người xuống. Cố gắng chạm ngực vào được đầu gối.

Từ từ nhấc bàn tay vòng ra phía sau và căng các cơ để tay có thể chạm vào ngón chân. (Ảnh: Internet)
Từ từ nhấc bàn tay vòng ra phía sau và căng các cơ để tay có thể chạm vào ngón chân. (Ảnh: Internet)

3. Bài tập thứ 3

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên, chắp hai tay trước ngực. Tiếp theo, hít thở sâu, giơ hai tay lên đỉnh đầu, chú ý để cho hai khuỷu tay ngang nhau. Bước thứ ba, trở lại tư thế đầu tiên, kéo căng hai tay sang bên phải của ngực, giữ trong 10 giây, sau đó kéo sang bên trái. Lặp đi lặp lại động tác này năm lần, bạn sẽ thấy ngay sự săn chắc của lồng ngực.

Lặp đi lặp lại động tác này năm lần, bạn sẽ thấy ngay sự săn chắc của lồng ngực. (Ảnh: Internet)
Lặp đi lặp lại động tác này năm lần, bạn sẽ thấy ngay sự săn chắc của lồng ngực. (Ảnh: Internet)

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện 3 bài tập này hằng ngày, các bạn đã có thể "đẩy lùi" nỗi lo ngực bị chảy xệ và tự tin khoe dáng với những bộ trang phục bắt mắt. Hãy bắt tay ngay vào việc tập luyện đi thôi!

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...